“The Parkinson Orchestra concert โซลซัด โซลเซ” ทำถึง! ขายบัตรไม่กี่นาทีประกาศ SOLD OUT! >>

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงเป็นอย่างดีในทุกครั้ง สำหรับวง The Parkinson (เดอะ พาร์คินสัน) ล่าสุดปล่อยซิงเกิลออกมาให้ฟังเพลิน ๆ กับ Onlyfan (โอนลี่แฟน) พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตในรูปแบบออเครสตร้า The Parkinson Orchestra concert โซลซัด โซลเซ” (เดอะ พาร์คินสัน ออเครสตรา คอนเสิร์ต โซลซัด โซเซ) ครั้งแรกของ เดอะ พาร์คินสัน ร่วมกับวงออร์เคสตราจาก วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล มากกว่า 50 ชีวิต! ที่ทุกคนจะได้เต็มอิ่มไปกับบทเพลงจาก วงในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น ‘จะบอกเธอว่ารัก’, ‘เพื่อนรัก’, ‘หมดแก้ว’ , แค่นี้พอ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีอีกหลายบทเพลงคัดสรร มาให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับความไพเราะละมุนหูเคลือบทองตลอด 2 ชั่วโมงเต็มอย่างแน่นอน  โดยงานจัดในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ.2567 เวลา 17.00 น. ณ หอประชุมสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ฮอลล์

ซึ่งหลังจากเปิดขายบัตรคอนเสิร์ตเพียงไม่กี่นาที ได้การตอบรับอย่างล้นหลามจนบัตร SOLD OUT ! ทำเอาทั้ง 3 สมาชิกอย่าง กานต์ นิภัทร์ กำจรปรีชา (ร้องนำ,กีต้าร์), โต ณัฐวิทย์ โอดาคิ (เบส) และ เบียร์ อริย์คุณ เลิศพาพงศ์ (กลอง) ปลาบปลื้มถึงฟีดแบ็กอันร้อนแรงของ พาร์คินสันแฟน ให้กับพวกเขาอย่างท่วมท้น ซึ่งคอนเสิร์ตนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือของค่ายเพลง Spicydisc (สไปร์ซซี่ ดิสก์) กับ สาขาธุรกิจดนตรี วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่บอกได้เวลาจะเปลี่ยนภาพจำในการชมคอนเสิร์ต Orchestra ที่หลายคนรู้สึกฟังยากกลายเป็นเพลงที่ทุกคนฟังได้ นอกจากจะได้ชมคอนเสิร์ตดีๆ แล้ว ยังมีโซนตลาดนัดสำหรับผู้มาร่วมงานร่วมถึงบุคคลภายนอกให้เดินช็อปเพลินๆ ตั้งแต่ 9.30 น. ไปจนถึง 20.00 น.

โดย กานต์ เป็นตัวแทนของวงพูดถึงความรู้สึกถึงการได้จัดคอนเสิร์ตร่วมกับวงออเครสตราครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ครับที่ได้ร่วมเล่นดนตรีกับน้องๆ จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล อย่างที่ทราบกันคอนเสิร์ตครั้งนี้เกิดจากความร่วมมือของค่าย Spicydisc กับ สาขาธุรกิจดนตรี วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่อยากนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ๆ ที่ทุกคนสามารถรับชมดนตรีออเครสตราได้ไม่ได้ฟังยากอย่างใครๆ คิด ซึ่งบอกได้เลยว่ามันจะกลายเป็นคอนเสิร์ตที่น่าประทับใจใครหลายๆ คนไม่มากก็น้อยหนึ่งในนั้นก็มีพวกเรา เดอะ พาร์คินสัน รวมอยู่ด้วย และขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่กดซื้อบัตรกันสัญญาเลยว่าพวกเราจะทำโชว์ให้ออกมาอย่างดีสมกับที่ทุกคนรอชมครับ”

สำหรับใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้วเตรียมพบกับคอนเสิร์ตที่จะทำให้หูของคุณเหมือนถูกเคลือบทองด้วยบทเพลงอันไพเราะจาก The Parkinson (เดอะ พาร์คินสัน) สอดประสานไปกับ วงออร์เคสตราจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล มากกว่า 50 ชีวิตที่บอกได้คำเดียวว่าฟินจุกๆ 2 ชั่วโมงเต็มอย่างแน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง