“โบว์ เมลดา” ชวน “เจฟ ซาเตอร์” ร่วมเนรมิตโชว์สุดพิเศษเอาใจแฟนๆ ในงานเปิดตัว “OPPO Reno12 Series 5G” รุ่นล่าสุด >>

“โบว์ เมลดา” ชวน “เจฟ ซาเตอร์” ร่วมเนรมิตโชว์สุดพิเศษในธีมบ้านผีสิงและมัลติเวิร์สสุดล้ำ ในงานเปิดตัว “OPPO Reno12 Series 5G” รุ่นล่าสุด AI Phone เต็มรูปแบบเครื่องแรกที่ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ ในแนวคิด The AI Portrait Expert อัปเกรดฟีเจอร์ถ่ายภาพสุดปังด้วยเทคโนโลยี AI ในดีไซน์ไอคอนิคสุดเทรนดี้ งานนี้แฟนๆ มีอึ้งกับโชว์ธีมเหนือจินตนาการที่เล่นใหญ่ไปเลยสุดๆ

ข่าวล่ามาแรงที่ต้องประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน นางเอกร้อยล้านคนล่าสุดอย่าง “โบว์ เมลดา” ได้รับการแต่งตั้งจากออปโป้ให้นั่งแท่น The AI Portrait Expert ที่มีหน้าที่เป็นตัวแทนพาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์อัจฉริยะผ่าน OPPO AI Phone เต็มรูปแบบเครื่องแรกที่ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่กับ OPPO Reno12 Series 5G รุ่นล่าสุด ภายใต้แนวคิด “The AI Portrait Expert” ที่อัปเกรดฟีเจอร์ถ่ายภาพสุดล้ำให้ได้ภาพที่ดีที่สุดอย่างง่ายดายราวกับเวทมนตร์ ก็เลยเป็นที่มาของโชว์เหนือจินตนาการเพราะความสามารถของ AI มันเวอร์เกิน งานนี้สาวโบว์ชวนดาวรุ่งฉายาลูกรักพระเจ้า “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโชว์สุดพิเศษที่ทุกคนต้องตะลึง

เปิดโชว์แรกจาก โบว์ เมลดา” ที่ชวนขนหัวลุกไปพร้อมมุขฮากระจายกับการแสดงละครเวทีที่แจกโมเมนต์ความน่ารักเต็มเวทีด้วยไฮไลต์ ‘ท่าแฮ่’ จากฉากไอโคนิคในภาพยนตร์ร้อยล้านเรื่องล่าสุด เสริมด้วยน้องแมวสุดคิ้วท์ หลังจบโชว์ก็ต้องดึงตัวนักแสดงสุดฮอตที่นั่งแท่น The AI Portrait Expert มาพูดคุยกับสัมผัสแรกที่ได้จับ OPPO Reno12 Series 5G รุ่นใหม่ “รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ทดลองใช้ OPPO AI Phone เครื่องแรก เชื่อว่าทุกคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปลงโซเชียลแบบโบว์จะต้องถูกใจมากแน่ๆ เพราะ OPPO Reno12 Series 5Gได้อัปเกรดฟีเจอร์ด้วยเทคโนโลยี AI สุดล้ำอย่างฟีเจอร์ยางลบ AI 2.0 ที่โบว์โชว์บนเวทีไปเมื่อสักครู่รีทัชลบผีและลบพิธีกรที่อุ้มแมวได้เนียนกริบเพียงปลายนิ้ว จนเหมือนแมวลอยได้เอง ซึ่งชีวิตจริงเวลาที่เราไปคาเฟ่ หรือไปชายหาดสามารถกำจัดโฟโต้บอมบ์ เสาไฟ ถังขยะ รวมไปถึงลบคนที่ไม่ต้องการในภาพแบบอัตโนมัติเพียงครั้งเดียว แล้วฟีเจอร์จะเติมพื้นหลังได้อย่างเนียนเหมือนเรามาถ่ายรูปคนเดียว และลูกเล่นอีกมากมาย ไม่ใช่แค่ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เท่านั้นที่ล้ำเหมือนโลกอนาคต แต่ยังรวมไปถึงดีไซน์ภายนอกที่ดูติดแกลมสุดๆ ด้วยริ้วคลื่นแบบ Futuristic Fluid ให้ความรู้สึกแฟชั่นล้ำยุค รับรองว่า OPPO Reno12 Series 5G จะเป็นสมาร์ตโฟน AI ที่ทุกคนตามหาและจับต้องได้”

ด้าน เจฟ ซาเตอร์” กับโชว์สุดว้าวที่เปิดวาร์ปสู่มัลติเวิร์สได้เล่าถึงแนวคิดของโชว์ว่า “เจฟเองก็เคยจินตนาการเล่นๆ ถึงตัวเองในจักรวาลคู่ขนานว่าจะเป็นตัวละครแบบไหน โชว์นี้เลยเกิดขึ้นเพื่อฉายภาพตัวเจฟในอีกจักรวาลหนึ่งที่เป็นนักบินอวกาศสุดล้ำเพื่อนำเสนอความสามารถของฟีเจอร์ AI Studio บน OPPO Reno12 Series 5G ช่วยเนรมิตรูปธรรมดาให้กลายเป็นภาพในจินตนาการแบบที่อยากเป็น ไม่ว่าจะเป็น ภาพในโลกไซเบอร์พังก์ ภาพวาด ฯลฯ และเอาไปใช้เป็นภาพอวตารดิจิทัลได้ เหมือนที่หลายคนเคยเล่นสร้างรูปอวตารผ่านแอป แต่นี่คือเป็นฟีเจอร์ที่ฝังอยู่ในสมาร์ตโฟนเลย ทำให้ความคิดสร้างสรรค์ทุกคนเป็นไปได้จริงได้ง่ายและสนุก สำหรับโชว์นี้หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ”

นอกจากนี้ “มิ้ลค์ พรรษา” และ “เลิฟ ภัทรานิษฐ์” นักแสดงคู่จิ้นเคมีดีต่อใจยังได้เล่าถึงประสบการณ์สุดล้ำว่า “เวลาไปแสดงคอนเสิร์ตที่คนเยอะๆ จะโทรศัพท์ยากมากเพราะแย่งสัญญาณกัน แต่ OPPO Reno12 Series 5G ที่มี BeaconLink ทำให้สามารถโทรด้วยเสียง ผ่าน Bluetooth ได้แม้อยู่ในที่อับสัญญาณ อันนี้รวมถึงเวลาอยู่จอดรถใต้ดินหรืออยู่ในลิฟต์ก็โทรได้ไม่มีสะดุด นอกจากนี้ยังแข็งแรงทนทานกันน้ำและฝุ่น IP65 อีกหนึ่งความสามารถที่ชอบมากคือ Splash Touch ที่ทำให้สัมผัสหน้าจอได้แม้หน้าจอเปียกได้ด้วย”

ภายในงานยังได้ต้อนรับครีเอเตอร์ชื่อดัง “ลี่ลี่ ณัชชา” เจ้าของช่องแฟชั่น Lilynatchaa ยอดฟอลเกือบ 2 แสนบน TikTok ช่างภาพชื่อดังเจ้าของเพจ Escape to “จูน จิตสุภา” และ “ลี ณิชารีย์” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ REPLEAT ที่มาร่วมคอนเฟิร์มความปังของ OPPO AI Phone เครื่องแรกกับความสามารถด้านการถ่ายภาพและดีไซน์สุดเทรนดี้ที่คนรุ่นใหม่ทุกคนควรจับตา รวมทั้งการทีเซอร์โปรเจคท์คอลแลปสุดพิเศษ OPPO Reno12 Series 5G | Repleat รังสรรค์กระเป๋าชิ้นไอคอนิคประจำแบรนด์อย่างรุ่น HOBO bag สุดฮิตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ริ้วสีเงินของ OPPO Reno12 Series 5G มอบลุคคูลๆ ไม่เหมือนใคร ต้องรอติดตาม

OPPO Reno12 Series 5G สมาร์ตโฟน OPPO AI แบบเต็มรูปแบบเครื่องแรกสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ช่วยยกระดับการถ่ายพอร์ตเทรต วางจำหน่ายใน 3 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno12 5G มีความจุให้เลือก 2 ขนาด RAM 12GB+ROM 256GB วางจำหน่ายในราคา 14,999 และรุ่น RAM 12GB+ROM 512GB ราคา 16,999 บาท และสำหรับ OPPO Reno12 Pro 5G วางจำหน่ายในราคา 19,999 บาท และ OPPO Reno12 F 5G จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ มาพร้อมกับความสามารถที่ช่วยให้สามารถถ่ายรูปพอร์ตเทรตแบบมือโปรด้วย AI Portrait กับฟีเจอร์ที่อัปเกรด อย่างยางลบ AI 2.0, AI Best Face พร้อมทนทานด้วยมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP65 และ Splash Touch ใช้งานไม่สะดุดแม้หน้าจอเปียก และทนต่อการตกกระแทก ให้คุณเชื่อมต่อได้รวดเร็วด้วย AI LinkBoost และ BeaconLink เสริมด้วยความทนทานรอบด้าน กันกระแทก กันน้ำ ชาร์จไว แบตจุใจ อีกด้วย OPPO Reno12 5G ดีไซน์ล้ำสมัยไม่เหมือนใครมาใน 3 สีใหม่ให้เลือก ได้แก่ สีเงิน Astro Silver, สีชมพู Sunset Pink และ สีน้ำตาล Matte Brown, OPPO Reno12 Pro 5G มาใน สีเงิน Nebula Silver และ สีน้ำตาล Space Brown และ OPPO Reno12 F 5G มาพร้อมดีไซน์แรงบันดาลใจจากอนาคต Halo Light วงแหวนไฟกะพริบ โดดเด่นด้วยสีใหม่ สีส้ม Amber Orange และ สีเขียว Olive Green สัมผัสพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดย OPPO Reno12 5G และ OPPO Reno12 Pro 5G จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มิถุนายนเป็นต้นไป และ OPPO Reno12 F 5G จะวางจำหน่ายวันที่ 18 กรกฎาคมเป็นต้นไป พร้อมกับโปรโมชันพิเศษอีกมากมาย

พิเศษ! สำหรับผู้ที่ซื้อ  OPPO Reno12 Series 5G ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 31 กรกฏาคม 2567 จะได้รับของสมนาคุณเป็น OPPO E-VIP Card เเละ OPPO AI Gift Box ประกอบไปด้วย

1.OPPO E-VIP Card สิทธิการประกันจอเเตก จํานวน 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี

  • การประกันจอเเตก รุ่น OPPO Reno12 5G มูลค่า 6,500 บาท
  • การประกันจอเเตก รุ่น OPPO Reno12 Pro 5G มูลค่า 8,000 บาท
  • การประกันจอเเตก รุ่น OPPO Reno12 F 5G มูลค่า 5,000 บาท

  1. OPPO AI Gift Boxมูลค่า2,999 บาท ประกอบด้วย
  • ลําโพงบลูทูธ
  • กระเป๋าผ้า
  • แกวนํ้าเปลี่ยนสี (เมื่อใส่นํ้าเย็น หรือ นํ้าเเข็ง)

**ของสมนาคุณมีจํานวนจํากัด เฉพาะร้านค้าที่รวมรายการ**

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/oppothai/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คาร์เทียร์ประกาศแต่งตั้ง “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถ ขึ้นแท่น Cartier Ambassador คนล่าสุดจากประเทศไทย >>

“โบว์ เมลดา” เตรียมเผยลุคสุดจึ้งต้อนรับสีเงินแบบสาว AI ต้อนรับสมาร์ตโฟน AI เครื่องแรกจากออปโป้ ในงานเปิดตัว OPPO Reno12 Series 5G 27 มิ.ย. นี้ >>

เจฟ ซาเตอร์ นำเทรนด์สีเงินสุดชิค เปิดตัวเป็น The AI Portrait Expert พร้อมก้าวไปอีกขั้นกับ OPPO AI >>

ออปโป้ ประกาศให้ “โบว์ เมลดา” เป็น The AI Portrait Expert เตรียมพร้อมเข้าสู่ยุคสมาร์ตโฟน AI อย่างเต็มตัว >>

ฝันเป็นจริง! “เจฟ ซาเตอร์” ทำได้ดี ทำได้ถึงกับซีรีส์เรื่องแรก “HAPPY ENDING” ร่วมงานทีมรุ่นใหม่แพสชั่นเดียวกัน เพียงเปิดตัวไพล็อตกระแสสุดปังขึ้นเทรนด์Xทั้งไทยและต่างประเทศ >>