ปิดจบความสนุก “SPICYDISC School Tour 2024” เต็มอิ่มด้วยศิลปิน “SPICYDISC” และ “BUTTER” >>

เรียกได้ว่าเป็นการต้อนรับเปิดภาคเรียน จากค่ายเพลง สไปร์ซซี่ ดิสก์ และ ค่าย BUTTER(บัตเตอร์) กันอย่างสุดมันส์ เพราะเราขนทัพศิลปินทยอยกันเดินสายมอบเสียงเพลงกันกว่า 8 โรงเรียน สำหรับ “SPICYDISC School Tour 2024” นำโดยศิลปินดังจากค่ายเพลงสไปร์ซซี่ ดิสก์ วง The Parkinson (เดอะพาร์กินสัน)     ปลุกด้วยดนตรีแนวโซลพร้อมเพลงฮิต อย่าง แค่นี้…พอ ,จะบอกเธอว่ารัก , เพื่อนรัก ถัดมาวงดูโอ้หน้าหล่อRooftop (รูฟท๊อป) มากับลุคสุดชิล ชวนขี้เล่น โชว์เพลง เธอไม่ต้องน่ารักทุกวันก็ได้นะ, คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน , เคยคิดถึงฉันไหมในตอนที่ เรียกได้ว่าระดับเสียงกรี๊ดไม่มีแผ่ว… ศิลปินวง NO ONE ELSE (โน วัน เอลส์ศิลปินเจ้าพ่อฉายาเพลงรักชื่อยาวโชว์เพลง กี่เพลงรักที่ผ่านไป ก็ยังไม่เคยได้ใช้กับใครสักที , แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน และ ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้นพากันฟินอย่างสุด ๆ ด้าน เป้ MVL มาด้วยเพลง Happy Wife Happy Life , หวานเย็น,Unlovable ,Sayonara และซิงเกิลใหม่ที่พึ่งปล่อยอย่าง Gone (feat. F.HERO) มาร้องกันสด ๆ ในงานนี้แถมยังแท็กทีมมากับวง The RUBE (เดอะรู๊บ) วงดนตรีสไตล์ไทยโมเดิร์นที่หยิบเอาวรรณคดีไทยอันโด่งดังมาเล่าผ่านเพลงแค่ขึ้นเสียงดนตรีอย่างเพลง ไม่ใช่พระเอก, สังข์ทอง, I’M SORRY (สีดา) น้อง ๆ ต่างพากันร้องตามได้ตั้งแต่เริ่มต้น

ต่อด้วย 3 ศิลปินจากค่าย BUTTER อย่าง JKA (เจก้า), MARKPOOM (มาร์ค ภูมิ) และ DARRAN (ดารัณ) ขึ้นโชว์ในเพลงของตัวเองอย่าง เป็นเธอได้ไหม, ขอบคุณเธอนะ และเพลงรวมอย่างThe way we want มาให้ได้ฟังกัน ศิลปิน Nap a Lean (แนป อะ ลีน) ที่ขนเพลงฮิตไวรัลตลอดกาล อย่าง ไม่คิดถึงเลย , ใจดื้อ และซิงเกิลที่ปล่อยล่าสุด “ใครเห็นก็ว่าแฟน” ขยี้กับสถานะ Friend Zone ให้น้อง ๆ ถ่ายลงโซเชียลแล้วแท็กคนที่ชอบ วง Purplecat (เพอร์เพิลแคท) สองหนุ่มที่มีนำเสียงเป็นเอกลักษณ์ขึ้นมาเรียกเสียงกรี๊ด ด้วยเพลง POTATO TOMATO, ขณะ และ Don’t wanna know that ถัดมา FANG (ฟาง) ศิลปินสาวสุดน่ารักมากับเพลง มากกว่านี้ก็นางฟ้าแล้วปะ และ Status ให้น้อง ๆ ได้เต้นกัน ต่อด้วยโชว์จากเพลง  เดา , ดวงดาวใหม่ และ 1955 จากศิลปิน SOBBOY ก่อนจะเจอกับ กับสองหนุ่ม แจ็ค และจีน จากวง SHERRY (เชอร์รี่) เจ้าของเพลงฮิตอย่างเพลง “เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว” ที่ตอนนี้ได้ทำลายยอดวิวไปแล้วกว่า 28 ล้านวิวในยูทูป พร้อมกับเพลงฮิตและซิงเกิลล่าสุด อย่าง “พอแล้ว(แต่อีกแล้ว)”  มาให้ฟังสด ๆ และสุดท้ายวง La ONG FONG (ละอองฟอง) จัดเต็มเพลงดังมาครบโชว์ทำเอาหน้าเวทีร้อง เต้น เล่นตามกันแบบไม่มีพัก! ที่มาสลับสับเปลี่ยนมอบความสนุกให้กับน้อง ๆ นักเรียนทั้ง 8 โรงเรียนอย่าง โรงเรียนสตรีวัดอัปสรสวรรค์, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า สมุทรปราการ, โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม, โรงเรียนบางบ่อวิทยาคม, โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมพัฒนาการ, โรงเรียนวัดนวลนรดิศ,    โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล และปิดด้วยโรงเรียนสุดท้าย โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี นอกจากนี้ภายในงานยังมีบูธกิจกรรมให้น้อง ๆ ได้ร่วมเล่นเกมส์ชิงของรางวัลมากมายจากผู้สนับสนุนใจดี เรียกได้ว่าน้อง ๆ ทุกโรงเรียนได้ทั้ง ความสนุก และของติดไม้ติดมือกลับไปบ้านกันอย่างแน่นอน

นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ที่ศิลปินค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ พร้อมใจกันมาสร้างความสุข ความสนุก และรอยยิ้มให้กับน้อง ๆ ในทุกโรงเรียนได้อย่างเต็มอิ่มจริง ๆ สามารถเข้าไปรับชมภาพบรรยากาศความสนุก และ ติดตามข่าวสารจากทางค่ายเพลงสไปร์ซซี่ ดิสก์อื่น ๆ อีกมากมาย เข้าไปกดดูได้แล้วทาง และ https://www.facebook.com/Spicydiscrecord และ https://www.facebook.com/spicyevent.official กันได้เลย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สไปร์ซซี่ ดิสก์ ยกทัพ 15 ศิลปินดัง! จัดเต็มความสนุกกับกิจกรรม “ School Tour 2024 ” ต้อนรับเปิดเทอม! >>