PUMA หวนคืนกลิ่นอายความคลาสสิกจากรองเท้ารุ่น Easy Rider อีกครั้ง >>

แชร์ข่าวนี้

PUMA ได้หวนคืนกลิ่นอายความคลาสสิกจากรองเท้ารุ่น

Easy Rider อีกครั้ง!


รองเท้าวิ่งรุ่น Easy Rider สุดไอคอนิกที่มาพร้อมกับซิลลูเอตสุดคลาสสิกนี้ จะเปิดตัวในซีซันใหม่ โดยรองเท้ารุ่น OG Easy Rider ได้รับการรังสรรค์เพื่อให้คนรุ่นใหม่สามารถตีความและมิกซ์ได้อย่างมีสไตล์

หลังจากพัฒนารองเท้าในยุค 1970 ด้วยเทคโนโลยีพื้นด้านนอกรองเท้า ที่สามารถรับรองแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อรองรับกระแสนิยมการวิ่งจ็อกกิง ทำให้รองเท้ารุ่น Easy Rider ถูกนำมาปรับใช้ในการแข่งขันด้านกีฬาฟุตบอลและกลายเป็นไอเทมสำคัญที่มีอิทธิพลต่อวัฒนธรรมแฟชั่นชั้นสูงนี้


การกลับมาของรองเท้ารุ่น Easy Rider ในครั้งนี้ นำเสนอความวินเทจในเฉดสีใหม่อย่างสดใสและเรียบง่ายพร้อมออกแบบให้เหมาะสมกับคนทั่วไป ซึ่งผลิตด้วยผ้าตาข่ายเนื้อละเอียดและหนังกลับที่ตกแต่งด้วยแถบ Formstrip สีขาว เพื่อให้ตัดกับเฉดสีรองเท้าอย่างสีเขียว Archive , สีน้ำเงิน Royal Blue และสีแดง PUMA

การเปิดตัวครั้งนี้นำเสนอรูปภาพของ Easy Rider Vintage ผ่านภูมิทัศน์เมืองอย่างทันสมัย โดยซ่อนความหมายแฝงที่สะท้อนถึงรองเท้ารุ่นนี้ อาทิ ถนนคือเส้นทางใหม่ และตัวเมืองนำเสนอถึงสนามแห่งใหม่ของรองเท้ารุ่นนี้

PUMA รังสรรค์แคมเปญ “Rewrite the Classics” เพื่อฉลองให้รองเท้าที่มีความคลาสสิกที่ได้กลับมานำเสนอให้คนรุ่นใหม่อีกครั้ง โดยได้รับแรงบันดาลใจภายใต้แนวคิด “Forever Never Stays the Same”

 

PUMA Easy Rider วางจำหน่ายตั้งแต่ 6 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป ผ่านทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ PUMA ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ PUMA.com

Editor’s Notes

เนื่องจากการวิ่งจ๊อกกิ้งกลายเป็นเทรนด์ระดับโลก PUMA จึงเปิดตัว Easy Rider ในปี 1977 รองเท้าวิ่งได้เปิดตัวพื้นรองเท้าสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งแห่งแรกในตลาดรองเท้ากีฬา และได้รับการพัฒนาโดย Armin Dassler ลูกชายของ Rudolf Dassler ผู้ก่อตั้ง PUMA วางจำหน่ายในปี 1979

 

#PUMAEASYRIDER #PUMATH

Facebook : PUMA

Instagram : pumathailand
Tiktok : PUMA Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง