“ดุจอัปสร” เปิดตัวแรง โซเชียลแตกติดเทรนด์โลก แฟน ๆ ขนลุกการกลับมา ของ “หม่อมหลวงวิไลรัมภา” >>

เปิดตัวแรงสมการรอคอย สำหรับละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง “ดุจอัปสร” ทางช่อง 3 ที่เปิดตัวมาด้วยเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ ในปี 2535 และฉากเจอกันครั้งแรกของคู่พระนาง บอกเลยว่า เคมีเคใจทำถึงสุด ๆ กับฉากแนะนำตัวในตำนานของ คุณเพชร พันตรีหม่อมหลวงอศิร จุฑาเทพ รับบทโดย กองทัพ พีค และ ฟ้า ดุจอัปสร รับบทโดย มิ้นท์ รัญชน์รวี ที่ถ่ายทอดอารมณ์คนตกหลุมรักได้เป๊ะ ทั้งสีหน้า แววตา ท่าทาง ภาษากาย ทำเอาคนดูฟินไปทั่วโลกโซเชียลพา #ดุจอัปสรEP1-2 พุ่งติดเทรนด์ X ประเทศไทย อันดับ 1 กระแสแรงไปถึงเทรนด์โลก EP 1 อันดับ 3 และ EP 2 อันดับ 6  กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังพาเรตติ้ง EP 1 ของกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ พุ่งไปถึง 4.3 ในกลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำไปได้ที่ 3.2 และ EP 2 ผู้ชมกรุงเทพฯ ทำไป 4.1 ในกลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ได้ไป 3.0 เปิดตัวถูกใจคนดูไปทั่วบ้านทั่วเมืองจริง ๆ
            เส้นเรื่องความรักของ คุณเพชร และ ฟ้า บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะทั้งคู่มีอุปสรรคลูกใหญ่ อย่าง หม่อมหลวงวิไลรัมภา เทวพรหม รับบทโดย สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ เธอกลับมาพร้อมกับความแค้น ที่รอการเอาคืน! ซึ่งฉากเปิดตัวของเธอถูกหยิบยกมาพูดถึงอย่างมากมาย กับซีนอารมณ์ที่ตีบทแตก ด้วยฝีมือการแสดงไม่เป็นสองรองใคร ทำเอาทีวีเดือดจนไฟลุก  และองค์ประกอบศิลป์ของ ค่ายเมคเกอร์ วาย จำกัด ของผู้จัด จ๋า-ยศสินี ณ นคร ที่พิถีพิถันสัดส่วนของภาพให้มีความเป็นภาพยนตร์ ภาพ แสง มุมกล้องเริ่ด ฟีลเหมือนนั่งดูซีรีส์เกาหลี รวมถึงการเล่าเรื่องที่โมเดิร์นแต่ยังคงกลิ่นอายยุค 90  ที่แฟนละครต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ปังมากคุณน้า!
        
เปิดตัว 2 ตอนแรกทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นกับการกลับมาของ “หม่อมหลวงวิไลรัมภา” ขนาดนี้ สัปดาห์หน้ามาเอาใจช่วย “ฟ้า หรือ ดุจอัปสร” กันต่อ กับเรื่องราวของความรักและความแค้นของทั้งสองตระกูล รอติดตามใน “ดุจอัปสร” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงคิว “กองทัพ พีค – มิ้นท์” สานต่อความฟิน “ดุจอัปสร” พร้อมไขความลับในอดีต พร้อมกัน 22 มิ.ย. นี้ !! >>

“กองทัพ พีค – มิ้นท์” ท้าประลอง “มีน – ติ๊ต๊ะ” วัดความสามารถ ส่องความสนุกก่อนดูละคร ใน “เปิดกองวิก 3 special ดุจอัปสร” >>