อัพเดทชีวิต 6 สมาชิก NEW COUNTRY ก่อนฟังเพลงใหม่ “แตร๊ดตึง” เร็วๆนี้ >>

กำลังจะมีเพลงใหม่มาให้แฟนๆได้ฟังกันเร็วๆนี้ สำหรับน้องๆวง NEW COUNTRY โดยสมาชิกทั้ง คนได้แก่ เอ็มโบ,นุ,ติณติณ,กีต้าร์,กิ๊ก และ มัทรี ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งเพลงใหม่นั้นชื่อแปลก คือเพลง “แตร๊ดตึง” จะแปลว่าอะไรต้องฝากติดตาม ผู้แต่งเนื้อทำนองเพลงนี้ได้แก่ เจ้าชายลูกทุ่ง “ก๊อท จักรพันธ์” นั่นเอง เป็นเพลงในแนว COUNTRY POP” แบบเดียวกับเพลง STAND BY หล่อ,ติ่งค่ะ,เฉือนใจ และ รบกวนเอ็นดู”

            ก่อนจะไปฟังเพงใหม่กันวันนี้ เรามาอัพเดทการทำงานของน้องๆทั้ง คนกันดีกว่า ว่านอกจาก ฝึกซ้อม ร้องเพลง ออกคอนเสิร์ตแล้ว ยังทำอะไรกันอีก

            เริ่มที่ สาว กิ๊ก และ มัทรี ตอนนี้น้องได้ร่วมแสดงละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอ มิวสิคัล” โดยน้องๆทั้งสองได้รับบทบาทเป็นทีม ENSEMBLE ฝ่ายหญิง ซึ่งมีทั้งหมด คนโดยทั้งสองคนสมัครไปแคสติ้งจนได้รับเลือกด้วยตัวเอง  และไม่ได้แจ้งด้วยว่า น้องๆ เป็นสมาชิกวง NEW COUNTRY เจ้าของเพลง ติ่งค่ะ ที่โด่งดังจนวันนี้มียอดวิว 23 ล้านวิวไปแล้ว

ตามมาด้วย หนุ่ม เอ็มโบ,นุ,ติณติณ,กีต้าร์ ตอนนี้น้องๆได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์แคริ่ง CARING ผลิตภัณฑ์ดูแลผมนั่นเอง เดี๋ยวเราคงได้เห็นน้องในแอดโฆษณาอีกด้วย

            อัพเดทกันไปแล้วกับน้องๆทั้ง คน สมาชิกวง NEW COUNTRY เร็วๆนี้จะได้รับฟังเพลงใหม่ของน้องๆกัน  ส่วนใครที่อยากดูคอนเสิร์ตของน้องๆแบบฟรีๆ ก็เจอกันได้ในวันเสาร์ที่ กรกฎาคมนี้ ที่งาน MRT MUSIC JOURNEY ปีที่ จัดที่ สถานี MRT สวนจตุจักร เริ่มแสดง 16.00 น. (เปิดลงทะเบียนหน้างานตั้งแต่เวลา 14.00 น.) ชมฟรี น้อง NEW COUNTRY จะขนเพลงดังๆมาเพียบแน่นอน ใครว่างไปเจอกันนะ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องลุคส์แรกจนถึงลุคล่าสุดของ สมาชิก NEW COUNTRY ทั้ง 6 คน สวย หล่อ ขึ้นมากแค่ไหน >>

4 หนุ่ม “NEW COUNTRY” อ้อนๆ พี่ศิลปิน แกรมมี่โกลด์ ฝากซิงเกิ้ลใหม่ “รบกวนเอ็นดู” เตรียมปล่อย 12 ก.ย. นี้ >>