สวยสร้างเรื่อง! “DREAMGALS” ปล่อยเอ็มวี “SORRY” เพลงเร่าร้อนจากวลีติดปากคนฮอต “โทษนะ เขามาเอง! >>

หลังสร้างปรากฏการณ์สุดจึ้งในทุกแพลตฟอร์ม 3 สาวตัวมัม “DREAMGALS (ดรีมแกลส์)” อย่าง MILLI (มิลลิ), Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) และ GALCHANIE (แกลชานี) ก็ได้ฤกษ์ปล่อยมิวสิกวิดีโอตัวเต็มของเพลง “SORRY” ผลงานแทนความในใจของสาวแซ่บ ที่อยู่ดีๆ ก็มีคนไม่โสดมา DM หา จนเกิดคำครหาและโมเมนต์ที่ต้องอุทานว่า “งงมากแม่!”

“SORRY” เป็นเพลงที่มาพร้อมดนตรีแอฟโฟรบีทชวนเลื้อย และเสียงที่เย้ายวนของ GALCHANIE, MILLI, และ Flower.far ที่รวมตัวทีไรก็ทำคนฟังหูเคลือบทองมันทุกรอบ แถมยังเสริมเติมความสวยสับด้วยท่อนแร็ปแบบแซ่บลืม! โดย 3สาว DREAMGALS ได้แรงบันดาลใจเพลงจากวลี “สวยสร้างเรื่อง” ของเหล่าตัวแม่สุดครบเครื่อง ที่ปล่อยจอยอยู่เฉยๆ ไม่ได้ทำอะไร ก็เจอหนุ่มไม่โสด DM มาจีบยกหัวใจให้เต็มๆ และตกเป็นจำเลยแบบงงๆ เมื่อแฟนสาวของหนุ่มเหล่านั้นกลับจองล้างจองผลาญ โทษว่าเราเป็นมือที่ 3ซะอย่างงั้น! ซึ่งนั่นคือสารตั้งต้นของเพลง “SORRY” ที่เหมือนประโยคเด็ดชวนมงลง ตอกกลับคนที่กล่าวหาเรื่องมือที่สามว่า “โทษนะ เขามาเอง!”  

และความทำถึงของเพลง “SORRY” ก็ลุกลามมาถึงมิวสิกวิดีโอที่เริ่มเรื่องราวจากมื้ออาหารที่อิ่มอร่อย ก่อนหลายสิ่งหลายอย่างจะบานปลายเป็นความวุ่นวายเพราะดาเมจเกินต้านของเหล่า DREAMGALS และงานนี้ทั้ง 3 สาวยังมีแก๊งเพื่อนสาวตัวตึง ซึ่งทุกคนมาเสริมทัพกับความเริ่ดในแบบของตัวเอง แถมในเรื่องราว ก็มีการใช้ซิมโบลิกเป็นทรงผมเขาแพะที่สื่อถึงการเป็นแพะรับบาปของสาวๆ ที่ต้องซวยเพราะความสวยแบบเต็มสิบไม่หัก 

สำหรับทุกความสวยสร้างเรื่องของแก๊งสาว DREAMGALS ในเพลง “SORRY” ได้แล้ววันนี้ รวมถึงทุกคอนเทนต์สุดจึ้งของ 3 สาว ที่ YouTube YUPP! พร้อมฟังทั้ง 3 เพลง ผ่านทุกช่องทางสตรีมมิ่ง ได้แล้ว ใครยังไม่ฟัง ระวังคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องนะ!   DREAMGALS – SORRY [Official Music Video]:

#DREAMGALS #SORRY #GALCHANIE #MILLI #Flowerfar #YUPP

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นี่แหละๆๆ ทำถึง! “MILLI-Flower.far-GALCHANIE” รวมตัวยูนิต “DREAMGALS” ปล่อย 3 เพลงเกินต้าน สวยสับแบบฉบับตัวมัมยุคใหม่ >>

นี่แหละๆๆ!!! “MILLI (มิลลิ)” คัมแบ็ก ชวน “ฮาย อาภาพร” ม่วนจอยในเพลงใหม่ “HEY HEY” >>

สุดจึ้งแบบตะโกน! ขึ้น Trending Twitter สองชั่วโมงแรก หลังปล่อยมิวสิควิดีโอ ‘แม่งเอ๊ย’ Zom Marie Ft. MILLI >>

Zom Marie จับมือ MILLI ตะโกน ‘แม่งเอ๊ย’ เพลงป๊อปพังก์ชวนลุกขึ้นมาสู้อาการ ‘ไม่ move on’ >>

“MILLI (มิลลิ)” อบอุ่นแบบเบิ้มเบิ้ม! จัดงานแฟนไซน์ครั้งแรก เบิ้บเบิ้ลเซอร์ไพรส์ทำน้ำตารื้น! >>