EM DISTRICT ขนทัพดาราดัง เปิดตัว “EM WONDER” ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ให้เป็น VIBE OF BANGKOK ที่สุดแห่งความบันเทิงยามค่ำคืนระดับโลก >>

EM DISTRICT (เอ็ม ดิสทริค) ย่านการค้าสำคัญระดับโลกซึ่งประกอบด้วยศูนย์การค้า เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และเอ็มสเฟียร์ เปิดตัวEM WONDER
(เอ็ม วันเดอร์) บนชั้น 5 และ 5M ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ แลนด์มาร์กแฮงก์เอาต์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ กับที่สุดของสีสันความบันเทิงสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมจัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่
THE OVERTURE OF EM WONDER VIBE OF BANGKOK ชวทุกคนมา กิน เที่ยว เปรี้ยว มันส์ เติมความสุขและความสนุกในยามค่ำคืน

ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร เอ็ม ดิสทริค กล่าวว่า หลังจากเมื่อปลายปีที่แล้ว เอ็ม ดิสทริค ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่เขย่าวงการรีเทลไทย ด้วยการเปิดตัวศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแนวคิดใหม่(FUTURE RETAIL) ครั้งนี้นับเป็นโอกาสสำคัญอีกครั้งของย่าน เอ็ม ดิสทริค ด้วยการเปิดตัว ‘EM WONDER’ ที่เนรมิตพื้นที่ชั้น 5 และ 5M ของศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ให้เป็นศูนย์รวมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนสุขุมวิท และเป็น ‘VIBE OF BANGKOK’ สีสันความบันเทิงยามค่ำคืนแห่งใหม่ของกรุงเทพ เพื่อตอกย้ำการเป็น WORLD CLASS ENTERTAINMENT DISTRICT ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ระดับโลก ด้วยการรวบรวผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารเครื่องดื่ม และเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ชั้นนำระดับ LUXURY ที่มีชื่อเสียงด้วยเอกลักษณ์ที่หลากหลายสไตล์ ช่วยต่อยอดอุตสาหกรรม FUN ECONOMY ซึ่งเป็นนโยบายของทางภาครัฐที่ต้องการผลักดันให้ประเทศไทยเป็น ENTERTAINMENT HUB OF ASIA  ด้วยการสร้างแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ การจัดกิจกรรมอีเว้นต์ทั้งดนตรีและคอนเสิร์ต ซึ่งเป็น ARTIFICIAL ATTRACTION ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

EM WONDER ศูนย์รวมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์แห่งใหม่ใจกลางกรุงฯ บนพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมต ที่ชั้น 5 และ 5M ของศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์เป็นคอมมูนิตี้และความบันเทิงยามค่ำคืนที่ทุกคนจะได้ กิน เที่ยว เปรี้ยว มันส์ แสุดเหวี่ยงไปด้วยกัน (LET’S GO PARTY, LET’S GO CRAZY, LET’S GO WILD) ซึ่งประกอบด้วย ไนท์คลับ, บาร์ และร้านอาหารชื่อดัง รวมกว่า 30 ร้านค้า ในคอนเซ็ปต์สุดพิเศษที่ทุกคนไม่เคยพบมาก่อน

โดยงานเฉลิมฉลองเปิดตัว “EM WONDER”มีขึ้นอย่างเป็นทางการ บนชั้น 5 ศูนย์การค้า
เอ็มสเฟียร์ ภายใต้ชื่องานTHE OVERTURE OF EM WONDER VIBE OF BANGKOK โดยได้รับเกียรติจาก อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิดงาน พร้อมจัดเต็มความสนุกด้วยหลากหลายความบันเทิงจากศิลปินและดาราชื่อดังที่มาเพิ่มดีกรีความฮอตให้กับการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ได้แก่ โชว์สุดพิเศษจาก อแมนด้า ออบดัม ศิลปินBEC MUSIC, เจ้านายจินเจษฎ์ วรรธนะสิน และเจ้าขุนจักรภัทร วรรธนะสิน พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงจากศิลปินชื่อดังวง LIPTA ก่อนจะปิดท้ายความมันส์ด้วยดีเจสุดฮอตระดับโลกให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน โดยมี อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล, ไอซ์-อมีนา กูล, เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์, ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล, เฟิร์ส-ฉลองรัฐ นอบสำโรง เข้าร่วมงาน

ความสนุกของ EM WONDER แลนด์มาร์กแฮงก์เอาต์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยังไม่ได้หมดเท่านี้ เพื่อให้สมกับเป็นงานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ ยังจัดเต็มความมันส์แบบ NON STOP ด้วยศิลปินสุดฮอตที่พาเหรดมาคว้าไมค์ร่วมสร้างสีสันอย่างต่อเนื่อง ได้แก่

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2567 พบกับ ศิลปินชื่อดัง ลุลากันยารัตน์ และ อะตอม ชนกันต์
วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 พบกับ นักร้องเสียงดี วี วิโอเลต และ อ๊อฟปองศักดิ์

ร่วมสนุกและมันส์ไปกับที่สุดแห่งสีสันความบันเทิงยามค่ำคืนของ HANG OUT & SOCIALIZE
บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนสุขุมวิท ได้ที่ EM WONDER ชั้น 5 และ 5M ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 24.00 .

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง