CHANGE2561 เสิร์ฟความสุขให้อินเตอร์แฟน VIETNAM ครั้งแรกอย่างสุดประทับใจ ใน ”PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING LOVE’S JOURNEY IN VIETNAM” >>

แชร์ข่าวนี้

ยังคงเดินสายออนทัวร์งานแฟนมีตติ้งอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 12 หนุ่มนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES” พาเวล นเรศ, พูห์ กฤติน , สายลับ เหมวิช , ภณ ธนภณ , นัท ศุภณัฐ , ปิง โอบนิธิ , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช , เบนซ์ อัทธ์ธนิน , ไมเคิล เกียรติศักดิ์ , ท๊อปเทน ศุภกรณ์ , ลี อัสรี และ ป็อป ภัทรพล ล่าสุดเมื่อวัน เสาร์ ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ สถานที่จัดงาน Hoa Binh Theater โดย CHANGE2561 จับมือร่วมกับ Njoin Together ได้เดินทางมามอบความสุขเป็นของขวัญให้กับอินเตอร์แฟน VIETNAM เป็นครั้งแรก ในงาน ” PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING LOVE’S JOURNEY IN VIETNAM ” จากที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอด ไม่ว่าจะปั่นแท็ก ปั่นเทรนด์ทวิตเตอร์ (x) Vietnam Trends ให้ติดอันดับ 1 ตั้งแต่ซีรีส์เริ่มจนจบและมอบความรักให้กันจนถึงตอนนี้ ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับจากอินเตอร์แฟน VIETNAM อย่างสุดอบอุ่นกับโปรเจกต์วีดีโอรวบรวมภาพประทับใจของทั้ง 12 หนุ่ม ขึ้นที่หน้าจอกลางกรุงโฮจิมินห์

โดยบรรยากาศภายในงาน “PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING LOVE’S JOURNEY IN VIETNAM” เริ่มต้นความสุข เมื่อทั้ง 12 หนุ่ม กล่าวสวัสดีทักทายเป็นภาษาเวียดนาม พร้อมกับเกมสนุกกับประโยคหวานที่ทั้ง 12 หนุ่ม ต้องพูดภาษาเวียดนาม อย่าง ขอให้ผมเป็นคนที่คุณนึกถึงก่อนนอนได้มั้ย , นอกจากอยากดูแลคุณแล้วผมก็ไม่อยากทําอะไรอีกเลย , ผมบอกคุณรึยังว่าผมเป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลกที่ได้มาเจอคุณ ทำเอาอินเตอร์แฟนกรี๊ดสนั่น จากนั้นเพิ่มความสุขด้วยการพาเข้าสู่โหมดของ SET เพลงแทนความรู้สึกของเหล่าตัวละคร “PIT BABE THE SERIES” หลังจากนั้น 12 หนุ่ม ได้พาทุกคนไปสนุกกันต่อกับช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสนุกกับเกมคำปริศนา โดยในเกมนี้แบ่งเป็น 2 ทีม ซึ่งแต่ละทีมก็โชว์ลีลาท่าทางร่างกายในการใบ้คำ โดยห้ามออกเสียงมาอย่างเหนือชั้น งานนี้ทีมที่แพ้ถูกทำโทษด้วยการเต้นสุดคิ้วท์ในเพลง See Tinh ซึ่งเป็นเพลงดังของ VIETNAM ทำเอาแฟนๆกรี๊ดสนั่นอย่างต่อเนื่อง

เมื่อเวลาเดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายเหล่านักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES” ขอมอบเพลงแทนใจ ถึงจะน้อยแต่100% เป็นคำขอบคุณในความรักจากอินเตอร์แฟน VIETNAM ทุกคนที่มอบให้กัน ส่วนเหล่าอินเตอร์แฟน VIETNAM ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์กลับด้วยวีดีโอแฟน โปรเจกต์รวบรวมคำพูดจากใจของแฟนๆในความประทับใจทั้ง 12 หนุ่ม ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบันที่ทำให้เรารู้จักกัน ทำเอาทั้ง 12 หนุ่มและอินเตอร์แฟน VIETNAM ต่างก็น้ำตาซึม โดยเฉพาะเมื่อ 12 หนุ่ม กล่าวคำขอบคุณจากใจ หลังจากนั้นก็เป็นช่วงเวลา FAN BENEFIT และการถ่ายรูปร่วมกันกับแฟนๆ เรียกได้ว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ 12 หนุ่มนักแสดงนำ “PIT BABE THE SERIES” ที่ VIETNAM ที่ครบทุกโมเมนต์แห่งความฟิน ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะและน้ำตาของทั้งแฟนคลับและศิลปิน ทำให้ #PitBabe1stFMinVN พุ่งขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (x) อันดับ 1 Vietnam Trends และ Next Station ต่อไปปักหมุดเตรียมไปพบกับอินเตอร์แฟนกันต่อใน PIT BABE ASIA TOUR 1ST FAN MEETING LOVE’S JOURNEY IN MANILA

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง