4 หนุ่มสุดฮิป WOLF HOWL HARMONY หยิบเรื่องราวความรักที่ไม่ลงตัว เล่าผ่านซิงเกิลล่าสุด “Love Triangle” และเตรียมพบกับพวกเขาที่เมืองไทยเร็ว ๆ นี้ >>

กลุ่มศิลปินสายร้องและแรปสุดฮิปจากญี่ปุ่น WOLF HOWL HARMONY from EXILE TRIBE ในสังกัดของ LDH JAPAN ขอหยิบเอาเรื่องราวแสนหวานและสุดเศร้าที่ต้องเลือกระหว่างมิตรภาพหรือความรัก ความขัดแย้งของอารมณ์ความรู้สึกได้บอกเล่าผ่านซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Love Triangle”  โดยสมาชิกทั้ง 4 คน เกิดจากการรวมตัวกันของผู้เข้าแข่งขันจากรายการออดิชั่น iCON Z ~Dreams For Children ได้แก่  GHEE (กี) กับ HIROTO (ฮิโรโตะ) เป็นสองหนุ่มที่ชนะการแข่งขันจากผู้เข้าแข่งขันกว่า 48,000 คน ส่วนสมาชิกอีกสองหนุ่มคือ RYOJI (เรียวจิ) กับ SUZUKI (ซูซูกิ) เป็นที่รู้จักจากบทบาทนักร้องในวง DEEP SQUAD ซึ่งทั้งคู่ได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ในรอบที่ 2 เช่นกัน ด้วยความสามารถทั้งร้อง แรป และการเต้นของพวกเขาได้สร้างความประทับใจและมีผลงานที่ได้รับการยอบรับไม่ว่าจะเป็น “Love Red” , “Sweet Rain” , “Sugar Honey” และ “Frozen Butterfly” ที่ติดในเพลย์ลิสต์ “Tokyo Super Hits!” ของ Spotify นาน 3 สัปดาห์ รวมทั้งติดท็อป 10 บนชาร์ต Billboard Japan Hot 100 และ Japan Viral Hits Top 50 ของ Spotify อีกด้วย ต่อจากนั้นพวกเขาเปิดตัวโปรเจกต์ “youth” trilogy การบอกเล่าเรื่องราวของความเยาว์วัยผ่านบทเพลงกับซิงเกิลแรก “Pink Flash Lights” ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

และตามมาด้วย “Love Triangle” ซิงเกิลล่าสุดจาก 2 ใน 3 ผลงานเพลงที่น่าหลงไหลกับความรักวัยเยาว์ของกลุ่มเพื่อนสนิทแต่ดันมาหลงรักคนคนเดียวกัน ถึงแม้ว่าความรักในบทเพลงจะไม่ลงตัว แต่เสียงร้องสุดละมุมที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเหล่าหมาป่าผู้โดดเดี่ยวทั้ง 4 เมื่อได้มารวมตัวกันเป็นท่วงทำนองของ WOLF HOWL HARMONY ทำให้ซิงเกิลนี้ลงตัวที่สุด “Love Triangle” ซิงเกิลที่จะทำให้แฟน ๆ ได้ใจสั่นไหวและได้ปล่อยให้ฟังพร้อมมิวสิกวิดีโอเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา แล้วแฟนเพลงชาวไทยจะได้เจอกับพวกเขาในงาน MIXEDPOP Bangkok 2024  วันที่ 7 กรกฎาคมนี้ด้วย

สามารถดูมิวสิกวิดีโอเพลง “Love Triangle” – WOLF HOWL HARMONY ได้แล้ว 

และฟังเพลงได้ทางสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม https://wolfhowlharmony.lnk.to/LoveTriangle_dlstr

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ 4 หนุ่ม  WOLF HOWL HARMONY ได้ทาง

Instagram :          https://www.instagram.com/wolf_howl_harmony

X :                         https://x.com/WOLFHOWLHARMONY

Youtube :             https://www.youtube.com/@wolfhowlharmony

TikTok :               https://www.tiktok.com/@wolf_howl_harmony

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง