จุน ชิซง ตีแผ่บท “ชายข้ามเพศ” ในภาพยนตร์ 52 Hertz (52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน) >>

แจ้งเกิดจากการคว้ารางวัล ACA National Arts Festival Individual broadcasting Award จากซีรีส์ Life as a Girl (2018) สำหรับ จุน ชิซง ที่ฝากผลงานภาพยนตร์ที่โดดเด่นอย่าง TEIICHI -Battle of Supreme High- (2017), The Night Beyond the Tricornered Window (คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ 2021) และโด่งดังจากบทคุรามะ ในซีรีส์สร้างจากมังงะคลาสสิก ฉายทาง Netflix เรื่อง Yu Yu Hakusho (คนเก่งฟ้าประทาน, 2023)

ในปีนี้ ถือเป็นการท้าทายความสามารถในบทบาท อันซัง” หรือ “อันโกะ โอกาดะ” สู่ภาพยนตร์ 52 Hertz (52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน) ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีเรื่อง “52 Hertz no Kujira-tachi” ของ โซโนโกะ มาจิดะ ผลงานกำกับโดย อิซุรุ นารุชิมะ

จุน ชิซง เผยว่า หลังจากที่ผมได้ข้อเสนอให้สวมบทนี้ ผมก็หยิบนิยายต้นฉบับมาอ่านเป็นครั้งแรกทันทีเลยครับ เรื่องราวน่าติดตามจนวางไม่ลง ขณะที่ผมนึกถึงความสำคัญทางสังคมของการทำหนังเรื่องนี้ ผมก็กังวลว่าอาจจะเป็นการทำร้าย เหยียดหยามคนข้ามเพศ หรือสร้างภาพจำผิดๆหรือเปล่า ผมเลยคุยกับคุณนารุชิมะ ผู้กำกับหนัง รับรู้ความตั้งอกตั้งใจของเขาต่อหนัง ผมตัดสินใจร่วมงานกับเขา

ในความจริง มีนักแสดงที่เป็นคนข้ามเพศอย่างเปิดเผยน้อยมากๆ ในญี่ปุ่น ผมเลยตระหนักว่าถ้าไม่มีหนังถ่ายทอดประเด็นนี้ สังคมเราก็ไม่มีทางเปลี่ยนแปลง ผมตัดสินใจรับข้อเสนอบทบาทนี้ แล้วหวังว่าจะช่วยให้มีการพูดคุยประเด็นนี้ในอนาคต ในกองถ่ายทำหนัง ผมทำงานอย่างสนิทกันดีกับคุณยูมะ วาคาบายะชิ (นักแสดงข้ามเพศ) ที่คอยให้คำแนะนำ คำปรึกษาเกี่ยวกับประเด็นของชีวิตคนข้ามเพศ ในการสร้างตัวละครชื่ออัน เขาเป็นหนุ่มข้ามเพศและมีส่วนร่วมในฐานะนักแสดง เขามอบจิตวิญญาณลงไปในทุกฉากและทุกบรรทัดในบทหนังเรื่องนี้กับผม ยกตัวอย่างคำสั้นๆ อย่าง “อ่าฮะ” ผมก็ต้องคุยกันกับเขาเกี่ยวกับอารมณ์ความรู้สึกที่พูดคำนั้นออกมา เขาสนับสนุนผมมาตลอดเลยทำให้ผมสามารถเข้าถึงบทบาทด้วยจิตใจที่สงบเสงี่ยม และผมเชื่อว่าผมไม่เสียใจที่แสดงบทบาทในหนังเรื่องนี้เพราะผมได้ไตร่ตรองเกี่ยวกับตัวละครนี้มาแล้ว

ขอแค่ใครสักคนที่มีคลื่นความถี่ตรงกับเรา  52 Hertz (52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน) 20 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่างที่

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ 52 Hertz (52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน) ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com

Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilmwww.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube :  www.youtube.com/@neramitnungfilm3074www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/neramitnung.filmwww.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.officialwww.tiktok.com/@shinesaengadventure

#52HertzTH #52เฮิรตซ์คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน

#เนรมิตรหนังฟิล์ม #ฉายแสงแอดเวนเจอร์ #Neramitnungfilm #Shinesaengadventure

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม – สำนักพิมพ์ Piccolo รวมพลคนที่มีคลื่นเสียงตรงกัน จับเข่า Talk “52 เฮิรตซ์ฯ” >>

คนเหงาเตรียมซับน้ำตา!! เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ปล่อยตัวอย่างแรก 52 เฮิรตซ์ คลื่นเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน ฉาย 20 มิถุนายน นี้ >>