ถึงคิว “กองทัพ พีค – มิ้นท์” สานต่อความฟิน “ดุจอัปสร” พร้อมไขความลับในอดีต พร้อมกัน 22 มิ.ย. นี้ !! >>

เตรียมปักหมุดรอจิ้นเพราะความฟินครั้งใหม่กำลังจะลงจอกับละครชุดฟอร์มยักษ์ ดวงใจเทวพรหม เรื่อง “ดุจอัปสร” ภาคต่อรุ่นลูก “คุณชายธราธร” จาก “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” เมื่อพันธสัญญาระหว่างสองตระกูลยังไม่จบเรื่องราวความรักจึงต้องสานต่อ ผลงานจาก ค่ายเมคเกอร์ วาย จำกัด ของผู้จัด จ๋า-ยศสินี ณ นคร ฝีมือการกำกับของ ทรงศักดิ์ มงคลทอง ที่ได้พระเอกหนุ่มเสียงหวาน อย่าง “กองทัพ พีค” มารับบท พันตรีหม่อมหลวงอศิร จุฑาเทพ ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวยิ้มสวย “มิ้นท์ รัญชน์รวี” รับบท ดุจอัปสร มาถ่ายทอดเรื่องราวรักแรกพบของเขาและเธอกับความแค้นของเธอที่มีต่อครอบครัวเขา
ดุจอัปสร” ประพันธ์โดย ณารา บทโทรทัศน์โดย สคริปต์ เมคเกอร์ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากลูกสาวสายเลือดตรงของตระกูลเทวพรหมที่เติบโตมากับความแค้นของวิไลรัมภาผู้เป็นแม่ที่ต้องการแก้แค้นตระกูลจุฑาเทพ เพื่อแลกกับการยอมรักษาตัวของแม่ เธอจึงยอมมาสมัครงานที่บริษัทของจุฑาเทพเพื่อหวังจะตีสนิทกับรณภูมิทำให้เขาหลงรักและทำให้เขาเจ็บปวด เรื่องกลับตาลปัตรเพราะคนตกหลุมรักกลับเป็นตัวเธอเองและคนที่เธอรักคือ อศิร จุฑาเทพ ชายที่เคยช่วยชีวิตเธอ ความแค้นของแม่กับความรักของลูกกตัญญูจะปิดตายรักแท้ได้หรือไม่ ? จุดจบของความแค้นสองตระกูลจะจบลงอย่างไร ? คนเดียวที่จะตอบได้คงมีแค่ “ดุจอัปสร เทวพรหม”
โดย มิ้นท์ ได้พูดถึงการแสดงละครครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ตื่นเต้นตั้งแต่เปิดกล้องละครแล้วช่วงแรก ๆ กดดันเหมือนกันค่ะ มิ้นท์เป็นแฟนละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ พอได้รู้ว่าได้เล่นเป็นนางเอกหนึ่งในดวงใจเทวพรหม ที่แอบดราม่าที่สุดด้วยก็เกร็งค่ะ เพราะมิ้นท์ก็ไม่เคยอยู่ในสถานการณ์ที่ดุจอัปสรต้องเจอเลย แต่พอได้เข้าเวิร์กชอปเยอะ ๆ มันก็ทำให้เราเห็นภาพมากขึ้น รู้สึกว่าสนุก เพราะว่าจริง ๆ บทตัวนี้ไม่ได้ดราม่ามาก (หัวเราะ) ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ทุกตัวละครเลย เพราะเรื่องนี้เข้มข้นมาก ๆ และทุกตัวละครมันมีเรื่องราวที่น่าติดตามจริง ๆ”
         
ด้าน กองทัพ พีค ก็ได้พูดถึงการเตรียมตัวสำหรับบทบาทที่ได้รับว่า “สำหรับตัวพีคก็เตรียมตัวเยอะมาก เราก็เวิร์กชอปกันเยอะมากเพราะเรื่องนี้ก็เข้มข้นจริง ๆ และด้วยความที่อศิรเป็นพี่ชายคนโตใน  5 ลิงจุฑาเทพ มันก็เป็นอะไรที่ต้องรับบทหนักและแอบกดดันมากเหมือนกัน ทุกครั้งที่เราได้เข้าฉาก ในแต่ละวันพอผมถ่ายเสร็จเรียกว่าหมดพลังเลยครับขึ้นรถกลับบ้านผมหลับตลอด เพราะบทที่เราได้รับจะเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดแต่ต้องรู้สึกออกมาอันนี้ค่อนนี้ยาก ก็ต้องมีการเตรียมตัวเยอะเหมือนกันครับ ไปเรียนเวิร์กชอปเพิ่ม เรียนการแสดงเพิ่ม และพยายามไม่กดดันตัวเองด้วย ใครที่ได้ดูเรื่องนี้ผมว่าสมการรอคอยแน่นอนยังไงก็ขอฝากดุจอัปสรไว้ด้วยนะครับ”
 
            นอกจากนี้ยังมีทัพนักแสดงคุณภาพมาร่วมถ่ายทอดความสนุกกันในเรื่องนี้กันอีกคับคั่ง อาทิ มีน นิชคุณ, ติ๊ต๊ะ ชญานิศ, เซ้นต์ ศุภพงษ์, แอน สิเรียม, แคร์ วงศ์วชิรา, ซีน ภัสธรากรณ์,
ป๋อ ณัฐวุฒิ, ครีม เปรมสินี, แม่ตุ๊ก ดวงตา, เอ็ม อภินันท์, กิ๊ก มยุริญ, ดิลก ทองวัฒนา, จันจิ จันจิรา แจง วราพรรณ, เล็ก ดวงหทัย, โอนีล ฐิตินันท์, ก้อย ปาริฉัตร, ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด  ฯลฯ
          
พลาดไม่ได้กับละครเรื่อง “ดุจอัปสร” จากละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยความรักของ “พี่ชายคนโตแห่งวังจุฑาเทพ” และ “ลูกสาวยอดกตัญญูสายเลือดเทวพรหม” ว่าจะเอาชนะความแค้นในอดีตไปได้หรือไม่ รอติดตามชมพร้อมกันได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดุจอัปสร” เปิดตัวแรง โซเชียลแตกติดเทรนด์โลก แฟน ๆ ขนลุกการกลับมา ของ “หม่อมหลวงวิไลรัมภา” >>

“กองทัพ พีค – มิ้นท์” ท้าประลอง “มีน – ติ๊ต๊ะ” วัดความสามารถ ส่องความสนุกก่อนดูละคร ใน “เปิดกองวิก 3 special ดุจอัปสร” >>

ชุ่มฉ่ำรับฝน! ช่อง 3 เสิร์ฟความบันเทิง-คอนเทนต์ อัดแน่นล้นจอตลอดเดือน “มิถุนายน” >>

ถึงคิว “เทศน์-อุ้ม” จับมือถ่ายทอดรักต่างชนชั้น เสิร์ฟต่อความฟิน ใน “ใจพิสุทธิ์” พร้อมกัน 12 พ.ค. นี้! >>

ฮอตติดเทรนด์โลก “ขวัญฤทัย” เรตติ้งอันดับ 1 ทั่วประเทศ ส่งใจเชียร์ “ไมกี้-ญดา” ฝ่าอุปสรรคความรัก 2 ตอนสุดท้าย >>