หนังไล่ฆ่าที่ต้องดู! ส่อง “4 เรื่องก่อนล่า” ใน “Wake Up คืนฆ่า ยามคลั่ง” 4 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เตรียมเปลี่ยนร้านค้าให้เป็นสนามล่าสุดหฤโหดไปกับภาพยนตร์ไล่เชือดเรื่องใหม่ Wake Up คืนฆ่า ยามคลั่ง” เรื่องราวของแก๊งเด็กกลุ่มรณรงค์ที่ซ่าส์ไม่เข้าเรื่องเมื่อพวกเขาต้องการสร้างสัญลักษณ์การประท้วงด้วยการบุกร้านเฟอร์นิเจอร์ โดยที่ไม่รู้เลยว่าพวกเขากำลังจะเจอดีกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยผู้คุมร้าน ผู้เปรียบเสมือนนักล่ากระหายเลือดที่พร้อมจะฆ่าได้ทุกวิธี

“มงคลเมเจอร์” ขอพาส่อง “4 เรื่องก่อนล่า” ที่ไม่ควรพลาดก่อนไปสัมผัสความมันส์ใน “Wake Up”

  1. ยังไงก็ต้องทำหนังเรื่องนี้!เมื่อทีมผู้สร้างได้อ่านบทหนังเรื่องนี้ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ายังไงก็ต้องทำ เพราะมันเต็มไปด้วยความสดใหม่ในแบบที่ไม่ค่อยเห็นในหนังไล่ฆ่าเรื่องไหน
  2. ทีมผู้กำกับโคตรมีของ!ผลงานล่าสุดของของทีม RSKK” 3 ผู้กำกับไอเดียเจ๋งที่มีเครดิตจากการทำหนังรางวัลไอเดียมันส์ๆ อย่าง Turbo Kid” และ Summer of 84” มาร่วมปลุกปั้นโปรเจกต์นี้ให้กลายเป็นหนังไล่ฆ่าไอเดียสดใหม่ที่คอหนังแนวนี้ไม่ควรพลาด

3.ท้าทายคนดูกว่าครั้งไหน! สิ่งที่น่าสนใจของหนังเรื่องนี้คือไม่ว่าจะเป็นฆาตกรหรือเหยื่อทุกคนต่างมีเหตุผลในการกระทำ ถึงแม้จะเป็นหนังที่เข้าขั้นโหด ดิบ เถื่อน แต่มันไม่ใช่หนังไล่ฆ่าที่ไล่ล่ากันเพียงแค่เอาความสะใจเท่านั้น

4.ได้ใจผู้ชมลั่นเทศกาลหนังสายสยอง! การันตีความโหดปูทางสู่ความระทึกจากการฉายในเทศกาลหนังสายสยองมาแล้วไม่ว่าจะเป็น Fantastic Fest”, “Sitges Film Festival” และ “Paris International Fantastic Film Festival”

1 ยามนักฆ่าอำมหิต” ปะทะ “1 แก๊งวัยรุ่นโคตรห้าว” เตรียมลุ้นระทึกบ้าคลั่งไปกับ Wake Up คืนฆ่า ยามคลั่ง” 4 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย

สกู๊ปคืนโหดโคตรคลั่ง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหน้า “ยามคลั่ง” ปิดร้านไล่ฆ่า “เด็กซ่าส์” ไม่มีทางรอด Wake Up คืนฆ่า ยามคลั่ง” 4 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“ยามบ้าเลือด” เตรียมล่า “แก๊งวัยรุ่นสุดห้าว” บน “โปสเตอร์ไทย” และ “ตัวอย่างโคตรคลั่ง” ของ “Wake Up คืนฆ่า ยามคลั่ง” 4 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>