“กองทัพ พีค – มิ้นท์” ท้าประลอง “มีน – ติ๊ต๊ะ” วัดความสามารถ ส่องความสนุกก่อนดูละคร ใน “เปิดกองวิก 3 special ดุจอัปสร” >>

เตรียมลงจอป้อนความสนุกให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ดุจอัปสร” หนึ่งในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ทางช่อง 3 จาก ค่ายเมคเกอร์ วาย จำกัด ของผู้จัดคนเก่ง จ๋า-ยศสินี ณ นคร ซึ่งก่อนจะได้ชมกันแบบเต็ม ๆ วันนี้รายการ เปิดกองวิก 3 special ขอมาเสิร์ฟความสนุกให้ได้ฟินกันก่อนใคร กับคู่พระนาง กองทัพ พีค – มิ้นท์ รัญชน์รวี  พร้อมด้วย มีน นิชคุณ, ติ๊ต๊ะ ชญานิศ ที่จะมารวมตัวประลองมิชชั่นกันแบบ โหด มันส์ ฮา ขำกลิ้ง ไปตาม ๆ กัน
            เริ่มการแข่งขันวัดสกิลกับมิชชั่น ไม่ว่าจะเป็น “ทดสอบความจำ” ทายชื่อนักแสดงในละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทั้ง 5 เรื่อง ซึ่งงานนี้แต่ละคนต้องใส่หูฟังดักเสียง แต่แค่เริ่มต้นก็เรียกเสียงฮาไม่ไหว เพราะ เรื่องเล่นเกม 2 คู่นี้ไม่มีใครยอมใครกันเลยจริง ๆ แม้ต้องตะเบ็งเสียงสู้กับเพลงในหูจนคอแห้งก็ตาม ขยับมาทดสอบความนิ่งและมือเบา ในภารกิจที่สองกันต่อ กับ “มือไม่นิ่งก็แพ้ไป” เกมที่ต้องช่วยกันรินน้ำไม่ให้ล้นแก้ว ซึ่งคู่ กองทัพ พีค-มิ้นท์ ตั้งใจทำสมาธิเกร็งมือจนตัวแข็งสุด ๆ แต่สำหรับเกม “คำต้องห้าม” ต้องยกให้คู่หูต่างไซส์สายขี้เล่น “มีน-ติ๊ต๊ะ” ชนะขาดเรื่องความโป๊ะ! เพราะห้ามพูดคำไหน ดันเฉลยแทบทุกคำ ดวลเกมวัดสกิลครั้งนี้ใครจะเป็นฝ่ายชนะ หรือใครจะเหลี่ยมเยอะต้องรอดู
           
ความสนุกทั้งหมดนี้ ติดตามชมได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 special ดุจอัปสร” มี 2 อีพี ในวันที่ 18-19 มิถุนายนนี้ เวลา 11.30 น. ทุกช่องทางของ 3Plus ทั้ง Application, YouTube และ Facebook Fanpage ก่อนรอดูละคร “ดุจอัปสร” พร้อมกันตอนแรก ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดุจอัปสร” เปิดตัวแรง โซเชียลแตกติดเทรนด์โลก แฟน ๆ ขนลุกการกลับมา ของ “หม่อมหลวงวิไลรัมภา” >>

ถึงคิว “กองทัพ พีค – มิ้นท์” สานต่อความฟิน “ดุจอัปสร” พร้อมไขความลับในอดีต พร้อมกัน 22 มิ.ย. นี้ !! >>

ชุ่มฉ่ำรับฝน! ช่อง 3 เสิร์ฟความบันเทิง-คอนเทนต์ อัดแน่นล้นจอตลอดเดือน “มิถุนายน” >>

ถึงคิว “เทศน์-อุ้ม” จับมือถ่ายทอดรักต่างชนชั้น เสิร์ฟต่อความฟิน ใน “ใจพิสุทธิ์” พร้อมกัน 12 พ.ค. นี้! >>

ฮอตติดเทรนด์โลก “ขวัญฤทัย” เรตติ้งอันดับ 1 ทั่วประเทศ ส่งใจเชียร์ “ไมกี้-ญดา” ฝ่าอุปสรรคความรัก 2 ตอนสุดท้าย >>