9 หนุ่มซีรีส์ “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” เปิดตัวสุดโฮ่ง ในรายการใหม่ “Yes Sir My Boss” เริ่ม 23 มิถุนายนนี้ >>

แชร์ข่าวนี้

ใครด้อมใคร! เตรียมตัวไว้ให้พร้อม ที่จะพบกับความสนุกแบบโฮ่งไปเลยคุณน้า เพราะล่าสุดหนุ่มหล่อ ทั้ง 9 คนจาก ซีรีส์  Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก นำโดย เจมส์ เพรสคอทกาด พลอยสุภา, นิก กัคช์แฟ้ม ตนุภัทรแซค ณัฐภัทร, คิณ อาณาคิณ, เพิร์ธ ณภัทร, มาร์ค ธิระศักดิ์, เว็กซ์เตอร์ ศุภมน จะมาร่วมสร้างโมเมนต์ความสนุกในรายการใหม่ “Yes Sir My Boss” โดยทั้งหมดจะมาเผยตัวตนแบบแสบ ๆ กับเกมสุดมันในแต่ละอีพี โดยจะออกอากาศอีพีแรก ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. ทางยูทูบ RSDG https://www.youtube.com/@RSDGofficial

รายการ “Yes Sir My Boss” จะมีทั้งหมด 8 อีพี มาพร้อมกับคอนเซปต์รายการ ที่เน้นความตื่นเต้นเร้าใจ ชวนติดตามทำให้แฟน ๆ ได้เห็นความน่ารักของทั้ง 9 หนุ่มที่จะเผยความเป็นตัวตนแบบธรรมชาติ เผยมุมที่แฟนๆ ไม่เคยได้เห็นมาก่อน จนทำให้ใครที่ได้ดู จะตกหลุมรัก 9 หนุ่มไปโดยไม่รู้ตัวและคล้อยตามไปกับเกมมันๆ ในแต่ละอีพีของรายการกันแบบสนุกทะลุปรอท งานนี้ขอสปอยด์ให้แฟน ๆ ได้รู้กันก่อนว่า อีพี1 นั้นเตรียมพบกับเหล่าพนักงานทั้ง 9 หนุ่มที่ต้องมาทำงานด้วยกันวันแรก และต้องเจอ HR สุดแสบที่จะมาIce Breaking ละลายพฤติกรรมของทุกคนด้วยเกมสุดสนุก

โดย เจมส์ เพรสคอท เผยว่า “ผมบอกเลยว่าแฟน ๆ ทุกคนต้องห้ามพลาดชมสำหรับรายการ Yes Sir My Boss เรียกง่าย ๆ เลยว่ามันรวมความป่วน เอ้ย มัดรวมความสนุกมาให้แฟน ๆ ได้ดูกันแบบเต็มอิ่ม และที่สำคัญแต่ละเกมก็ไม่ได้ง่ายเลย และพวกเราก็ต้องฝ่าไปให้ได้ รับรองว่าแฟน ๆ ต้องยิ้มตามและสนุกไปกับพวกผมทั้ง 9 คนแน่นอน” กาด พลอยสุภา พูดทิ้งท้ายว่า “ อย่างที่เจมส์พูดครับว่าแฟน ๆ จะได้เจอกับความสนุกแน่นอนและที่สำคัญจะได้เห็นอีกมุมความสนุก อีกมุมความเป็นตัวตนของพวกเรา ที่ไม่เคยได้เห็นที่ไหน และแฟน ๆ ของพวกเราจะได้เห็นมุมนี้ในรายการ Yes Sir My Boss เท่านั้น ห้ามพลาดนะครับ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น . เริ่มอีพี 1 วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนนี้  ทางยูทูบ RSDG ครับ”

สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของรายการ “Yes Sir My Boss” ที่ RSDG ทุกช่องทางของโซเชียล  และ ซีรีส์ “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก”  ได้ทาง FACEBOOK : RoseStudioOfficial / X : @Rosestudio_th / Instargram : Rosestudioth  /Tiktok : RoseStudioOfficial / Youtube : Rose Studio  #YesSirMyBoss #BadGuyMyBoss #เจ้านายร้ายรัก #Rosestudio #RSDG

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง