“อิงฟ้า วราหะ” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์สมาร์ตโฟน HONOR 200 Series โชว์ศักยภาพการถ่ายภาพสุดแกรนด์ระดับสตูดิโอชั้นนำ ด้วยนวัตกรรมกล้อง AI >>

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก จัดใหญ่จัดเต็ม ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนสเปคระดับเรือธงซีรีส์ใหม่ล่าสุด HONOR 200 Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการก้าวข้ามขีดจำกัดการถ่ายภาพสู่ระดับมืออาชีพ ภายใต้คอนเซปต์ “The Ai Portrait Master” พร้อมคว้านางงามซุปตาร์ ขวัญใจมหาชน “อิงฟ้า วราหะ” เป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรก เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความแกรนด์และเป็นที่หนึ่งของ HONOR 200 Series

HONOR 200 Series เผยโฉมพร้อมกัน 3 รุ่น ประกอบด้วย HONOR 200 Pro, HONOR 200 และ HONOR 200 Lite โดยรุ่นท็อปในซีรีส์นี้อย่าง HONOR 200 Pro ชูโรงด้วยเทคโนโลยีกล้องขั้นสูงและ AI สุดล้ำ พร้อมจับมือ Harcourt Studio สตูดิโอถ่ายภาพชั้นนำระดับโลกจากปารีส ร่วมกันออกแบบ Harcourt Mode ประกอบด้วย 3 ฟิลเตอร์ และพัฒนา AI ในโหมดถ่ายภาพบุคคลอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อมอบประสบการณ์ให้ผู้ใช้ถ่ายภาพบุคคลระดับสตูดิโอได้บนมือถือเพียงเครื่องเดียว และยังโดดเด่นด้วยกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล จอแสดงผลถนอมสายตาขนาดใหญ่ 6.78 นิ้ว ที่มาพร้อมเทคโนโลยี HONOR Eye Comfort และแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนความจุ 5200mAh รองรับชาร์จไว 100W

อิงฟ้า วราหะ พรีเซนเตอร์ HONOR 200 Series เผยว่า “อิงฟ้ารู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับทาง HONOR โดยวันนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ HONOR 200 Series และถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งาน โดยเฉพาะโหมดถ่ายภาพ Portrait ที่เป็นเหมือนสตูดิโอพกพาระดับชั้นนำจริง ๆ ซึ่งใครที่ได้สัมผัสกับสมาร์ตโฟนรุ่นนี้รับรองว่าต้องชอบแน่นอน เพราะนอกจากดีไซน์จะสวยแล้ว รุ่นนี้ยังอัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพการใช้งานแบบจัดเต็ม และเรื่องการถ่ายภาพ Portrait ด้วยนวัตกรรมกล้อง AI ซึ่งส่วนตัวหลังจากได้ทดลองหยิบจับและใช้งานแล้ว ต้องบอกเลยว่าใช้งานง่ายมาก ๆ สามารถพกติดตัวไปทำงาน ทำคอนเทนต์ได้ในทุกที่ทุกเวลา หรือจะพกไปเที่ยวก็มั่นใจได้เลยว่าจะได้รูปสวย ๆ ทุกทริป เอาไว้อวดเพื่อน ๆ และเปลี่ยนโปรไฟล์ในโซเชียลมีเดียแบบปัง ๆ ได้อย่างแน่นอน”

ห้ามพลาด! สมาร์ตโฟนสเปคเทียบเท่าเรือธง HONOR 200 Series เริ่มจำหน่ายวันแรก 26 มิถุนายน 2567เป็นต้นไป โดยรุ่น HONOR 200 Pro มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีฟ้า (Ocean Cyan) และ สีดำ (Black) ราคา 19,990 บาท โปรโมชันสุดพิเศษ Pre-order ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน – 5 กรกฎาคม 2567 รับฟรี HONOR EARBUDS X6 มูลค่า 1,699 บาท และ HONOR Watch GS3 (คละสี) มูลค่า 5,999 บาท* และรุ่น HONOR 200 มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเขียว (Emerald Green), สีขาว (Moonlight White) และ สีดำ (Black) ราคา ราคา 14,990 บาท โปรโมชันสุดพิเศษ Pre-order ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน – 5 กรกฎาคม 2567 รับฟรี HONOR EARBUDS X6 มูลค่า 1,699 บาท และ HONOR Watch GS3 (คละสี) มูลค่า 5,999 บาท* สามารถซื้อได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สำหรับอีกรุ่นที่น่าสนใจในซีรีส์นี้อย่าง HONOR 200 Lite 5G ที่ให้หน่วยความจำ 12GB และไดรฟ์จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ 256GB เตรียมพร้อมขายเร็ว ๆ นี้ โดยสีที่วางจำหน่ายในไทยมี 2 สี ได้แก่ สีฟ้า (Starry Blue) และ สีดำ (Midnight Black) สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่าเพียง 8,999 บาท จำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทาง Shopee เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป และจะมีโปรโมชันพิเศษ Early Bird เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 7 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2567 รับฟรี HONOR Choice Earbuds X5 มูลค่า 899 บาท และ HONOR Choice Band มูลค่า 1,299 บาท

 ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

#HONOR #HONOR200Series #TheAiPortraitMaster #ENGFAxHONOR200Series #อิงฟ้ามหาชน #EngfaWaraha

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิงฟ้า วราหะ เผยบท “ไนท์” ใน LOVE BULLY รักให้ร้าย มีความคล้ายกับชีวิตจริงของตัวเอง >>

“อิงฟ้า”ประเดิมกดซื้อน้ำพริกฯนางงามในตู้ Sabuy Vending Plus “MGI X SABUY” ปูพรมวาง 13,000 จุด ตอบโจทย์ซื้อง่าย-ขายคล่อง >>

“อิงฟ้า” เปิดตัวเพลงสากล The one and only >>

ลุ้นโมเมนต์สุดพิเศษ “อิงฟ้า-ชาล็อต” ใน WoodyFM on Stage >>

“อิงฟ้า วราหะ” นำทีม “แน็ก ชาลี และอาเธอร์ อลันตา” สัมผัสความยิ่งใหญ่ของโลกอนาคตใน “The Creator เดอะ ครีเอเตอร์” ภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟ ฟอร์มยักษ์แห่งปี The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ สัมผัสประสบการณ์บนจอยักษ์ 28 กันยายนนี้ ดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น รีบดูก่อนโดนสปอยล์ >>