BENZKHAOKHWAN (เบนซ์ ข้าวขวัญ) ศิลปินสังกัด QWIN LABEL (ควิน เลเบิ้ล) ชวนชาวโซเชียลร่วมสนุก แดนซ์ ชาเลนจ์ กับซิงเกิลเพลง ไม่ได้หลอกแค่ไม่ได้บอก (Shuuu!) >>

แชร์ข่าวนี้

ถือว่าเป็นศิลปิน น้องใหม่ ที่มีความสามารถอีกหนึ่งคน ในวงการ T POP สำหรับ BENZKHAOKHWAN  (เบนซ์ ข้าวขวัญ) ศิลปินเบอร์แรก ของค่าย QWIN LABEL (ควิน เลเบิ้ล  ล่าสุดปล่อยซิงเกิลเพลง ไม่ได้หลอกแค่ไม่ได้บอก (Shuuu!)  เพลงสนุกๆมีจังหวะให้ได้แดนซ์กันเล็กๆ มาให้ได้ฟังและงานนี้ สาวเบนซ์ ยังอยากชวนชาวโซเชียลมาร่วมสนุกกับกิจกรรม  dance challenge กับ เพลงไม่ได้หลอกแค่ไม่ได้บอก (Shuuu!) อีกด้วย

BENZKHAOKHWAN เผยว่า “ ตอนนี้ เบนซ์ ได้ปล่อยซิงเกิลเพลง  ไม่ได้หลอกแค่ไม่ได้บอก (Shuuu!)  ออกมาให้ทุกคนได้ฟังนะคะ ยังไงก็ขอฝากเพลงให้ทุกคนได้ฟังด้วย นอกจากจะฝากเพลงแล้วเบนซ์ก็อยากจะชวนชาว โซเชียลมาร่วมสนุก กับ dance challenge ของเพลงนี้ด้วยนะคะ เบนซ์ได้สอนท่าเต้นไว้ในช่องทาง โซเชียลของทางค่าย และ ของเบนซ์ แล้ว เพื่อนๆสามารถไปฝึกท่าเต้น แล้วมาร่วมสนุกเพื่อเป็นกำลังใจให้เบนซ์ด้วยนะคะ และฝากติด แฮชแท็ก Tiktok #ไม่ได้หลอกแค่ไม่ได้บอก #dancechallengeไม่ได้หลอกแค่ไม่ได้บอก ให้ด้วยนะคะ เดี่ยวเบนซ์จะเข้าไปดูเพื่อนๆค่ะ”

สามารถติดตาม ศิลปิน ค่าย QWIN LABEL ได้ผ่านทางโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ได้ที่

Instagram: @ qwin.label  YouTube: QWIN LABEL พร้อมฟังซิงเกิลล่าสุด ไม่ได้หลอกแค่ไม่ได้บอก (Shuuu!) ได้แล้ววันนี้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม

หรือ ช่องทาง โซเชียล ส่วนตัว ศิลปิน BENZKHAOKHWAN   ได้ที่

BENZKHAOKHWAN instagram.com/benzkhaokhwan

Facebook facebook.com/benzkhaokhwank

Tiktok tiktok.com/@benzkhaokhwan?is_from_webapp=1&sender_device=pc

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง