ฟรีน-เบคกี้ น่ารักเท่าโลก!! พร้อมแจกความสดใส แถมมีเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆในรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร” >>

เรียกว่าเป็นพาร์ทเนอร์พาร์ทใจคู่สุดฮอตที่มาร่วมในรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร” สำหรับ 2 สาว ฟรีน สโรชา และ เบคกี้  รีเบคก้า ที่งานนี้ทั้ง 2 สาวเคลียร์ตารางงานสุดแน่นพร้อมมาร่วมทายหน้าปรัศนีในรายการ แถมสาวฟรีนยังบอกอักว่า “หนูชนะแน่นอน” ส่วน เบคกี้ ก็ทำหน้าอ้อนแล้วบอกว่า “ขอเวลาให้หนูประมวลผลหน่อยนะคะ”

แถมงานนี้ 2 สาวยังมาร้องเพลงสุดหวาน เพลง “No More Blues” เพลงประกอบซีรีส์ GL เรื่อง “ทฤษฎีสีชมพู  GAP The Series” จากเสียงร้องของ 2 สาว เรียกว่าทำเอาทั้งสตูฯ ต่างเคลิ้มไปกับความสวีตหวานและความน่ารักของทั้งคู่เลยทีเดียว แถมยังมาเจอกับปรัศนีที่ครั้งนี้ก็มาเป็นคู่เหมือนกัน ส่วนงานนี้ ฟรีน หรือ เบคกี้ ใครจะเป็นฝ่ายตอบถูก และคนที่แพ้ต้องโดนทำโทษโดยต้องกินแครกเกอร์หน้าวาซาบิ!!!

และที่สำคัญในรายการยังมีเซอร์ไพรส์กับการแจกของรางวัลสุดพิเศษของ ฟรีน – เบคกี้ เพื่อแฟนๆรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร” เท่านั้น!!! ส่วนจะเป็นอะไรนั้นไปรอติดตามได้ที่แฟนเพจ รู้หน้า ไม่รู้ใคร https://www.facebook.com/WhosthatTH และมาร่วมลุ้นไปกับ 2 สาว ในรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร วันเสาร์ที่  22 มิ.ย. นี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3HD

 

#ฟรีนเบคxรู้หน้าไม่รู้ใคร #ฟรีนเบค #FreenBecky #รู้หน้าไม่รู้ใคร #ZENSEEntertainment #ช่อง3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมฟินไปกับ “เบ็คกี้ – ฟรีน” งาน “THE LOYAL PIN GALA PREMIERE” พร้อมกัน 28 ก.ค. นี้ >>

ฟรีน-เบคกี้ ฮอตไม่หยุด! ควงคู่ร่วมงาน “NARS MADE YOU BLUSH EVENT” อัปเกรดบลัชไอคอนิคใหม่ล่าสุด! NARS NEW BLUSH เปิดประสบการณ์การปัดแก้มที่คุณจะต้องหลงรักอีกครั้ง >>

มาแล้วทีเซอร์แรก ภาพยนตร์ “ยูเรนัส2324” โชว์ฉากยานอวกาศภาพสุดจึ้ง >>

กระแสแรง! “ฟรีน-เบ็คกี้” ทำเอาบัตร Woody FM on Stage หมดเกลี้ยง SOLD OUT อย่างรวดเร็ว >>

แรงต่อเนื่อง เมื่อ ‘ฟรีน-เบคกี้’ บุกไปหาแฟนๆชาวเวียดนาม ทำเอาบัตร SOLD OUT ตั้งแต่วันแรก กับงาน ‘FreenBecky 1st Fan Meeting in Vietnam’ >>