“ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ” ปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์ใบแรกเรียกน้ำย่อย! พบกับโปรเจกต์หนังซอมบี้ครั้งแรกของ “โขม-ก้องเกียรติ” >>

หลังก่อนหน้านี้สื่อและเพจภาพยนตร์หลายสำนักได้มีการเผยภาพแรกอย่างไม่เป็นทางการของ “Operation undead” ซึ่งเป็นเพียงชื่อภาษาอังกฤษของโปรเจกต์หนังซอมบี้ไทยครั้งนี้ พร้อมระบุข้อมูลเพียงแค่ว่าเป็นผลงานการร่วมทุนระหว่างไทย-สิงคโปร์ กำกับโดย โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ ซึ่งเรียกความสนใจจากคอหนังซอมบี้ได้ทันที เพราะแค่ชื่อของผู้กำกับก็การันตีได้ เป็นอย่างดีแล้วว่าเดือดแน่นอน

ล่าสุดบริษัทผลิตมีเดียชื่อดังในภูมิภาคเอเชียอย่าง บริษัท อินโฟคัสเอเชีย จำกัด, บริษัท แบล็ค ดราก้อน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ บริษัท ก้องเกียรติ โปรดักชั่น จำกัด ปล่อยทีเซอร์โปสเตอร์พร้อมชื่อภาพยนตร์ภาษาไทยอย่างเป็นทางการคือ “ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ” โดยทีเซอร์โปสเตอร์ดังกล่าวเป็นภาพด้านหลังของชายหนุ่มที่กำลังเผชิญหน้ากับเหล่าซอมบี้ในสมรภูมิรบ ซึ่งถือได้ว่านี่เป็นภาพยนตร์ซอมบี้เรื่องแรกของ โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ เจ้าพ่อหนังระทึกขวัญ-แอ็กชั่นมันส์เดือด ที่เคยฝากผลงานระดับตำนานเอาไว้แล้วอย่าง “ลองของ” , “เฉือน” และ “ขุนพันธ์ไตรภาค”

“ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสมรภูมิรบในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อญี่ปุ่นยกพลขึ้นบก ณ จังหวัดชุมพร โดยในครั้งนั้นกลุ่มยุวชนทหาร หน่วยช.พ.๑ ได้ถูกเกณฑ์เป็นกองกำลังต่อต้านทหารญี่ปุ่น แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้ก็คือ สมรภูมิรบนี้ไม่ได้มีเพียงทหาร ปืน และระเบิดที่คร่าชีวิตได้ แต่ยังมี “บางสิ่ง” คอยเล่นงานทุกคนอยู่

โดย “ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ” มีกำหนดเข้าฉายวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2567 ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช.พ.๑ สมรภูมิคืนชีพ” เตรียมบุกนิวยอร์ก ฉายเวิร์ลพรีเมียร์เทศกาลหนัง “นิวยอร์ก เอเชียน ฟิล์ม เฟสติวัล 2024” >>