ฮอตไม่หยุด! “วอร์” วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ขึ้นแท่น Friend of FILA แบรนด์สปอร์ตไลฟ์สไตล์จากประเทศอิตาลี >>

เพิ่งจัดคอนเสิร์ตใหญ่ฉลองวันเกิด 30 ปี ไปแบบอบอุ่นใจเหล่าแฟนคลับ ล่าสุดนักแสดงหนุ่มหน้าหวาน           มากความสามารถ วอร์วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ขึ้นแท่น Friend of FILA คนใหม่ของ FILA (า) แบรนด์สปอร์ต              ไลฟ์สไตล์จากประเทศอิตาลี ครองใจคนทั่วโลกมากว่า 113 ปี งานนีเหล่าแฟนคลับเตรียมตัวฟินแอนด์ช็อปแฟชั่น             ไอเทมสุดอินเทรนด์ตามหนุ่มวอร์ได้เลย เพราะหนุ่มวอร์ ร่วมถ่ายแคมเปญ FILA EXPLORE ซึ่งเหล่าแฟนคลับจะได้เห็นไลฟ์สไตล์สุดเท่ของหนุ่มวอร์ที่สนุกกับการมิกซ์แอนแมช์เสื้อผ้าที่สะท้อนตัวตนของหนุ่มวอร์และพร้อมออกไปผจญภัยเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ โดยในวิดีโอแคมเปญยังได้สอดแทรกงานอดิเรกที่เจ้าตัวคลั่งไคล้สุดๆ อย่าง             การปั้นดิน ถึงขั้นสร้างห้องปั้นดินไว้ในบ้านเลยทีเดียว

วอร์วนรัตน์ รัศมีรัตน์ Friend of FILA กล่าวว่า “รู้สกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกันในฐานะ Friend of FILA ซึ่งเป็นแบรนด์สปอร์ตไลฟ์สไตล์มีดีไซน์ยูนีคที่แฝงไปด้วยความคลาสสิกของแบรนด์และความทันสมัยของสตรีทแวร์ เป็นเสน่ห์ที่เข้ามาเติมเต็มให้เราได้ออกไปสนุกกับประสบการณ์ใหม่ รวมถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย แมช์ได้หลายลุคผ่าน 2 คอลเลกชัน 2สไตล์ FILA DNA Collection และ FILA TENNIS CLUB Collection

ร่วมค้นหาสไตล์ที่สะท้อนความยูนีคและสนุกกับการผจภัยกับ FILA (า) แบรนด์สปอร์ต               ไลฟ์สไตล์จากประเทศอิตาลี ซึ่งนำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย โดยเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ได้ที่ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และอัปเดตไอเทมใหม่ๆ ได้ที่

Facebook :https://www.facebook.com/FILAThailandOfficial หรือ Instagram: https://www.instagram.com/filathailand/

#FILAThailand

#FILAxWARWANARAT

#EXPLOREWITHFILA

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่จิ้น “หยิ่น-วอร์” ร่วมฉลอง “STAR WARS DAY” ครบรอบ 25 ปี LEGO STAR WARS ณ สยามพารากอน >>

ป๊อกกี้ ดึง หยิ่น-วอร์ แชร์ความสุข สนุกสุดฟิน ไปกับ POCKY DAY 11.11 >>

นีเวีย จับมือ ท็อปส์ เปิดศึกท้าชนทุกมลภาวะ พร้อมชวน “วอร์ วนรัตน์” หนุ่มหล่อละมุนใจ นำทัพกู้ผิวกระจ่างใสกับ “นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไบรท์ 8 ซูเปอร์ฟู้ด” สูตรใหม่! >>

หยิ่น-วอร์ เผยเรื่องความสัมพันธ์และอนาคตในวงการบันเทิง ทำเอา อิงฟ้า เสียน้ำตากลางรายการ! >>

“เลดี้ปราง” ควงสองหนุ่มสุดฮอต “หยิ่น-วอร์” เปิดรันเวย์ต้อนรับซัมเมอร์ด้วย คอลเลกชั่นใหม่! ในงาน “Hello Summer Enjoy Your Summer Sports” >>