เก็บตกภาพความประทับใจของศิลปินหนุ่มหน้าใส ‘imase’ ในงาน ‘imase 1st Asia Tour ‘Shiki’ in Bangkok’ >>

แชร์ข่าวนี้

ผ่านกันไปเรียบร้อยแล้ว กับค่ำคืนที่เหมือนไม่สำคัญ แต่กึกก้องและเปล่งประกาย สำหรับ ‘imase 1st Asia Tour ‘Shiki’ in Bangkok’ ที่ศิลปินหนุ่มหน้าใส ‘imase’ เจ้าของเพลงฮิต ‘NIGHT DANCER’ ได้ลัดฟ้ามาสร้างความสุขแบบจุใจให้แฟนๆชาวไทยกว่า 2 ชั่วโมง ผู้จัด Do Concert เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567 ที่แกรนด์ฮอลล์ ทรูดิจิทัล พาร์ค ที่ผ่านมา

การกลับมากับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ ‘imase’ ในครั้งนี้ เขาได้ขนเพลงเพราะๆ แบ่งพาร์ทอารมณ์เป็นฤดูต่างๆ เริ่มต้นกันด้วย Rainy Session เปิดมาแบบเบาๆกับเพลง ‘Pale Rain’ และต่อกันด้วย Summer Session ที่ ‘imase’ เตรียมมาแบบจุใจถึง 5 เพลง เริ่มต้นความสนุกที่เพลง ‘Nagisa’ ‘U TO PIA’ ‘Rainy Driver’ ‘Shine Out’ และ ‘Demone Tamaniwa’ ไปต่อกันอีกที่ Winter Session กับเพลงน่ารักๆอย่าง ‘Holy Light’ และ ‘Koigoromo’ และพาร์ทสุดท้าย Spring Session  แบบจัดเต็ม 7 เพลงจุกๆ เริ่มที่ ’18’ ‘Happy Order?’ ‘NIGHT DANCER’ เพลงสุดฮิตที่แฟนๆช่วยกันร้องเสียงดังลั่นสนั่นฮอล ‘Have a nice day’ ‘BONSAI’ ‘LIT’ และปิดท้ายกันด้วย ‘Heroine’

บรรยากาศในคอนเสิร์ตเป็นไปอย่างเป็นกันเอง แฟนๆต่างร้องและเต้นไปพร้อมๆกับ ‘imase’ เป็นคอนเสิร์ตที่สร้างรอยยิ้มได้ทั้งแฟนๆและศิลปิน และกลับบ้านไปพร้อมความสุขเต็มเปี่ยม ขอบคุณแฟนๆชาวไทยทุกคน ที่คอยซัพพอร์ต และมาร่วมสร้างความทรงจำดีๆไปด้วยกันในค่ำคืนนี้กับ ‘imase’ แล้วพบกันใหม่ในโอกาสต่อไป

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: doconcert และ X: @doconcert

#imaseAsiaTourShiki_BKK

#imase #NIGHTDANCER #imaseAsiaTour2024

#DoConcert #KKLive

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง