“บัง เยดัม” ทำถึง สุดฟิน เต็มอิ่มความสุข ในงาน “BANG YEDAM” 1st Fan Meeting In Bangkok >>

“บัง เยดัม” จัดแฟนมีตติ้งที่ไทยครั้งแรก เรียกว่าจัดเต็มแบบสุดฟินให้ชาว “บายดี” เต็มอิ่มกับความสุข ในงาน “BANG YEDAM” 1st Fan Meeting In Bangkok เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ที่ผ่านมา

เปิดตัวด้วย VCR หนุ่มเยดัม เหล่าบายดีก็กรี๊ดสนั่นฮอลล์ตอนรับ เมื่อถึงเวลาหนุ่มเยดัมปรากฏตัวมาในชุดเสื้อสีเขียวตรงธีมงานที่หนุ่มเยดัมตั้งใจไว้ พร้อมเปิดโชว์ด้วยเพลง MISS YOU ต่อด้วย ONLY ONE จากนั้นหนุ่มเยดัมทักทายแฟนคลับ และตอบคำถามจากบายดี ที่เขียนติดไว้บนโพสอิท หนุ่มเยดัมได้ทำมิชชั่นได้น่ารักมากๆ อย่างเต้นเพลง จีนี่จ๋า มีทำท่าจิ้มแก้ม ทำท่าหัวใจ บอกรักชาวโพแม่ อย่าง แม่ครับผมรักแม่ ทั้งยังหาชาวบายดีที่แต่งชุดโดนใจหนุ่มเยดัม ขึ้นบนเวทีเพื่อรับเสื้อพร้อมลายเซ็นต์ ของหนุ่มเยดัมอีกด้วย ทำเอาบายดีทั้งฟินและเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว


หนุ่มเยดัมก็โชว์ร้องเพลงพร้อมเปียโน Hate That I Love You และเพลง Magnetic หลังจากจบโชว์ทั้งสองเพลงหนุ่มเยดัมก็พูดคุยกับชาวบายดี และเริ่มโชว์ต่ออีกครั้ง Can’t Take My Eyes Off You , There’s Nothing Holdin’ Me Back จากนั้น VCR ได้เปิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับเพลง Come To Me ที่ให้ชาวบายดี ได้ร้องตามสนั่นฮอลล์ หนุ่มเยดัมได้ปรากฏตัวอีกครั้งในเพลง Get a Guitar และพูดคุยกับชาวบายดีอีกครั้ง รวมถึงทำมิชชั่นกับชาวบายดีและใครที่เป็นผู้ชนะจะได้ถ่ายรูปกับหนุ่มเยดัม 1:1 ทำเอาเหล่าบายดี ฟินกันถ้วนหน้า

มาถึงช่วงพูดคุยสุดท้ายหนุ่มเยดัมขอบคุณชาวบายดีที่มาหากันพร้อมเซอร์ไพร์สสุดพิเศษอย่างคัพเค้กที่เขียนต้อนรับหนุ่มเยดัม และโปรเจคจากชาวบายดีที่มอบให้กับหนุ่มเยดัม หลังจากจบโปรเจคจากชาวบายดี หนุ่มเยดัมถ่ายรูปกับเหล่าบายดีอีกด้วย ก่อนจะลาลงเวทีไปพักหนุ่มเยดัมได้โชว์เพลงต่อให้เหล่าบายดี Hebeolle จากนั้นชาวบายดีก็ส่งเสียงเรียกให้หนุ่มเยดัมกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งกับ Encore ที่เหล่าบายดีพร้อมใจส่งเสียงดังให้สุด


เมื่อเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงานพร้อมการปรากฏตัวของหนุ่มเยดัม ในเพลง Come To Me และพูดคุยกับเหล่าบายดีเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะที่ลาเวทีไปจริงๆ หนุ่มเยดัมยังโชว์เพลงทิ้งท้าย Not At All


เรียกว่าเป็นงานแฟนมีตที่สุดประทับใจ สุดฟิน เต็มอิ่มกับความสุข และทำถึงมากที่สุด กับการได้ฮีลใจกับหนุ่มเยดัมในครั้งนี้ ทำให้เหล่าบายดีหอบความสุขจนล้น รอยยิ้มที่แสนประทับใจกลับบ้านกันเลยทีเดียว
ครั้งหน้าผู้จัดใจดีอย่าง Bestwarin For You จะนำศิลปินคนไหนมาให้แฟนๆ ได้ชมอีก สามารถติดตามได้ทาง : Bestwarin For You Facebook / X / Instagram และ Tiktok
#BANGYEDAM1stFanmeetingInBKK #BANGYEDAM #บังเยดัม #Bestwarin #Bestwarinforyou

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บัง เยดัม” ชวน บายดี ไทย ใส่สีเขียวมาเป็น SOMEONE ของผมกันนะครับ >>

” บัง เยดัม ” ปังเกินต้าน จนต้องเพิ่มรอบงาน “BANG YEDAM” 1st Fan Meeting In Bangkok >>

“บัง เยดัม” ส่งคลิปทักทายพร้อมอ้อน บายดีไทย “อยากเจอทุกคนจนจะ Crazy” หลังจากผู้จัด Bestwarin For You ประกาศแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ “บัง เยดัม” >>

แฟนคลับไทยใจฟู! 3 ศิลปิน “ฮันซึงอู – บังเยดัม – BUS” ส่งความสุข งาน “MERRY POP FESTA 2023” เต็มอิ่มส่งท้ายปี >>

YGLOBAL เตรียมเสิร์ฟความสุขสันต์ด้วย 3 ศิลปินสุดฮอต ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์กับงาน MERRY POP FESTA 2023 >>