สมศักดิ์ศรีซีรีส์จีนแห่งปี “หลัวอวิ๋นซี – ซ่งอี้” สร้างปรากฏการณ์ซีรีส์จีนพีเรียด – แฟนตาซีดังกระหึ่มโลก “คะนึงรักหัวใจเพรียกหา (Follow Your Heart)” พิสูจน์สุดยอดซีรีส์ได้แล้ววันนี้ บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น! >>

มาแรงกระหึ่มโลกสมกับเป็นออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียด – แฟนตาซีแห่งปีของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่างเรื่อง “คะนึงรักหัวใจเพรียกหา (Follow Your Heart)” ที่ได้สองพระนางแถวหน้าขวัญใจแฟนๆ ชาวไทยอย่าง “หลัวอวิ๋นซี” และ “ซ่งอี้” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวสุดแฟนตาซี และยังพาซีรีส์ฮิตติดลมบน ขึ้นอันดับ 1 ตั้งวันที่ออกอากาศ และยังสร้างปรากฏการณ์กระแสฟีเวอร์ออกไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นอีกหนึ่งสุดยอดผลงานที่แฟนอ้ายพลาดไม่ได้ ได้เวลามาร่วมพิสูจน์ซีรีส์คุณภาพผ่าน 5 เหตุผลที่จะทำให้คุณฟิน สนุกไปกับซีรีส์เรื่อง “คะนึงรักหัวใจเพรียกหา (Follow Your Heart)” เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

  1. การโคจรเจอกันครั้งแรกของสุดยอดซุป-ตาร์แห่งเอเชีย “หลัวอวิ๋นซี” และ “ซ่งอี้”

เรียกว่าเป็นแมทซ์หยุดโลกเลยก็ว่าได้ สำหรับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของสองซุปตาร์ ที่นอกจากจะสร้างกระแสฮือฮาไปทั่วโลกแล้ว การแสดงในผลงานซีรีส์เรื่องนี้ก็ไม่ธรรมดา เรียกว่าประเดิมด้วยซีรีส์ที่ท้าทายฝีมือการแสดงของทั้งสองอย่างมาก เริ่มที่ “หลัวอวิ๋นซี” ที่คัมแบคซีรีส์แนวพีเรียดในรอบปี กับบทบาท “เจียงซินไป๋” ชายผู้ป่วยเป็นโรคจดจำใบหน้าไม่ได้ ที่ได้รับภารกิจในตามหาสมุนไพรสุดแปลกประหลาด ด้านทางนางเอกอย่าง “ซ่งอี้” ก็ได้มารับบทบาทเป็น “เหยียนหนานซิง” หมอหญิงจิตใจดี ที่ในทุกๆ เดือนเธอสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวเอง เรียกว่าเป็นเคมีของทั้งสองลงตัวสุดๆ ถือเป็นกำไรของแฟนๆ ที่ได้เห็นทั้งสองได้ร่วมงานกัน

  1. ที่สุดของงานภาพและงานเสียง เนรมิตอย่างสมจริง

นอกจากทีมเบื้องหน้าระดับเอลิสต์แล้ว ทีมเบื้องหลังยังเป็นการรวมสุดยอดฝีมือระดับเทพของวงการบันเทิงจีนมาไว้ในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย เพราะนอกจากจะเนรมิตเรื่องราวให้แฟนตาซีสุดอลังการแล้ว ความสมจริงก็ต้องไม่แพ้กัน เพราะอรรถรสในการชมของแฟนซีรีส์จีนพีเรียดเป็นสิ่งที่สำคัญ และยังรวมไปถึงองค์ประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น งานภาพ งานเสียง คอสตูม การันตีได้เลยว่างานนี้แฟนๆ ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

  1. การันตีคุณภาพโดย “อวี๋จงจง” ผู้กำกับมากฝีมือ

เชื่อว่าแฟนๆ คงคุ้นชื่อ “อวี๋จงจง” ผู้กำกับคนเก่งอย่างแน่นอน ที่เขาได้ฝากผลงานการันตีความปังจากซีรีส์ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ออฟฟิศนี้ยังมีหวัง (Never Give Up), รักนะครับพี่สาวคนสวย (Love the way you are) นอกจากนี้ยังเป็นผลงานเรื่องที่สองที่ “อวี๋จงจง” และ “หลัวอวิ๋นซี” ได้ร่วมงานกัน ที่ก่อนหน้านี้ได้ฝากผลงานสุดฮอตจากซีรีส์เรื่อง ครึ่งทางรัก (Love Is Sweet)

  1. ฮาสุด ลุ้นสุด กับพล็อตเรื่องที่สนุกไม่เหมือนใคร

ด้วยความที่นางเอกในทุกๆ เดือนจะสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอก ทำให้แฟนๆ จะได้เห็นนางเอกในหลากหลายคาแรคเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น ในร่างเด็ก, ร่างผู้ชาย หรือร่างคนแก่ นอกจากนี้ยังลุ้นไปกับภารกิจของเจียงซินไป๋กับการตามหาสมุนไพรสุดลึกลับอีกด้วย

  1. เต็มอิ่มครบรสเก็บทุกรายละเอียดไปกับพากย์ไทยคุณภาพ ส่งตรงถึงบ้าน

เหตุผลสุดท้ายที่ไม่อยากให้พลาด คือการรับชมพากย์ไทยคุณภาพบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เราคัดสรรค์กับทีมพากย์ระดับประเทศ ที่ยิ่งดูยิ่งอินมากขึ้นกว่าเดิม

ร่วมเดินทางและติดตามความสัมพันธ์ของ เจียงซินไป๋ และ เหยียนหนานซิง ได้ในซีรีส์“คะนึงรักหัวใจเพรียกหา (Follow Your Heart)” รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้ทุกวัน เวลา 18.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลัวอวิ๋นซี – ซ่งอี้ เปิดตัวสุดปัง ทุบทุกสถิติทะยานขึ้นอันดับหนึ่ง ในสุดยอดซีรีส์แนวพีเรียด – โรแมนติก “คะนึงรักหัวใจเพรียกหา (Follow Your Heart)” พร้อมให้พิสูจน์ความยอดเยี่ยมแล้ววันนี้ ทั้งซับไทยและพากย์ไทยบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น! >>