ไมกี้ นำทัพ โอห์ม – ไกด์ โปรยเสน่ห์ผิวหน้าใสให้เอฟซีใจเต้นรัว >>

ขึ้นแท่นหนุ่มฮอตประจำซีซั่นนี้ไปแล้ว สำหรับ “ไมกี้-ปณิธาน บุตรแก้ว” พระเอกหนุ่มหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดจากละคร ขวัญฤทัย จากละครชุด ดวงใจเทวพรม ล่าสุดยังพกความหล่อหน้าใสมาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้า “CETAPHIL HYDRATING FOAMING CREAM CLEANSER” (เซตาฟิล ไฮเดรทติ้ง โฟมมิ่ง ครีม คลีนเซอร์) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “We Do Skin…You Do You เราดูแลผิวแพ้ คุณแค่ออกไปใช้ชีวิต” โดยมีคู่จิ้นขวัญใจมหาชน โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ไกด์-กันตพล ชมพูพันธ์ มาร่วมเพิ่มดีกรีความฮอตให้กับงาน

นอกจากจะพกความหล่อในแบบฉบับหนุ่มผิวดีมาร่วมงานแล้ว ทั้ง 3 หนุ่มยังได้นำเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้สดใส สุขภาพดี พร้อมพาแฟนคลับตะลุยดินแดน Cetaphil Smart Science Square พื้นที่รวมกิจกรรมเพื่อผิวแข็งแรงสุขภาพดี ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพผิว การสังเกต 5 สัญญาณผิวแพ้ง่าย รับฟังคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และร่วมถอดรหัสโค้ดลับเพื่อผิวสวย C-T-M-P ที่จะทำให้ “ผิว Go Strong ชีวิต Go On”  

โดยหนุ่ม “ไมกี้” บอกว่า “หลังจากฟังผู้เชี่ยวชาญแล้วรู้สึกตกใจ เมื่อก่อนรู้ว่าในเมืองจะมีฝุ่น PM2.5 ที่มีขนาดเล็กมากและสามารถทำร้ายผิวเราได้แล้ว แต่ปัจจุบันยังมีฝุ่นขนาดที่เล็กมากกว่านั้นอีก คือ PM1.0 ซึ่งมีอยู่ทุกที่และเราไม่สามารถมองเห็นได้เลย การทำความสะอาดผิวหลังจากไปเผชิญกิจกรรมนอกบ้าน โดยเฉพาะผิวหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญมา และตัวผมเองก็ยิ่งต้องดูแลเยอะกว่าปกติเพราะเป็นนักแสดง ต้องแต่งหน้า ถ่ายงานกลางแจ้งอยู่บ่อยครั้ง หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่จะต้องเจอมลภาวะที่จะเข้ามาทำร้ายผิว ก็ต้องเน้นที่การล้างหน้ามากขึ้น คลีนเซอร์ที่ใช้จึงต้องอ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง และต้องทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก และอยากแนะนำให้ทุกคนดูแลผิวกันด้วยครับ เพราะ PM1.0 ส่งผลร้ายต่อผิวมาก ”  

ด้าน 2 หนุ่ม คู่จิ้นขวัญใจมหาชน อย่าง โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ไกด์-กันตพล ชมพูพันธ์นอกจากจะมาสร้างความบันเทิงร้องเพลงโปรยเสน่ห์แฟนคลับแล้ว ยังได้รู้จักโค้ดลับการดูแลผิว C-T-M-P จาก หมอฟรุ๊ นายแพทย์วชิระ คุณาธาทร แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม เวชศาสตร์ชะลอวัย  บ้านหมอฟรุ๊ทคลินิก ซึ่งได้แก่ C = Cleanse การทำความสะอาดผิวหน้าต้องให้สะอาดล้ำลึก T = Treat การดูแลรักษา เมื่อเกิดปัญหาผิวต้องได้รับคำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง M = Moisturize ต้องหมั่นบำรุงด้วยการเติมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว และทำให้ปราการผิวแข็งแรง และ P = Protect คือต้องป้องกันผิวพรรณถูกทำร้ายจากมลภาวะและแสงแดดด้วยการทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA และ UVB และมลภาวะต่าง อย่างสม่ำเสมอ

พบกับผลิตภัณฑ์CETAPHIL HYDRATING FOAMING CREAM CLEANSER” พร้อมดูแลสุขภาพผิวให้แข็งแรงพร้อมที่จะเผชิญกับทุกสถานการณ์ แบบ 3 หนุ่ม ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าชั้นนำประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออร่าซุป’ตาร์พุ่ง! “ไมกี้-ญดา” ปังไม่หยุด ควงคู่รับทรัพย์ออกงานอิเวนต์ใหญ่แห่งปี “EVEANDBOY Best Selling Awards 2023 >>

“ไมกี้-ปณิธาน” หนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ดีกรีสุดปัง จากหนุ่มเปิดหมวก สู่พระเอกดาวรุ่ง เรื่อง “ขวัญฤทัย” >>

“ไมกี้ ปณิธาน” เขินจัดจูบแรก “ญดา นริลญา” ไม่ง่ายอย่างที่คิด!! >>

“ไมกี้-ญดา” ท้าดวล “จูเนียร์-แบม” แข่งทำมิชชั่น ประเดิมความสนุก ในรายการ “เปิดกองวิก 3 ขวัญฤทัย” >>

ถึงเวลา “ไมกี้-ญดา” รับไม้ต่อ “ลออจันทร์” พร้อมปล่อยเคมีอันตราย ใน “ขวัญฤทัย” 12 เม.ย. นี้ >>