“HIT MAN นักฆ่าน่าหลอก” ส่ง “เกลน พาวเวลล์” ขึ้นแท่น “เจ้าพ่อหนังรอมคอมแห่งยุค” การันตีด้วยคะแนน Rotten Tomatoes สูงปรี๊ดสุดปัง! 13 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ในปี 2024 ชื่อของนักแสดงหนุ่มหล่อ “เกลน พาวเวลล์” ได้รับการจัดอันดับให้เป็น “นักแสดง A-LIST ยุคใหม่” โดย Hollywood Reporter เคียงข้างกับนักแสดงหนุ่มอย่าง “ออสติน บัตเลอร์” และ “ทิโมธี ชาลาเมต์” แต่เส้นทางกว่าจะมาเป็นนักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่มาแรงสุดๆ แห่งยุคนี้ไม่ได้เกิดจากโชคช่วยหรือเพียงเพราะหน้าตาและหุ่นสุดแซ่บของเขา ชีวิตของเกลนผ่านการล้มลุกคลุกคลานในวงการฮอลลีวูดมาเป็นเวลานานตั้งแต่ต้นยุค 2000 เริ่มต้นด้วยบทตัวประกอบในหนังอย่าง “Spy Kids 3-D: Game Over” (2003) และ “The Expendable 3” (2014) หลังจากใช้เวลาหลายปี นักแสดงหนุ่มชาวเท็กซัสผู้นี้ก็ชนะใจผู้ชมจากการรับบทนำครั้งแรกในภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “Set It Up” (2018) จากนั้นก็ได้รับความสนใจจากสื่อมากมายในเรื่อง “Top Gun: Maverick” (2022) และถูกพูดถึงอย่างมากอีกครั้งกับบทบาทโคตรหล่อโคตรจิ้นด้วยเคมีที่เข้ากันอย่างเพอร์เฟกต์กับนักแสดงสาว “ซิดนีย์ สวีนีย์” ใน “Anyone But You” (2023) หนังรอมคอมที่ทำรายได้ถึง 10 เท่าของทุนสร้าง ส่งผลให้ตอนนี้ชื่อของเกลนได้รับการยอมรับและเข้าไปอยู่ในใจแฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด ตอกย้ำภาพพระเอกหนุ่มหล่อล่ำขวัญใจแฟนหนังรอมคอมด้วย “HIT MAN นักฆ่าน่าหลอก” ที่เล่าเรื่องราวของ “แกรี จอห์นสัน” ศาสตราจารย์สาขาปรัชญาหนุ่มเฉิ่มสุดเนิร์ดที่ชีวิตพลิกล็อกถูกเอฟบีไอจัดแจงให้ปลอมเป็นนักฆ่าสุดเท่โคตรอันตรายชื่อว่า “รอน” เขาสวมบทบาทได้แนบเนียนจนอาชญากรทุกคนเชื่อว่า “นี่แหละมือปืนตัวจริง” จนกระทั่ง “เมดิสัน มาสเตอร์ส” (เอเดรีย อาร์โจนา) สาวสวยผู้โดนทำร้ายจากคนรักมาขอให้รอนจัดการสามีของเธอ รอนเมินกฎนักฆ่าทุกข้อเพื่อช่วยเหลือเมดิสัน โดยระหว่างปฏิบัตภารกิจนั้นความสัมพันธ์ลึกซึ้งจากความรู้สึกจริงๆ ก็ก่อตัวขึ้นท่ามกลางแผนการสุดวายป่วงของนักฆ่าหลอกๆ พร้อมเกิดคำถามขึ้นว่าชายที่เมดิสันตกหลุมรักนั้นคือ “แกรีหนุ่มสุดเฉิ่ม” ที่ปกปิดตัวตนเอาไว้ หรือ “รอนนักฆ่าหน้าหล่อ” ที่เธอรู้จักกันแน่!

ใน HIT MAN” ผู้ชมจะได้เห็นเกลนเปลี่ยนลุคอันหลากหลาย โดยเขาและผู้กำกับ “ริชาร์ด ลิงก์เลเตอร์” ได้ร่วมกันออกแบบบุคลิกต่างๆ ของรอนที่เป็นนักฆ่าให้เข้ากับแต่ละสถานการณ์และภารกิจของเขา เกลนเล่าว่าเขาได้ลองแต่งเป็นตัวละครเหล่านี้ใช้ชีวิตประจำวัน ลองว่าอันไหนเวิร์ก-ไม่เวิร์ก และการหาจุดที่ลงตัวของแกรีและรอนมันสนุกมาก

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าจับตามองมากๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้คือการร่วมงานกันของ 2 นักแสดงสุดฮอตอย่างเกลนและ “เอเดรีย อาร์โจนา” ที่เตรียมยึดพื้นที่หัวใจของแฟนหนังทั่วโลก ตัวละครเมดิสันที่เต็มไปด้วยเสน่ห์น่าหลงใหลแบบที่ผู้หญิงทุกคนอยากจะเป็น ตกหลุมรักกับแกรีหรือรอนนักฆ่าหนุ่มสุดลึกลับ

“ตอนที่ได้นั่งคุยกับ ‘เอเดรีย’ ครั้งแรก ผมรู้สึกเหมือนไปออกเดตครั้งแรก มันเหมือนผมรู้จักเธอมานาน เคมีระหว่างนักแสดงไม่ใช่อะไรที่พัฒนากันได้ มันมีตั้งแต่แรกหรือไม่มีอยู่เลย ขอบคุณพระเจ้าที่เธอเป็นคนน่ารัก ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายและสนุก ผมมีความสุขมากที่ได้ทำงานกับเธอในทุกๆ วัน” เกลนเผยถึงการร่วมงานกับเอเดรียอย่างจริงใจ

งานนี้ “สนุกจริง ไม่มีหลอก!” การันตีด้วยคะแนน Rotten Tomatoes สูงปรี๊ดถล่มทลายถึง 97% จากนักวิจารณ์ และ 95% จากคนดู เตรียมต้อนรับนักฆ่าคนใหม่ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครกล้าเหมือน “HIT MAN นักฆ่าน่าหลอก” 13 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย

มิชชันโคตรแกง ฮาแรงโกยรีวิวโคตรบวก

Scoop พิเศษ เผยเรื่องราวของนักฆ่าน่าหลอก 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 ข้อล่อซื้อ “Hit Man นักฆ่าน่าหลอก” เตรียมเสิร์ฟความปั่นฮาลั่นสนั่นจอ! 13 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ต้อนรับนักฆ่าขวัญใจมหาชนคนใหม่ “Hit Man นักฆ่าน่าหลอก” หนังแอ็กชันคอมเมดี้สุดตึง กวาดคะแนน Rotten Tomatoes สูงถึง 96% บันเทิงแน่ 13 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>