หล่อ เรียบหรู ทุกองศา!! “เต-ภูวินทร์” บินตรงปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์ LOEWE คอลเลคชั่น Men’s Spring Summer 2025 >>

แชร์ข่าวนี้

หล่อเรียบหรูทุกองศา กระชากใจแฟนๆ เบอร์แรง สำหรับลุคนี้ของ  “เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ  “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” นักแสดงคุณภาพจาก “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ล่าสุดสองหนุ่มได้บินไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ LOEWE คอลเลคชั่น Men’s Spring Summer 2025 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งการเดินทางไปครั้งนี้หนุ่ม เต ก็ได้ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ LOEWE ในฐานะ Friend of the House ของแบรนด์ โดยหนุ่ม เต มาในในลุคขี้เล่น สวมใส่หนึ่งในลุคไฮไลท์จาก คอลเลคชั่น Men Fall Winter 2024 ที่โดดเด่นด้วยกางเกงลูกปัดลวดลายภาพปะติดของศิลปินชาวอเมริกันอย่าง Richard Hawkins ใช้เทคนิคการปักมือแบบ Cavier Embroidery ยังเพิ่มความแคชช่วลโดยแมตช์คู่กับเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้า และรองเท้าบู๊ตคอมแบตอย่างลงตัว

ในขณะที่หนุ่ม ภูวินทร์” ที่มาเป็นแขกคนพิเศษของแบรนด์ LOEWE ก็ขออวดลุคหล่อเท่ด้วยสูทสีน้ำเงินเข้มสุดเนี้ยบ จากคอลเลคชั่น Men Fall Winter 2024 เช่นกัน  โดยแมตช์เข้ากับเน็กไทสีแดง และรองเท้าบู๊ต เสริมลุคเข้ากับคาแรคเตอร์ของ “ภูวินทร์” ได้อย่างดีเลยทีเดียว

นอกจากนี้ภายในงานสองหนุ่ม “เต-ภูวินทร์” ก็ยังได้พบปะกับเหล่าคนดังระดับโลกมากมาย พร้อมทั้งทักทายแจกลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจอย่างอบอุ่นอีกด้วย #LOEWE #LOEWESS25 #LOEWExTayTawan #LOEWExPhuwin

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง