“LYKN” ส่งซิงเกิลใหม่ชวนมูฟออน “ความรักไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น (TRUST ME)” พร้อมคว้า “ญดา นริลญา” เป็นนางเอก MV >>

หลังจากปล่อยเพลงสุดฮิตอย่าง “ฉ่ำ (CHARM)” ออกมาสร้างความร้อนแรงตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ล่าสุด 5 หนุ่ม LYKN” วิลเลี่ยม-จักรภัทร, เลโก้-รพีพงศ์, นัท-ธนัท, ฮง-พิเชฐพงศ์, ตุ้ย-ชยธร”บอยแบนด์สุดฮอต จาก RISER MUSIC” กลับมากับแนวเพลงใหม่ที่แตกต่างจากเพลงก่อนหน้าอย่างสิ้นเชิง  แต่ก็ไม่ทิ้งภาพจำของวงที่จะทำให้คุณตกหลุมรักใน Performance ของพวกเขา กับซิงเกิลใหม่ “ความรักไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น (TRUST ME)” เพลงช้าแนว R&B ที่พร้อมจะโอบกอดหัวใจคนโสดได้มูฟออนและเปิดใจกับความรัก ซึ่งในซิงเกิลนี้ได้“แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” คนดนตรีคุณภาพแท็กทีมมาเป็น Producer รวมทั้งแต่งและเรียบเรียงเพลงนี้ให้ โดย 5 หนุ่มยังได้คว้านักแสดงสาวสวยสุดฮอต “ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร” มาเป็นนางเอกMV ร่วมถ่ายทอดอารมณ์พาทุกคนมูฟออนไปด้วยกัน

5 หนุ่ม LYKN” เผยว่า “เป็นการคัมแบ็คซิงเกิลที่ 5 ของพวกเรา ซึ่งเป็นเพลงช้า ที่มีความหมายอบอุ่น ที่จะโอบกอดหัวใจคนโสดได้มูฟออนและเปิดใจกับความรัก ผ่านเนื้อหาของเพลงที่ พูดถึงการที่เราอยากบอกเขาคนนั้นที่พึ่งอกหักหรือเสียใจกับความรักมาว่า ‘ความรักไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น’ แล้วลองเปิดใจให้เราได้มอบความรักให้เขาได้หรือไม่ ซึ่งเพลงนี้พวกเราตั้งใจกันมากๆ ก็ได้มีส่วนร่วมดีไซน์การร้องในแต่ละท่อนของตัวเองและช่วยกันแชร์ในพาร์ทการเต้นด้วย โดยได้โปรดิวเซอร์ที่เก่งมากๆ อย่าง ‘พี่แอ้ม’มาช่วยทำเพลงนี้ให้ พวกเรารู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ และยังได้ ‘พี่ญดา’ มาร่วมแสดงเป็นนางเอก MV ถ่ายทอดอารมณ์พาทุกคนให้มูฟออนไปด้วยกันซึ่งบรรยากาศถ่ายทำ MV สนุกมากๆ แม้ว่าจะแอบเกร็งๆ ในตอนแรก แต่พี่ญดาเฟรนด์ลี่มาก ชวนพวกเราคุย เป็นกันเองสุดๆ แล้วมีซีนนึงที่พวกเราประทับใจพี่ญดามากๆ เป็นซีนที่พี่ญดาต้องร้องไห้ในกระจก ซึ่งพวกเราได้ไปนั่งดูที่มอนิเตอร์ เห็นตั้งแต่พี่ญดารับบรีฟ เข้าซีนถ่ายทอดอารมณ์ จนถึงการร้องไห้  พวกเราเรสเปคมาก พี่ญดาเล่นเก่งมากและดีใจมากที่ได้ร่วมงานกันครับ ก็อยากให้ทุกคนไปฟังเพลงนี้กันเยอะๆ เป็นเพลงความหมายอบอุ่นสามารถฟังได้ง่าย หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้เหมือนที่พวกเราชอบนะครับ

ติดตามฟังซิงเกิลใหม่ล่าสุด ความรักไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น (TRUST ME)” จากศิลปินวง “LYKN” และรับชมมิวสิควีดีโอได้แล้ววันนี้ ที่ YouTube : RISER MUSIC และ Music Streaming ทุกช่องทาง สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook, Instagram, X ของ RISER MUSIC และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ Facebook / Instagram / X / TikTok : LYKN Official

 

Official MV 

#TrustMeLYKN_MV  #LYKN  #RISERMUSIC

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“LYKN” ปล่อยเพลงชวนเต้น ซิงเกิลใหม่ “ฉ่ำ (CHARM)” ดึง “JOONG-POND” ร่วม Collabs สุดมันส์!! ต้อนรับซัมเมอร์ >>

“LYKN” ปล่อยเพลงช้าเพลงแรก “แอบรักไม่ทำให้ใครตาย” สุดปังคว้า “เบคกี้” รับบทนางเอก MV และ Short Film >>

“LYKN” คัมแบ็ก!!! ปล่อยซิงเกิ้ล 2 “Umm Umm” แจกความสดใส พร้อมท่าเต้นสุดเท่ >>

5 หนุ่ม “LYKN” เดบิวต์!! ส่งซิงเกิ้ลแรก “เลิกกับเขาเดี๋ยวเหงาเป็นเพื่อน (MAY I?)” ทัชใจคนฟังเบอร์แรง >>