STAYC ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก Metamorphic 1 กรกฎาคม ชมมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล “Cheeky Icy Thang” ได้ ที่นี่ >>

แชร์ข่าวนี้

ในที่สุดวงเคป๊อปเปี่ยมเสน่ห์ STAYC (สเตย์ซี) ก็ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกที่หลายคนตั้งตารอ Metamorphic ในวันที่ 1 กรกฎาคม หลังส่งทีเซอร์มายั่วน้ำลายในโซเชียลมาตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา ทั้งภาพที่เผยให้เห็นสาวๆ กับชุดลายเสือและภาพโทนสีขาวดำที่เน้นภาพลักษณ์อันน่าทึ่งของพวกเธอ

Metamorphic นับเป็นผลงานเพลงชุดใหม่ในรอบ 11 เดือนของวง หลังจากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 TEENFRESHที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อน

STAYC ตั้งใจใช้ชื่ออัลบั้มว่า Metamorphic ซึ่งมีความหมายถึงการเปลี่ยนแปลง เพื่อสื่อถึงการเติบโตของพวกเธอ อัลบั้มเต็มชุดแรกที่โปรดิวซ์โดย Black Eyed Pilseung (B.E.P.) ถูกปล่อยออกมาหลังสาวๆ      เดบิวต์มา 4 ปี และพร้อมจะถ่ายทอดให้เห็นถึงการเติบโตและพัฒนาการทางดนตรีของพวกเธอ สมาชิกทั้ง 6 แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ ความมีชีวิตชีวา และความแปลกใหม่อย่างต่อเนื่องผ่านงานเพลงชุด  “TEENFRESH” ส่วนอัลบั้มใหม่ พวกเธอจะขยายขอบเขตทางดนตรีด้วยเพลงต่างๆที่รวบรวมความเท่ ความมั่นไม่เหมือนใคร พร้อมกับเรื่องราวไม่ซ้ำเดิม

อัลบั้มนี้ประกอบด้วยเพลง “Twenty”, “1 Thing”, “Give It 2 Me”, “Let Me Know”, “Nada”, “Beauty Bomb”, “Gummy Bear”, “Flexing On My Ex” และ “Trouble Maker” รวมถึงเพลงจากยูนิตย่อย อย่าง   “Find” ของ Sieun (ชีอึน) , Seeun (เซอึน) and J (เจ) , Fakin ของ Sumin (ซุมิน) และ Yoon (ยุน) , “Roses” เพลงเดี่ยวของ ISA (ไอซา), ไปจนถึง “Stay WITH meเพลงที่สมาชิกทุกคนแต่งขึ้นเพื่อมอบให้แฟนๆ รวมทั้งหมด 14 เพลงที่จะอัดแน่นมาในอัลบั้มเต็มชุดแรกของ STAYC การมีส่วนร่วมกับการแต่งเพลง รวมถึงคัดเลือกเพลงสำหรับยูนิตย่อยและเพลงเดี่ยวช่วยตอกย้ำการเติบโตและการเปลี่ยนแปลงทางดนตรีของ วงได้เป็นอย่างดี

ส่วนเพลงไตเติ้ล Cheeky Icy Thangซึ่งเป็นเพลงเท่สุดร้อนแรง ชวนให้นึกถึงการเดินสับขาอย่างมั่นใจไปตามรันเวย์อันร้อนระอุของฤดูร้อน มันช่วยสะท้อนเสน่ห์อันหลากหลายของ STAYC ที่เย็นเยือกดั่งน้ำแข็ง แต่ก็ร้อนแรงและหยิ่งทะนง โดยโปรดิวเซอร์ของ High Up Entertainment อย่าง Black Eyed Pilseung (B.E.P) มีส่วนร่วมในการเขียนและแต่งเพลง ซึ่งช่วยเพิ่มสีสันทางดนตรีให้กับวง STAYCเลยทีเดียว

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “CHEEKY ICY THANG” ได้ที่นี่

STREAM ALBUM METAMORPHIC NOW

Album Tracklist:

1. Twenty

2. Cheeky Icy Thang *Title track

3. 1 Thing

4. Give It 2 Me

5. Find (Sieun & Seeun & J)

6. Let Me Know

7. Nada

8. Fakin’ (Sumin & Yoon)

9. Roses (ISA)

10. Beauty Bomb

11. Gummy Bear

12. Stay WITH me

13. Flexing On My Ex

14. Trouble Maker

ก่อนหน้านี้ STAYC ได้ส่งเพลงฮิตอย่าTeddy BearและBubbleทั้งยังเพิ่งปิดฉากเวิลด์ทัวร์ TEENFRESHที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามไปเมื่อเดือนมีนาคม ตอกย้ำความปังของพวกเธอทั้งในเอเชีย, อเมริกาเหนือ และยุโรป โดยในวันที่ 26 กรกฎาคม STAYC เตรียมบินไปร่วมงาน KCON LA 2024 ที่ลอสแองเจลิส ร่วมกับศิลปินมากมาย อย่าง BIBI , ENHYPEN , Kep1er , NCT127 , NMIXX , P1Harmony และZEROBASEONE อีกด้วย

Follow STAYC:

Facebook | YouTube | Instagram | X | TikTok

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง