CAT RADIO ฟื้น “CAT LIVE” จัดงานใหญ่ให้วง “พราว” ครั้งแรกในรอบเกือบ 30 ปี กับคอนเสิร์ต “CATไลฟ์ พราว #เธอคือความFUN” >>

CAT RADIO รายการวิทยุออนไลน์เจ้าของ “CAT LIVE” แบรนด์คอนเสิร์ตใหญ่ในสไตล์ที่ศิลปินใส่ไม่ยั้งตามสไตล์ตนเอง โดยมีชาว แคท ช่วยเติมความสนุกให้แบบคาดไม่ถึง ที่จัดไปล่าสุดคือ Cat Live Boy Trai Concert ค่าน้ำนม “ให้ ตรัยเถอะ Robin” เมื่อสิบปีที่แล้ว

          แต่ปีนี้ CAT RADIO โดย คุณพงศ์นรินทร์ อุลิศ CEO พร้อมนำ CAT LIVE มาปัดฝุ่นอีกครั้ง โดยชวน “พราว” วงดนตรีอิสระที่มีเพลง เธอคือความฝัน เป็นเพลงฮิต ที่ดังต่อเนื่องตั้งแต่ยุคอัลเตอร์เนทีฟลากยาวมาจนถึงยุคเจนZ แต่ยังไม่เคยมีคอนเสิร์ตใหญ่เลยในเวลาเกือบ 30 ปี นับจากอัลบั้มแรกและอัลบั้มเดียวของพวกเขา แต่แฟนเพลงทุกเจนยังติดตามผลงานและถามหาคอนเสิร์ตใหญ่อยู่ไม่ขาด มาขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตกับคอนเสิร์ต “CATไลฟ์ พราว #เธอคือความFUN” ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน นี้ ที่ MGI HALL, BRAVO BKK โดยจัดงานแถลงข่าวแบบเล็กๆแต่อบอุ่นไปวันก่อนที่ออฟฟิศ แคท เรดิโอ ย่าน RCA งานนี้สมาชิกทั้ง 4 สุดยอดฝีมือที่เป็นที่ยอมรับในวงการเพลง  คือ เล็ก – สุรชัย กิจเกษมสิน (ร้องนำ / กีตาร์) , เจ – เจตมนต์ มละโยธา (กีตาร์) , พิซซ่า – ชัยบรรฑิต พืชผลทรัพย์ (เบส) , แจ๊ค – นิตินาท สุขสุมิตร (กีตาร์) มากันครบ โดยมี ดีเจ.เปิ้ลหน่อย วรัษฐา ชวนพูดคุยอย่างสนุกสนาน โดย พราว เผยว่าคอนเสิร์ตนี้นอกจากจะเล่นทุกเพลงของ พราว แล้ว ก็จะนำงานไซด์โปรเจกต์ของแต่ละคน อาทิ  Leck & Friends (เล็กแอนด์เฟรนด์), Groovy Airline (กรูฟวี่แอร์ไลน์), Pizza-Wataka(พิซซ่าวาทะก้า), Penguin Villa (เพนกวิน วิลล่า) มาโชว์บนเวทีนี้ด้วย ซึ่งหาดูยากสุดๆ เพราะไม่ได้เล่นที่ไหนบ่อยๆ และเมื่อยอดฝีมือมารวมตัวกันทั้งทีก็ต้องมีไลฟ์โชว์ให้ฟังเป็นการปิดท้ายด้วยอะคูสติกเบา ๆ เรียกน้ำย่อยไป 3 เพลงรวด วันไร้สมอง , เธอคือความฝัน , เพราะฉันมีเพียงเธอ พร้อมย้ำว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จึงไม่ใช่ครั้งแรกของวงพราว แต่เป็นคอนเสิร์ต พราว ของทุกคน.

          ห้ามพลาด!! คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบเกือบ 30 ปี “CAT RADIO พราวly  Presents  CATไลฟ์ พราว  #เธอคือความFUN” เสาร์ที่ 7 กันยายน นี้ ที่ MGI HALL, BRAVO BKK บัตรนั่ง 2,500 บาท  บัตรยืน 1,500 บาท ขายแล้วที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น The Concert รายละเอียดเพิ่มเติม : www.thisiscat.com app: Cat Radio , facebook.com/thisiscatradio  #catliveproud  #เธอคือความFUN  #catradio

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินอวดกันฉ่ำ! เสื้อยืดลายใหม่วางขายที่แรกในงาน “CAT TSHIRT” 8-9 มิ.ย. นี้ >>

ไม่มาถือว่าพลาด! CAT RADIO ปล่อยบัตร “CAT TSHIRT” รอบใหม่ “ลำไย” แย้ม จัดโชว์ชุดใหญ่ขึ้นเวทีไม่มีกั๊ก >>

“กุ๊กไก่-ภาวดี” และ “แพต-ชญานิษฐ์” สองสาวฟันเฟืองสำคัญ Cat Radio TV สถานีเพลงแมว 9 ชีวิต “กับคนที่ ทำให้เขิน! และขำ! ในถ้ำแมว” >>

Full Moon เอาใจวัยแนว ร่วมสนับสนุนกิจกรรมคอนเสิร์ต CAT Radio เปิดตัวสินค้าใหม่ Full Moon Super Clear ภายในงาน Cat Expo ครั้งที่ 6 >>

Full Moon New Moon Journey เปลี่ยนรับประสบการณ์ใหม่ เตรียมเซอร์ไพรส์เปิดตัว Full Moon Super Clear ครั้งแรกของไทย!! ในงาน Cat Expo ครั้งที่ 6 >>