เต็มอิ่ม ครบทุกความสนุก THE PEOPLE CONCERT SERIES: MAKE MUSIC TO INSPIRE ‘เล็ก Is More’ #3 Presents Zweed n’ Roll : Pride n’ Play! >>

สุดเต็มอิ่มกับ เล็ก Is More #3 Zweed n’ Roll : Pride n’ Play! คอนเสิร์ตที่ปลดล็อกตัวตน พาแฟนเพลงสนุกสนานในแบบของตัวเอง เป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และมาพร้อมความสด-ใหม่-แตกต่าง สำหรับคอนเสิร์ต ‘เล็ก Is More #3’ Presents Zweed n’ Roll : Pride n’ Play! ซึ่งได้พาบรรดาแฟนเพลงย้อนกลับไปท่องโลกแห่งความทรงจำในทุกช่วงอารมณ์กับบทเพลงโปรดที่พวกเขาคัดสรรนำมาแสดงให้ผู้ชมร่วมฟังและร้องไปพร้อม ๆ กัน ที่จัดโดย The People และศิลปินที่มาส่งต่อพลังของความสนุกในครั้งนี้ ก็คือ Zweed n’ Roll: Pride n’ Play! ปลดล็อกตัวตน…สนุกในแบบที่เป็นคุณ จัดขึ้น ณ Glowfish Workplace อาคารสาทรธานี 2 เมื่อค่ำคืนวันที่ 15 มิถุนายน 2567  


บรรยากาศภายในงานเริ่มคึกคักตั้งแต่เวลา 16.00 น. จากกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิ DJ Set จาก Cassette Shop ที่มาอุ่นเครื่องด้วยการเปิดเพลงที่ล้วนเต็มไปด้วยความทรงจำและสร้างแรงบันดาลใจให้กับ Zweed n’ Roll ศิลปินเจ้าของคอนเสิร์ตในวันนี้  ก่อนเวลาแห่งความสนุกจะเริ่มขึ้นในเวลา 19.00 น. ซึ่ง  Zweed n’ Roll เลือก Blow over – ไม่มีอะไรเหมือนเดิม มาประเดิมเวทีเป็นเพลงแรก ตามมาด้วย Stars , Another Dimension Linger , อาจเป็นฉันธันวาคม, Lies, วางไว้สองแปดอยู่, Diary, ช่วงเวลา และ Restless เรียกได้ว่า Zweed n’ Roll: Pride n’ Play! เป็นคอนเสิร์ตที่พาให้บรรดาแฟนเพลงที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ย้อนกลับไปท่องโลกแห่งความทรงจำในทุกช่วงอารมณ์ได้อย่างเต็มอิ่ม 

#ThePeople #Music #ThePeopleconcertseries #เล็กIsMore #เล็กIsMore3 #Zweed_n’_Roll # Zweed_n’_Roll_Pride_n’_Play!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง