“howyoulie.” ซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้มใหม่ของ “ลัสส์” LUSS การร่วมงานกับ HYE อีกมุมมองหนึ่งของความรัก เมื่อคำโกหกทำให้มีความสุข เพื่อหลีกหนีความเสียใจจากความจริง >>

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น – นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือเบน ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ไข่พะโล้ (Kaipalo)”, “หมอนข้าง”, “Lonely (Extrovert?)” หรือ “เตลิด (Sucker)” ที่นอกจากจะได้รับการตอบรับจากคนฟัง งานเพลงของพวกเขายังได้ชื่อว่า สร้างความแปลกใหม่ให้วงการเพลงไทย จากดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ป็อปฟังสดใส ล้ำๆ เมโลดีสวย เนื้อหา-มุมมองของเพลงมีความซุกซน อารมณ์เฉพาะตัว สร้างเทรนด์ ให้กับเพลงป็อป

            นอกจากทำงานเพลงของตัวเอง สองสมาชิกของ “ลัสส์”  ยังไปร่วมงานกับศิลปินไทยอีกไม่น้อย ซึ่งล้วนเป็นศิลปินระดับหัวแถวของวงการเพลงที-ป็อป เช่น พีพี กฤษฏ์ (PP KRIT), มัจฉา (MATCHA), โฟร์อีฟ (4EVE), แอตลาส (ATLAS), เจ้านาย (JAONAAY) และอีกมากมาย

            ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา “LUSS” ทะยอยแนะนำบทเพลงจากอัลบั้มใหม่ของพวกเขา ‘Is there anything on the Moon?’ ที่จะปล่อยให้ฟังกันในปีนี้ โดยเริ่มด้วย “ไข่พะโล้ (Kaipalo)” เพลงที่สร้างกระแสแบบแรงสุดๆ บน TikTok เมื่อมียอดผู้นำไปใช้งานสูงถึงสองแสนกว่าคลิป

            และวันนี้ LUSS มี “howyoulie.” อีกหนึ่งเพลงใหม่จากอัลบั้ม ‘Is there anything on the Moon?’ มาให้ฟัง โดยเพลงนี้พวกเขาได้หนุ่มเก่งของวงการ ฮาย (HYE) มาร่วมงาน เพื่อทำให้ “howyoulie.” มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น รวมถึงสร้างความสดใหม่ให้กับรสชาติแบบลัสส์ที่ทุกคนคุ้นเคย เพราะนอกจากท่วงทำนองเพราะๆ ดนตรีฟังสดใสแล้ว ใน “howyoulie.” ยังสัมผัสได้ถึงการเติบโตที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความหนักแน่นของเพลง หรือการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเสียงร้องที่ซับซ้อน สมกับเนื้อหาของเพลงที่บอกเล่าอารมณ์ย้อนแย้งของคนที่ความมั่นคงทางความรักกำลังสั่นคลอน

            “ระหว่างความรักกับความจริง จะเลือกอะไร? ทำยังไงดี ในเมื่อวันนี้เรายังไม่พร้อมที่จะได้ยินมัน ช่วยโกหกให้ฟังอีกทีได้ไหม เพราะไม่ว่าเธอพูดอะไร วันนี้สัญญาว่าจะเชื่อเธอหมดใจ คือคอนเซ็ปต์ของ “howyoulie.” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงมุมมองในการแต่งเพลงของลัสส์ ที่แตกต่างจากที่เคย มีพัฒนาการ ถึอเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ ใน ‘Is there anything on the Moon?’ อัลบั้มใหม่ของ LUSS ที่ปั้นกับเบนสัญญาว่า มีอะไรให้แฟนๆ ค้นหาอีกมากมายแน่นอน

            แต่ตอนนี้ฟัง “howyoulie.” Feat. HYE ของ LUSS กันได้ทุกบริการสตรีมมิ่ง https://luss.lnk.to/howyoulie และชมวิชวลไลเซอร์เก๋ ๆ มีสไตล์ในแบบของ LUSS กันได้จาก ยูทูบ: LUSS OFFICIAL

#LUSS #HYE #Howyoulie #WayferRecords

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พาใจเตลิดเปิดเปิงไปกับวง “ลัสส์” LUSS ซิงเกิ้ลใหม่ “เตลิด (Sucker)” สำหรับคนที่ชอบความท้าทาย คนดีไม่ชอบ ชอบสนใจแต่คนทรงแบด >>

ร่วมหาคำตอบที่มาของความเหงา ใน “Lonely” ซิงเกิ้ลล่าสุดในโลกใบใหม่ งานชุดใหม่ของ “ลัสส์” LUSS เพลงของคนเหงา ที่ทำยังไงก็ไม่หายเหงา เช็คอาการและคำตอบได้ในเพลงนี้!!! >>

เรื่องหวาน ๆ ซึ้ง ๆ และน่ารัก ในซิงเกิ้ลล่าสุด “หมอนข้าง” เพลงให้ใจ ฮีลความรู้สึกของ “ลัสส์” LUSS ที่จะทำให้หันมองหมอนข้างด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป >>

“While We’re Young” ซิงเกิลใหม่ จากวง “LUSS (ลัสส์)” งานเพลงที่เริ่มจากการเป็นของขวัญให้กับ “เฌอปราง และ มิวสิค” ที่กลายมาเป็นบทเพลงสำหรับทุกคนที่กำลังทำตามความฝัน >>

“จะถ่ายรูปเธอให้ถึงสัก 1000 ใบ” ซิงเกิลใหม่ Lipta ที่ได้ Luss มาเพิ่มความจี๊ดอย่างลงตัว >>