การท่องเที่ยวสิงคโปร์จับมือ มาร์ค ต้วน ชวนแฟนคลับสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบไม่เหมือนใคร ตอบโจทย์ทุกแพชชั่น ที่สิงคโปร์ >>

แชร์ข่าวนี้
  • คณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์เผยคอนเทนต์ท่องเที่ยวในรูปแบบวิดีโอและ Vlog โดยได้ มาร์ค ต้วน ร่วมแบ่งปันประสบการณ์และชวนแฟนคลับทั่วโลกร่วมสัมผัสมุมใหม่ของสิงคโปร์
  • ในวิดีโอจะได้เห็นความตื่นตาตื่นใจของหนุ่ม มาร์ค ต้วน ในแต่ละสถานที่ของสิงค์โปร ไม่ว่าจะเป็น คลาวด์ฟอเรสต์ (Cloud Forest) ตันจงบีชคลับ (Tanjong Beach Club) บนเกาะเซ็นโตซ่า และ HyperDrive รวมไปถึงอาหารเลิศรสนานาชาติในสิงคโปร์

คณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ร่วมกับ มาร์ค ต้วน หนึ่งในสมาชิกของวง K-pop ระดับโลกอย่าง GOT7  เผยคอนเทนต์ท่องเที่ยวเอ็กคลูซีฟในรูปแบบวิดีโอ และ Vlog ที่เก็บภาพเสน่ห์ของสิงคโปร์ที่ถูกซ่อนเอาไว้

มาร์ค ต้วน สมาชิกวง GOT7 ศิลปินระดับโลกที่ปัจจุบันมีผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวออกมาอย่างต่อเนื่อง ได้แสดงความสามารถผ่านการทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปเอเชีย โดยเริ่มที่ประเทศไต้หวันเมื่อพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา และรวมไปถึง มาเก๊า, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์ และ ไทย ปิดท้ายด้วยการจัดทัวร์คอนเสิร์ตรอบสุดท้ายที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ณ ประเทศเกาหลีเมื่อเดือนมกราคมต้นปีที่ผ่านมา

ในวิดีโอที่ร่วมมือกับคณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ มาร์ค ต้วน ได้แบ่งปันประสบการณ์ที่หลากหลาย มากมายด้วยความรู้สึก ทั้งสนุกสนานและตื่นเต้นระหว่างการท่องเที่ยวในสิงคโปร์ พร้อมโชว์เสน่ห์ความเป็นสิงคโปร์ทั้งช่วงกลางวันและยามค่ำคืน โดยได้ไปในหลากหลายสถานที่ตั้งแต่ คลาวด์ฟอเรสต์ (Cloud Forest), พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A Aquarium, ย่าน Haji Lane, ตันจงบีชคลับ (Tanjong Beach Club) , HyperDrive, ศูนย์อาหาร Lau Pa Sat, และสะพานเฮลิกซ์ (Helix Bridge)

ในส่วนของ Vlog มาร์ค ต้วน ได้แนะนำเสน่ห์ของสิงคโปร์ที่หลากหลาย รวมไปถึงการนำเสนอสถานที่สำคัญ ๆ ที่สามารถชมได้ผ่าน โดยเริ่มจากการมาร์คแบ่งปันความสบายใจที่ได้เดินเล่นท่ามกลางธรรมชาติ ณ การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ ตื่นตากับพืชพรรณไม้เขตร้อนที่หลากหลายใน คลาวด์ฟอเรสต์ และดื่มด่ำไปกับการสำรวจสัตว์น้ำมากกว่า 100,000 ตัว กว่า 800 สายพันธุ์ที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A Aquarium

นอกจากนั้น มาร์คยังได้เดินในย่าน Orchard ลองชิมแซนด์วิชไอศกรีม รวมไปถึงไปตามสถานที่อื่นๆ อย่างย่าน Haji Lane อันเป็นที่รู้จักกันจากจิตรกรรมบนฝาผนังที่มีชีวิตชีวา รวมไปถึงมัสยิดสุลต่าน (Sultan Mosque) สถานที่ที่สามารถเรียนรู้เรื่องราว ประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมของสิงคโปร์

ต่อมาที่ตันจงบีชคลับ (Tanjong Beach Club) บนเกาะ Sentosa ที่มาร์คได้ผ่อนคลายไปกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของท้องทะเลและชายหาด ต่อด้วย HyperDrive โกคาร์ทภายในสนามในร่มที่สร้างประสบการณ์สุดตื่นเต้นที่ลืมไม่ลง ปิดท้ายด้วยศูนย์อาหหาร Lau Pa Sat ที่มาร์คได้ลองชิมเมนูโปรดของคนท้องถิ่นในสิงคโปร์ ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง และไก่สะเต๊ะ ที่เติมเต็มความสุขในทุกด้าน ตอบทุกมิติความต้องการในทริปสิงคโปร์ครั้งนี้

ในการร่วมมือครั้งนี้กับคณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ มาร์ค ต้วน ได้กล่าวว่า “นี่ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ผมได้มาสำรวจสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจของสิงคโปร์ ได้ลองทำกิจกรรมที่หลากหลาย รวมไปถึงอาหารแสนอร่อยอีกด้วย ผมอยากจะใช้โอกาสที่ดีครั้งนี้มาแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษของผมในสิงคโปร์ให้กับแฟน ๆ ครับ”

วิดีโอและ Vlog จากการร่วมมือระหว่างคณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ กับ มาร์ค ต้วน ในครั้งนี้ได้เผยแพร่ผ่านช่องทาง Instagram, TikTok, YouTube ของ คณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board) และ ช่องทาง YouTube ของมาร์ค ต้วนเองด้วย แฟนๆ ตัวจริงอย่าลืมเข้าไปรับชม และหากต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการท่องเที่ยวในสิงคโปร์ตามแบบฉบับ มาร์ค ต้วน สามารถหาข้อมูลได้ที่ VisitSingapore.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง