LISA “ROCKSTAR” ซิงเกิลใหม่และเอ็มวีปล่อยแล้ววันนี้ >>

LISA (ลลิษา มโนบาล) แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและสไตล์ ไอคอนระดับโลก ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ของเธอที่ชื่อว่า “Rockstar” ภายใต้ค่าย LLOUD Co./RCA Records ฟังเพลง “Rockstar” ที่นี่ ซึ่งในเพลง
“Rockstar” LISA ได้โชว์ความสามารถในการแร็ปอย่างคล่องแคล่วสลับกับเสียงร้องอันทรงพลังขณะที่เธอร้องว่า “Gold teeth sitting on the dash she a rockstar. Make your favorite singer wanna rap baby lala” โดยซิงเกิลใหม่นี้ได้ Ryan Tedder และ Sam Homaee มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย

นอกจากเพลงแล้ว LISA ยังได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง “Rockstar” ที่ก ากับโดย Henry Schofield และออกแบบท่าเต้นโดย Sean Bankhead ซึ่งมีการถ่ายท าที่กรุงเทพฯ โดยในเอ็มวีจะเห็น LISA ยึดเมืองไปพร้อมกับเล่าเรื่องราววัฒนธรรมไทย และวีถีชีวิตบนถนนของประเทศไทยอย่างแท้จริง ในขณะที่เธอได้สวมบทบาทเป็นร็อคสตาร์ตัวจริงพร้อมกับโชว์ท่าเต้นสุดตื่นเต้นอลังการ ดูวีดีโอได้ ที่นี่

โดยก่อนหน้านี้ LISA ได้ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์ซิงเกิลแรกของเธอผ่านโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok ที่เธอได้เปิดบัญชีส่วนตัวของตัวเองเป็นครั้งแรก และยังสามารถยังท าลายสถิติ Guinness World Record ด้วยการมียอด
ผู้ติดตามถึง 1 ล้านคนภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงกับอีก 18 นาทีเท่านั้น การประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ของเธอได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และสร้างความตื่นเต้นในหมู่แฟนๆ เป็นอย่างมาก รวมถึงสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
Rolling Stone, Billboard และอื่นๆ อีกด้วย

“Rockstar” จะเป็นซิงเกิลแรกของ LISA ที่ได้ปล่อยภายใต้สัญญาข้อตกลงระหว่างบริษัทของเธอ LLOUD Co.และ RCA Records โดย LLOUD CO. บริษัทของ LISA เองที่ได้เป ิ ดตัวไปเมื่อต้นป ี ที่ผ่านมานั้นเป็นเหมือนความอุตสาหะที่จะสร้างพื้นที่ในการแสดงวิสัยทัศน์ของเธออย่างรอบด้านไม่ว่าจะเป็นในด้านดนตรีหรือด้านการบันเทิงเพื่อที่จะผลักดันขีดจำกัดต่างๆLISA เป็นที่รู้จักในฐานะสมาชิกของวง K-Pop เกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่อ BLACKPINK เป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังที่สุด นอกเหนือจากความส าเร็จในฐานะ BLACKPINK แล้ว LISA ยังท าลายสถิติโลกอีกมากมายในฐานะศิลปินเดี่ยว ด้วย 2 ซิงเกิลอย่าง “LALISA” และ “MONEY” ที่ติดชาร์ต Top 10 ของ Billboard Global 200 นอกจากนี้เพลง “MONEY” ยังได้กลายเป็นเพลงจากศิลปิ นเดี่ยวหญิง K-Pop ที่ติดชาร์ต Billboard Hot 100 ในสหรัฐอเมริกา และชาร์ตซิงเกิลแห่งสหราชอาณาจักรนานที่สุดอีกด้วย

LISA ท าลายสถิติ Guinness World Records ได้มากถึง 3 สถิติในปี 2023 ได้แก่ ศิลปิ น K-Pop ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบน Instagram (ปัจจุบันเธอมียอดผู้ติดตามมากถึง 103 ล้านบนแพลตฟอร์ม) ศิลปิ น K-Pop เดี่ยวคนแรกที่ชนะรางวัล MTV Video Music Awards และ MTV European Music Awards

นอกจากผลงานเพลงแล้ว LISA จะร่วมแสดงในซีรีส์ The White Lotus ซีซั่น 3 ออริจินัลซีรีส์จาก HBO โดยบทบาทนี้ถือเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกของเธอ และยังมีการถ่ายท าที่ประเทศไทย บ้านเกิดของเธออีกด้วย
นอกเหนือจากความโดดเด่นระดับโลกในด้านดนตรีและการแสดงโชว์ที่ยอดเยี่ยมและเป็นเอกลักษณ์ เธอยังโด่งดังในเรื่องของแฟชั่นและการน าเทรนด์ต่างๆ อีกทั้งยังเคยร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอีกมากมาย และ
ปัจจุบันก็เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Bulgari นับได้ว่าเธอเป็นผู้ทรงอิทธิพลของวงการแฟชั่นที่ทั่วโลกจับตามอง

FOLLOW LISA: INSTAGRAM
For more information on LISA, please contact The LEDE Company:
Christopher Iacullo |chris.iacullo@ledecompany.com
Kristin Somin | kristin.somin@ledecompany.com
Alex Labrie | alex.labrie@ledecompany.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records LISA จะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records >>

โมเมนต์สุดฟิน!! “ลิซ่า แบล็กพิงค์” ในงาน WHAT’s LISA’s TrueID? ค้นหาตัวตนของลิซ่าผ่านกิจกรรมสุดพิเศษ ให้หายคิดถึง

บลิ๊งค์ไทยเตรียมตัวให้พร้อม! ทรูไอดี ชวนลุ้นกระทบไหล่ใกล้ชิด ลิซ่า มากกว่าใคร ในงาน What’s LISA’s TrueID? >>

บลิ๊งค์ฟิน! ลิซ่าแจกยิ้มรัวๆ สร้างปรากฏการณ์ยิ้มสวย ฟันขาวมั่นใจกับยาสีฟันพรีเมียม เดนทิสเต้ในงาน ‘LISA’ Special Greet: “DENTISTE’ Presents Confident Smile with LISA”

ชาวบลิ๊งค์เตรียมโชว์ยิ้มสวย ฟันขาวมั่นใจ 100% (Max)! เดนทิสเต้จัดแฟนมีทติ้งครั้งใหญ่แห่งปีกับ “ลิซ่า ลลิษา” พบกัน 9 ม.ค. 66 >>