คลั่งรักทะลุล้าน! เอ็มวีเพลง ‘YOBO’ ผลงานดีมีคนเห็น “ไทแทน” ขอบคุณ “กึ้ง-มินนี่-ธันเดอร์-เนเวอร์แลนด์” และทุกๆ โอกาส >>

ความสำเร็จของเพลงหนึ่งเพลง วัดจากอะไรได้บ้าง?? ถ้ายอดวิวมิวสิกวิดีโอคือหนึ่งในตัวชี้วัด การเดินมาถึง 1 ล้านวิวแรกภายในเวลาไม่กี่วันของเพลง ‘YOBO’ (ออกเสียงว่า ‘โยโบ’) ซิงเกิลแรกสุดจาก TYTAN 1st Mini Album Y.O.B.O. [YOU’RE ONLY BORN ONCE] ผลงานคัมแบ็กแบบฟูลสตรีมของ “ไทแทน” (TYTAN) หรือ ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) ศิลปินในสังกัด “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ก็เพียงพอให้ศิลปินหนุ่มคนนี้แฮปปี้และมีพลังที่จะเดินหน้าต่อไปอีกยาวไกล

ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ขอบคุณทุกคนที่เข้าไปชมเอ็มวีเพลง YOBO จนยอดวิวถึง 1 ล้านครั้งแล้วในวันนี้นะครับ ขอบคุณ 411 Music ขอบคุณพี่กึ้งมากๆ ที่ให้โอกาสผมได้ทำเพลง ได้ไปถ่าย MV ได้ร่วมงานกับทีมงานเก่งๆ ทั้งทีมไทยและทีมเกาหลี ขอบคุณ CUBE Entertainment ที่อนุญาตให้พี่มินนี่มาร่วมงานกัน ก็อย่างที่ได้ทราบไปแล้วว่าพี่มินนี่เขาว่างวันนั้นแค่วันเดียวเลย ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ ครับ ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกัน และเป็นเกียรติมากๆ ที่พี่เขามาปรากฏตัวเป็นโยโบของ MV นี้ครับ ขอบคุณธันเดอร์ (Thunder) แฟนคลับของผม และเนเวอร์แลนด์ (Neverland) แฟนคลับของ (G)I-DLE ด้วยนะครับ#TYTANYOBO_Celebrate1M #น้องYOBOล้านแตก

มาทำความรู้จักเพลงนี้มากขึ้นอีกนิด ‘YOBO’ (ออกเสียงว่า ‘โยโบ’) เพลงคลั่งรักดีกรีแอดวานซ์กว่าที่เคยของ “ไทแทน” ซึ่งจะชวนทุกคน move and groove to the beat โยกไปกับไวบ์เฉพาะตัวของดนตรีแนว Pop Hip-Hop ที่โดดเด่นด้วย Melodic Rap ตามสไตล์โปรดของไทแทน รับรองว่าฟังครั้งเดียวไม่พอ!! ซึ่งเบื้องหลังการทำงานเพลงนี้เจ้าตัวได้ร่วมออกไอเดียและลงมือแต่งเนื้อร้อง-ทำนองในSong Writing Session กับโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง TBZ รวมทั้งได้ร่วมงานเป็นครั้งแรกกับสองศิลปินตัวตึง Ben Bizzy และ Smew อีกด้วย

ชื่อเพลง ‘YOBO’ คือโค้ดลับ..ที่ย่อมาจาก YOU’RE ONLY BORN ONCE และยังเป็นโค้ดรัก..ด้วยความที่พ้องเสียงกับคำว่าYeobo ในภาษาเกาหลี 여보 ซึ่งเป็นคำเรียกคนรักนั่นเอง ถอดรหัส ‘YOBO’ ที่ไทแทนต้องการจะบอกทุกคนได้ว่า ชีวิตเราเกิดมาครั้งเดียว เจอคนที่รู้สึกว่าใช่แล้วก็อยากจะจริงจังกับคนนี้ ทั้งชีวิตที่เหลืออยากใช้กับเธอตลอดชีวิตไปเลย ให้ฉันเป็นที่รักเธอในทุกนาทีจะได้รึเปล่า?”ใครเล็งใครไว้จนแน่ใจแล้ว ลองส่งเพลง‘YOBO’ ไปให้ถึงหูถึงใจคนๆ นั้นกัน!!!!

ชมมิวสิกวิดีโอ https://youtu.be/EJvbER_2XKk และฟังเพลง ‘YOBO’ ของ “ไทแทน” (TYTAN) ได้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มชั้นนำทั่วโลก ????https://adatytan.lnk.to/YOBO นอกจากนี้ “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ค่ายเพลงที่มีซิกเนเจอร์และดีเอ็นเอเฉพาะตัวเข้มข้นในเครือ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd. หรือ 411ent) ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ยังภูมิใจนำเสนอ TYTAN – YOBO EXCLUSIVE BOXSET ราคา 590 บาท ที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด! สามารถพรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2567 โดยแอดไลน์ออฟฟิเชียล @411music หรือ https://lin.ee/Mei8g04 ** แล้วรอลุ้นเป็น 20 ผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรม Exclusive Dinner Party กับ ไทแทน ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางออฟฟิเชียลโซเชียลมีเดีย @411ent เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) https://x.com/411ent อินสตาแกรม https://instagram.com/411ent เฟซบุ๊ก www.facebook.com/fouroneoneent ติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@411ent และยูทูบ https://www.youtube.com/411ent กดกระดิ่งเปิดแจ้งเตือนทุกแพลตฟอร์มกันไว้เลย!!!

#TYTANYOBO_Celebrate1M #น้องYOBOล้านแตก #TYTANYOBO_MVxMINNIE

#TYTAN_YOBO #YoureOnlyBornOnce #TYTAN1stMiniAlbum #YOBOchallenge

#มินนี่ #MINNIE #민니 #GIDLE #여자아이들#TYTAN #ไทแทน #411Music #411ent

          

TYTAN – YOBO [OFFICIAL MV]

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลั่งรักธันเดอร์ “ไทแทน” ตั้งใจคัมแบ็กเพลงอินเลิฟ-จัดงานครบรอบเดบิวต์ 2 ปี ‘YOBO’ กระแสดีฉ่ำทั้งเพลงและ MV ที่มี “มินนี่ (G)I-DLE” เป็นนางเอก >>

เฉลยสุดปึ้ง! “มินนี่ (G)I-DLE” รับบทนางเอกเอ็มวีซิงเกิลคัมแบ็ก “ไทแทน” 411 Music ภูมิใจเสนอเพลง ‘YOBO’ ทุกแพลตฟอร์มพรุ่งนี้เที่ยง (27 มิ.ย.) >>

คัมนี้ดี! ยอมใจลุคคัมแบ็ก “ไทแทน” หล่อละมุนชวนตกหลุมรัก 411 Music บอกใบ้เพิ่มอีกนิด ‘YOBO’ ทรงนี้เข้าเค้าใครบ้าง?? >>

“โฟร์วันวัน มิวสิก” ประกาศคัมแบ็ก “ไทแทน” 27 มิ.ย. การเดินทางครั้งใหม่ ไขรหัส ‘YOBO’ และใครคือเธอคนนั้น?! >>

สัญญาณขาขึ้น! “ไทแทน” พาทีป็อปอวดสายตาชาวโลกบนเวทีกลางน้ำริมอ่าววิคตอเรีย ชนะใจผู้ชม “ฮาร์เบอร์ ชิลล์ คาร์นิวัล” จนแฟนคลับฮ่องกงเปิดบ้าน HK Thunder ให้!! >>