ขยี้ทุกความรู้สึก “ไปไม่ลา” เพลงรักคุณภาพจาก “Erolltic” ที่ทุกคนต้องชม!! >>

โดดเด่นในการสร้างสรรค์ดนตรีตามเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับวงร็อกฝีมือจัดจ้าน Erolltic (อีโรลติก) ที่สมาชิกในวงประกอบด้วย ไตเติ้ล (นักร้องนำ) / มังกร (กีต้าร์) / แก็ป (เบส) ที่เคยฝากผลงานเพลงไว้ให้ได้ร้องตามอย่าง “โปรดจงฟัง, ทิ้งเถอะ” ซึ่งครั้งนี้พวกเขากลับมาอีกครั้ง พร้อมผลงาน  ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ไปไม่ลา” ซึ่งเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงมากฝีมือ Jc Janez” ที่ผ่านการเขียนเพลงให้ศิลปินดังมากมาย มาร่วมกันเขียนเพลงนี้กับ ไตเติ้ล(นักร้องนำ) ที่ใช้ความสามารถร่วมกับประสบการณ์ที่มีลงมือทำงานและควบคุมทุกขั้นตอน จนรวมไปถึง MV ที่ทางวงได้ดึงผู้กำกับคู่ใจอย่าง หนู มิดด้าม (ตัวจริง) ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลง “โปรดจงฟัง” มาดูแลทางด้านโทนภาพทั้งหมด จนพร้อมปล่อยออกมาให้ได้ชมกันได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย!!

Processed with VSCO with b3 preset

          ไตเติ้ล(นักร้องนำ) เล่าว่า “สำหรับเพลง “ไปไม่ลา” เป็นอีกหนึ่งเพลงที่พวกเราอยากแนะนำให้ฟัง มีสีสันดนตรีแบบจัดจ้านชวนโยกและความมีเสน่ห์เต็มเปี่ยมตลอดความยาวเกือบ 4 นาทีโดยเนื้อเพลง เล่าถึงความสัมพันธ์ที่จบลงแบบงงๆ เมื่ออีกฝ่ายหายไปโดยไม่ทันได้ร่ำลา จึงเป็นที่มาของ ท่อนฮุค “กะจะไปไม่ลากันเลยใช่มั้ย?” พอได้แกนของเพลงแล้ว จึงชวน Jc Janez มาร่วมกันเขียนเนื้อร้องเพลงนี้ครับ และสมาชิกในวงทุกคนมีส่วนร่วมสร้างสรรค์เพลงนี้ทุกขั้นตอน เรียกว่าขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์กันเองด้วย การกลับมาครั้งนี้เข้มข้นและใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงานครับ และใน MV ยังชวนผู้กำกับคู่ใจอย่าง หนู มิดด้าม (ตัวจริง) มากำกับภาพให้ ซึ่งก็ออกมาถูกใจมากๆ ครับ อารมณ์ภาพมาในแนววิวยามค่ำคืนของ กรุงเทพมหานคร ที่ไม่มีสีเลย เข้าถึงอารมณ์ในใจยังค้างคา หม่นหมอง และที่สำคัญตอนจบของ MV จะเฉลยเรื่องราวแบบเซอร์ไพร์สสุดหักมุมคนดูทุกคน มั่นใจว่าดูจบแล้ว เลือกไม่ถูกเลยว่า ควรจะเศร้าหรือยังไงกันแน่ ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ”

สามารถชม MV เพลง “ไปไม่ลา” ได้แล้วเพียงคลิ๊กเข้าไปที่  

หรือฟังเพลงได้ใน YouTube Music / Spotify/Apple Music / Joox / Tiktok และสตรีมมิ่งอื่นๆ ทุก ช่องทาง และติดตามข้อมูลข่าวสาร วง Erolltic (อีโรลติก) ได้ที่ Facebook: Erolltic IG: Erolltic_band Tik Tok: Erolltic band

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Erolltic” ส่ง “โปรดจงฟัง” เพลงที่แต่งจากชีวิตจริง เสียงวิงวอนจากคนเป็นโรคซึมเศร้า >>