VENITA เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นเล็ก คัมแบคซิงเกิลใหม่ ‘จีบให้จบๆ’ ในรอบ 1 ปีเต็ม >>

แชร์ข่าวนี้

VENITA (เวนิต้า) ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นเล็กจากค่าย XOXO ENTERTAINMENT สามสาว 3 คาแรคเตอร์ ที่น่ารัก แต่ก็แสนแสบ และซุกซน ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ประกอบด้วย ปอย พนัชกร, ฟิลลิ่ง ธันยพร และไชน่า กุลภัสสร์  คัมแบคซิงเกิลใหม่ จีบให้จบๆในรอบ 1 ปีเต็ม การกลับมาคราวนี้ 3 สาว VENITA ขอมาในลุคที่โตขึ้น พักความหวาน น่ารักกันสักหน่อย แล้วมากับเพลงใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความกล้าในการจีบให้กับทุกคนมากขึ้น

จีบให้จบๆซิงเกิลใหม่ในรอบ 1 ปีเต็มจาก VENITA (เวนิต้า) ที่ครั้งนี้กลับมาพร้อมความสดใส และสีสันใหม่ๆที่โตขึ้น กล้าพูด กล้าแสดงออกมากขึ้นกับเพลง Powerful-Pop จังหวะกลางๆ ชวนโยก ที่ได้สองโปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ เบนซ์ วรเชษฏฐ์ และ อรัน ที่เคยมีผลงานอย่างเพลง หยดน้ำตา – 4EVE และยังอยู่เบื้องหลังงานเพลง T-POP อีกมากมายทั้ง ATLAS, JustmineNika, LYKN, 4MIX ฯลฯ มาร่วมสร้างคาแรกเตอร์ใหม่ๆ ให้กับ VENITA ในปี 2024 นี้

โดยในเพลง จีบให้จบๆ จะเป็นเพลงที่พูดถึงความกล้าในเรื่องการจีบใครสักคน ที่กำลังดูเชิงกันอยู่ห่างๆว่า เธอจะจีบฉันหรือเปล่านะ แต่ฉันรู้ว่าเธอชอบฉัน ถ้าเธอไม่จีบฉันจะจีบเธอก่อนแล้วนะ เพราะฉันก็มองเธออยู่เหมือนกัน สามารถติดตามฟัง พร้อมรับชมมิวสิกวีดีโอเพลง จีบให้จบๆได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube และ Music Streaming ทุก Platform

 

ช่องทางติดตาม

  • Fanpage facebook : XOXO Entertainment

https://www.facebook.com/XOXOEntertainmentOfficial

  • Instagram : xoxo_ent

https://www.instagram.com/xoxo_ent/

  • Twitter : @XOXOofficialTH

https://twitter.com/Xoxoofficialth

  • Youtube : XOXO Entertainment

https://www.youtube.com/@XOXOENTERTAINMENT

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง