ยืนหนึ่งเจ้าตลาดซีรีส์จีน! กับสุดยอดดรีมลิสต์ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ไตรมาส 3 ปี 2024 จาก iQIYI (อ้ายฉีอี้) เตรียมเสิร์ฟความเหนือระดับ จัดเต็มทั้งซีรีส์พีเรียด – โรแมนติก – ดราม่า – มิตรภาพ ออกอากาศพร้อมกันทั่วโลก บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เร็วๆ นี้ >>

ตอกย้ำความเป็นหนึ่งเจ้าตลาดซีรีส์จีน สำหรับแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ปีนี้ขนความปังมาเสิร์ฟแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับการประกาศเปิดตัวซีรีส์จีนประจำไตรมาสที่ 3 ของปี 2024 ที่พร้อมออกอากาศให้แฟนๆ กว่า 190 ประเทศทั่วโลกได้รับชมกันเร็วๆ นี้ ซึ่งผลงานในไตรมาสนี้ถือเป็นสุดยอดดรีมลิสต์ ที่แฟนๆ ทั่วโลกเฝ้ารออย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์แนวพีเรียดแฟนตาซีอย่าง A Moment But Forever นำแสดงโดย หลิวเสวียอี้ และ ถังเยียน , Go East นำแสดงโดย ถานเจี้ยนซื่อ และ โจวอีหราน , ซีรีส์แนวโรแมนติก – ดราม่าอย่าง The White Olive Tree นำแสดงโดย เฉินเจ๋อหย่วน และ เหลียงเจี๋ยหรือจะเป็นซีรีส์แนวมิตรภาพอย่าง มุ่งสู่ทิศเหนือ (Northward) นำแสดงโดย ไป๋ลู่ และ โอวหาว ฯลฯ และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของซีรีส์ทั้งหมด รับรองได้เลยว่า ปีนี้จะเป็นปีทองของแฟนอ้ายอย่างแน่นอน ส่วนจะมีเรื่องอะไรอีกบ้าง เตรียมตัวเก็บเข้าลิสต์โปรดได้เลย

 

A Moment But Forever

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ เทพธิดาอู๋ซวง (รับบทโดย ถังเยียน) ที่ได้จุติในโลกกับภารกิจการลอบสังหาร หยวนจ้ง (รับบทโดย หลิวเสวียอี้) มหาปุโรหิตเผ่าจิ้งจอก แต่ทว่าเรื่องราวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อทั้งสองกลับตกหลุมรักกัน เรื่องราวความรักของพวกเขาจึงเริ่มต้นขึ้น

นำแสดงโดย : หลิวเสวียอี้ และ ถังเยียน

ออกอากาศ : เตรียมติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

Go East

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ หยวน โม่ (รับบทโดย ถานเจี้ยนซื่อ) , อาซู่ (รับบทโดย โจวอีหราน) , หวัง คุนหวู่ (รับบทโดย ตู้ฉุน) และยวี่ฉือหัว (รับบทโดย ค่านชิงจื่อ) ที่ได้ยึดถือในอุดมการณ์ ต่อสู้อย่างกล้าหาญ เพื่อประเทศชาติและความยุติธรรม

นำแสดงโดย : ถานเจี้ยนซื่อ และ โจวอีหราน

ออกอากาศ : เตรียมติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

 

The White Olive Tree

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ ซ่งหร่าน (รับบทโดย เหลียงเจี๋ย) นักข่าวสาวที่ได้รับอันตรายจากการลงสนามที่ประเทศแถบตะวันออก เธอได้รับความช่วยจาก หลี่จ้าน (รับบทโดย เฉินเจ๋อหย่วน) วิศวกรกู้วัตถุระเบิด เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้พวกเขาได้รู้จักและสนิทสนมกัน แต่ทว่าเกิดเหตุระเบิดใหญ่ขึ้นอีกครั้ง ทำให้พวกเขาขาดการติดต่อ เมื่อได้กลับมาประเทศจีน โชคชะตาได้ทำให้พวกเขาได้พบกันอีกครั้ง ความรักของพวกเขาจึงเริ่มก่อตัวขึ้น

นำแสดงโดย : เฉินเจ๋อหย่วน และ เหลียงเจี๋ย

ออกอากาศ : เตรียมติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

มุ่งสู่ทิศเหนือ (Northward)

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่เติบโตมาด้วยกันที่ริมแม่น้ำ และกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากการเดินทางตามหาความฝันในแบบของตัวเอง โดยไม่เพียงแต่จะได้เห็นเส้นทางการเติบโตของพวกเขา แต่ยังสัมผัสได้ถึงวัฒนธรรมอันลึกซึ้งผ่านแม่น้ำแห่งประวัติศาสตร์ของประเทศจีน

นำแสดงโดย : ไป๋ลู่ และ โอวหาว

ออกอากาศ : เตรียมติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

Breaking the Shadows

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ ฮานชิง (รับบทโดย ซุนลี่) และ จงเหว่ย (รับบทโดย หลัวจิ้น) เจ้าหน้าที่ตำรวจฝีมือดีของทีมสืบสวนคดี แต่แล้วเกิดเหตุประหลาดเมื่อจู่ๆ จงเหว่ยหายตัวไปอย่างลึกลับ ฮานชิงจึงออกตามหา จนเจอเรื่องราวบางอย่างที่โยงใยไปถึงคดีใหญ่ระดับประเทศ

นำแสดงโดย : ซุนลี่ และ หลัวจิ้น

ออกอากาศ : เตรียมติดตามรับชมได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เร็วๆ นี้

 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K  ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรีhttps://i.qy.net/f34caJ-b7  อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand  ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูซีรีส์จีนพากย์ไทยฟินสุด ต้องบน iQIYI เท่านั้น ! เปิดลิสต์ซีรีส์จีนครบทุกรส พีเรียด – แฟนตาซี – โรแมนติก คัดเน้นคุณภาพ พร้อมเสิร์ฟความสนุกตรงถึงบ้าน >>

เป็นแฟนอ้ายบอกเลยว่าคุ้ม! “เป็นต่อ” เปิดบ้านพาแฟนอ้ายเที่ยวบางบาร์ ฉลองครบรอบ 20 ปี พร้อมร่วมพูดคุย ถ่ายภาพกับนักแสดงนำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ >>

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ตอกย้ำความสำเร็จ สานต่อความปัง เปิดตัว 3 สุดยอดรายการวาไรตี้กระหึ่มเอเชีย จัดหนัก จัดเต็ม พร้อมเสิร์ฟโปรดักชั่นอลังเต็มสตีม >>

ทะยานขึ้นอันดับ 1 “กงจวิ้น – หยางมี่” ในสุดยอดซีรีส์จีนพีเรียดแฟนตาซีฟอร์มยักษ์แห่งปี “สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด (Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact)” ฟีเวอร์กระหึ่มโลก รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้แล้วตอนนี้บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น >>

สุดยอด 5 ซีรีส์จีนฟินจิกหมอน รวมที่สุดแห่งความโรแมนติก พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ชมใจฟูถึงบ้าน บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) >>