ฟาร์มเฮ้าส์จัดเต็มปิดฮอลล์ “สหกรุ๊ปแฟร์” เสิร์ฟความสุขแฟนคลับ “เบลล่า” แบบถึงใจ >>

เบลล่า ราณี แคมเปน พรีเซนเตอร์ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์คนล่าสุด ส่งความสุขสร้างความสดใส กับกิจกรรม Farmhouse x Bella Happiness Day to You อัดแน่นด้วยความสนุกสนานมากมาย เรียกเสียงเฮลั่นไปทั้งฮอลล์ ให้แฟน ๆ ได้ยิ้มแก้มปริ Made Happiness Day ในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 ของงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 28 ณ ไบเทคบุรี

​เรียกได้ว่างานนี้ ทั้งเบลล่าและแฟนคลับได้ใกล้ชิดกันสุด ๆ เพราะกิจกรรมในครั้งนี้ มีทั้งความสนุกและความสุขที่เบลล่าส่งให้แฟน ๆ ได้ใจฟู เริ่มต้นด้วยคลิป Behind The Scene เบื้องหลังโฆษณาขนมปังฟาร์มเฮ้าส์พร้อมทั้งเซอร์ไพรส์ บทเพลง “ข้ามเวลา” จากเบลล่า ตามด้วยกิจกรรมสุดสนุก เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มจนฮอลล์แทบแตก ทั้ง “กินเก่งชนะใจเบลล่า” ให้แฟน ๆ ได้มาแข่งกินขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ทาหน้ามอคค่า แฟนคลับที่กินได้เร็วที่สุด จะได้รับหมอนขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ลายฟูมิ เฮาสุ สุดน่ารัก ตามด้วยกิจกรรมที่สอง “ความสุขของเบลล่า” งานนี้ต้องวอร์มเส้นเสียงกันหน่อย เพราะกิจกรรมนี้ใครลากเสียงได้ยาวที่สุด จะได้รูปโพลาลอยด์พร้อมลายเซ็น และกิจกรรมสุดท้าย “Lucky Draw ยกเบลล่ากลับบ้าน” แจกกระหน่ำ ทั้งสแตนดี้เบลล่าในชุดฟูมิเฮาสุ และรูปแคนวาสขนาดยักษ์ใหญ่พร้อมเซ็นสด ซึ่งรางวัลนี้ มีเพียงชิ้นเดียวในประเทศ

ด้านคุณแบงค์-อภิเศรษฐ ธรรมมโนมัย กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน) เล่าถึงที่มาของงานในครั้งนี้ว่า “อยากส่งความสุขให้ทุกคนได้สนุกไปกับกิจกรรม ได้อิ่มเอมใจกับการได้เจอเบลล่า และการเลือกเบลล่าเป็นพรีเซนเตอร์ เนื่องจากมีคนที่ชื่นชมผลงานของคุณเบลล่ามากอยู่แล้ว และเมื่อพูดถึงพรีเซนเตอร์ที่ดังที่สุดหมายเลขหนึ่งของประเทศ ก็ต้องคู่กับขนมปังเบอร์หนึ่งอย่างฟาร์มเฮ้าส์เช่นกัน”
​ในส่วนของ “เบลล่า” เล่าถึงความประทับใจที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของฟาร์มเฮ้าส์ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับฟาร์มเฮ้าส์ ได้รับบรรยากาศที่อบอุ่นจากแฟน ๆ ก่อนอื่นต้องบอกว่าเบลทานขนมปังฟาร์มเฮ้าส์มาตั้งแต่เด็ก ๆ ผูกพันกับแบรนด์นี้มานาน พอพูดถึงฟาร์มเฮ้าส์ จะเป็นอาหารเช้าก็ได้ อาหารว่างก็ดี มีทั้งไส้คาวไส้หวาน พกไปไหนก็ง่าย สะดวก สดใหม่เหมือนออกมาจากเตาร้อน ๆ เบลขอขอบคุณฟาร์มเฮ้าส์ที่ให้เบลได้มาส่งความสุขผ่านกิจกรรมสนุก ๆ ถ้าใครรักเบลก็ต้องรักฟาร์มเฮ้าส์ด้วยนะคะ เพราะฟาร์มเฮ้าส์คือความสุขของเบลล่าและความสุขของทุกคน”



ติดตาม กิจกรรมดีๆ จากฟาร์มเฮ้าส์ได้ที่ https://www.facebook.com/FarmhouseThai



#Farmhousexbella
#ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์
#farmhouse

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง