‘บลู’ พงศ์ทิวัตถ์ Friend of Swarovski ประเทศไทย ร่วมฉลองงานเปิดตัว นิทรรศการแลนด์มาร์ค ‘MASTERS OF LIGHT จากเวียนนาสู่มิลาน’ ที่พิพิธภัณฑ์ชื่อดัง Palazzo Citterio >>

‘Masters of Light’ นิทรรศการสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ เปิดตัวขึ้นแล้ว ณ พิพิธภัณฑ์ชื่อดังอย่าง ปาลาซโซ ซิตเตริโอ (Palazzo Citterio) ในเมืองมิลาน เพื่อเฉลิมฉลองเกือบ 130 ปีแห่งมรดกอันยาวนานของแบรนด์เครื่องประดับจากออสเตรีย ในฐานะผู้เชี่ยวชาญแห่งความเจิดจรัสในโลกแห่งแฟชั่น เครื่องประดับ และวัฒนธรรมป๊อป

บลู พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ ดาวรุ่งแห่งวงการบันเทิงและแฟชั่น ผู้ซึ่งล่าสุดได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Friend of Swarovski ชายคนแรกในประเทศไทย ได้มาร่วมงานเปิดตัวรอบพิเศษครั้งนี้ โดยบลูมาร่วมเดินพรมแดงเคียงข้างแฟชั่นไอคอนอย่าง Jessica Alba, Gwyneth Paltrow, Giovanna Engelbert, Madelaine Petsch และ Shota Watanabe จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมสวมใส่เครื่องประดับจากสวารอฟสกี้ที่ส่องประกายทั้งค่ำคืน ได้แก่ สร้อยไข่มุกจากตระกูล Dexteraต่างหูแบบหนีบ Milleniaเข็มกลัด Idyliaจี้ Mesmeraกำไล Hyperbolaและแหวน Vittore

นิทรรศการ Swarovski – Masters of Light จากเวียนนาสู่มิลาน ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในเซี่ยงไฮ้เมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว จะถูกจัดแสดงทั่วห้องนิทรรศการภายใน Palazzo Citterio ซึ่งเป็นส่วนต่อขยายอันงดงามของ Pinacoteca di Brera ในใจกลางเมืองมิลาน ความร่วมมือทางวัฒนธรรมกับพิพิธภัณฑ์ที่สำคัญที่สุดของมิลานนี้จะช่วยให้ผู้มาเยือนได้ชื่นชม Palazzo ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เป็นครั้งแรก พร้อมร่วมชมนิทรรศการจากสวารอฟสกี้

นิทรรศการจากสวารอฟสกี้นี้ จะพาผู้เยี่ยมชมไปสัมผัสการเดินทางอันดื่มด่ำและตื่นตระการใจ ตั้งแต่การกำเนิดของสวารอฟสกี้ในกรุงเวียนนาในศตวรรษที่ 19 ไปจนถึงมิลานในศตวรรษที่ 21 ผ่านทิวทัศน์แบบพาโนรามาที่แบ่งออกเป็นห้องแห่งความมหัศจรรย์ทั้งหมดเจ็ดห้อง

เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่ออุตสาหกรรมแฟชั่นที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ที่มีต้นกำเนิดในอิตาลีจากทั่วทุกมุมโลกทั่วโลก นิทรรศกาลดังกล่าวจะรวบรวมผลงานชิ้นเอกของกูตูร์ที่ประดับด้วยคริสตัลกว่า 50 ชิ้นงาน จากแบรนด์แฟชั่นต่าง ๆ อาทิ Prada, Miu Miu, Gucci, Fendi Couture, Gucci, Atelier Versace และ Armani

นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงเครื่องแต่งกายบนเวทีที่แวววาว รวมถึงลุคบนพรมแดงที่ไอคอนดังแห่งยุคอย่าง Beyoncé, Harry StylesKaty Perry, Rihanna และ Doja Cat เคยสวมใส่ ตลอดจนชิ้นงานเครื่องประดับ ฟิกเกอร์ และคริสตัล ซึ่งรวมถึงคริสตัล Chaton ที่ใหญ่ที่สุดที่เคยสร้างมาอีกด้วย

ไฮไลท์อื่น ๆ ได้แก่ ‘Galaxy’ เครื่องประดับชั้นเลิศคอลเลกชันใหม่ซึ่งผลิตจาก Swarovski Created Diamonds ที่สร้างสรรค์ขึ้นในห้องปฏิบัติการ รวมถึงร้านป๊อปอัพที่ผู้เยี่ยมชมสามารถเลือกชมผลิตภัณฑ์ของสวารอฟสกี้สุดพิเศษหลากหลายชนิด และคาเฟ่ในสวนซึ่งตั้งอยู่ในเรือนส้มของ Palazzo Citterio พร้อมด้วยเมนูที่รังสร้างขึ้น โดยเชฟชาวมิลานชื่อดังอย่าง Carlo Cracco

การแสดงครั้งสำคัญนี้ถือเป็นการเดินทางผ่านกาลเวลาและพื้นที่ในประวัติศาสตร์ของแบรนด์สวารอฟสกี้มาตั้งแต่ปี 1895 โดยถือเป็นการสำรวจมรดกและจิตวิญญาณแห่งการปฏิวัติครั้งแรกของหนึ่งในแบรนด์เครื่องประดับหรูหราและเก่าแก่ที่สุดในยุโรป

Swarovski – Masters of Light เป็นนิทรรศการเคลื่อนที่ที่สร้างสรรค์โดย จิโอวานน่า อิงเกอเบิร์ท ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ และดูแลโดย Alexander Fury นักข่าวแฟชั่นชาวอังกฤษ โดยจะเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมฟรี ที่ Palazzo Citterio ได้ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนถึง 14 กรกฎาคม 2024

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีคอลเจน จัดงาน “วันดีดีกับบลู OneD D with BLUE” มอบสุขภาพที่ดีให้คนไทยทั่วประเทศ พร้อมเซอร์ไพรส์ฉลองวันเกิด บลู พงศ์ทิวัตถ์ อายุครบ 24 ปีบริบูรณ์ อย่างอบอุ่น >>

ร้อนนี้มีฟิน! บลู พงศ์ทิวัตถ์ ชวนคุณมาเดทหวานรับซัมเมอร์ ในกิจกรรม “PEEK – A – BLUE” จาก LINE เกมเศรษฐี >>

ดีคอลเจนตามล่าหาคนมีดี มาร่วมงาน “วันดีดีกับบลู OneD D with BLUE” เพื่อมอบสุขภาพที่ดีและส่งต่อความสุขให้คนไทยทั่วประเทศ พร้อมฉลองวันเกิด “บลู พงศ์ทิวัตถ์” สุด Exclusive!! >>

สวารอฟสกี้ ประกาศแต่งตั้ง บลู – พงศ์ทิวัตถ์ เป็น Friend of Swarovski ผู้ชายคนแรกของประเทศไทย >>

อภิมหาปรากฏการณ์เฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “THE OVERTURE OF EM DISTRICT” EM DISTRICT : CALLING THE WORLD ที่นี่ EM DISTRICT ปรากฏการณ์ใหม่ ที่โลกเรียกหา กับการเปิดตัวศูนย์การค้า “EMSPHERE” >>