“เสียงเปียโนจากเธอ ทำให้ฉันยิ้มได้อีกครั้ง” รีเมกจากภาพยนตร์ไต้หวันสุดฮิตในปี 2007 “Secret เพลงรักพาเธอกลับมา” >>

โดยเวอร์ชันญี่ปุ่น ได้ เคียวโมโตะ ไทกะ (SixTONES), ฟุรุคาวะ โคโตเนะ (คนเก่งฟ้าประทาน ) มารับบทนำที่ เจย์ โจว และ เกอหลุนเม่ย เคยแสดงไว้ จุดเริ่มต้นของ  Ienai Himitsu หรือ Secret เกิดขึ้นในปี 2020 เมื่อคุณยามาดะ โปรดิวเซอร์คนดังของค่ายภาพยนตร์ GAGA  (ค่ายผู้สร้างภาพยนตร์  Our little sister, Monster) ได้ดู Secret ของ เจย์ โจว และตกหลุมรักหนังเรื่องนี้ จึงได้ติดต่อเพื่อนำมารีเมกเป็นเวอร์ชั่นญี่ปุ่น

โดยในฉบับญี่ปุ่นจะมีตอนจบที่แตกต่างไปจากฉบับไต้หวัน แต่ยังคงความประทับใจในเรื่องราวความรักของ 2 ตัวละครหลักเอาไว้  หนังได้ ผกก. คาวาอิ ฮายาโตะ (Let’s go jets) ถ่ายทอดเรื่องราวของ มินาโตะ (รับบทโดย เคียวโมโตะ ไทกะ) นักเรียนเปียโนผู้ต้องย้ายจากอังกฤษกลับมาที่ญี่ปุ่นด้วยเหตุผลบางอย่าง  เขาย้ายเข้าไปอยู่ในโรงเรียนดนตรีชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่นั่นขาได้พบกับ ยูคิโนะ (รับบทโดย ฟุรุคาวะ โคโตเนะ) หญิงสาวลึกลับกำลังเล่นเปียโนในอาคารเก่า เพลงนั้นไพเราะมาก และเขาไม่เคยได้ยินมาก่อน จึงถามชื่อเพลงกับเธอ เธอตอบเพียงแค่ว่า “เป็นความลับ” หลังจากนั้นพวกเขาก็เริ่มรู้จักกันมากขึ้น มินาโตะ กลับมาเล่นเปียโนได้อีกครั้ง แต่แล้วเมื่อทุกอย่างกำลังไปได้ดี จู่ ๆ ยูคิโนะ ก็ได้หายตัวไป…

 

ในภาพยนตร์เราจะได้ฟังผลงานชิ้นเอกของ โชแปง อย่าง Grande Valse Brillante และ Nocturne No.1 ในฉากสุดซึ้งการเล่นเปียโนคู่ระหว่าง มินาโตะ และ ยูคิโนะ นอกจากบทเพลงสุดไพเราะของ โชแปง แล้ว  หนังยังได้ ฮารุมิ ฟูกิ คอมโพสเซอร์คนดังเจ้าของรางวัล JAPAN ACADEMY PRIZE  มาประพันธ์เพลง “Kokoni Kaettekite”  (Come Back to this Place) ทั้งยังได้ วง SixTONES มาร้องเพลงประกอบให้อีกด้วย

 

“Secret เพลงรักพาเธอกลับมา”

15 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง