ระวังเฮิร์ท! “OneRepublic” ส่งซิงเกิลใหม่ “Hurt” ก่อนฟังอัลบั้ม “Artificial Paradise” 12 กรกฎาคมนี้! >>

แชร์ข่าวนี้

วงดนตรีผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ “OneRepublic”ส่งซิงเกิลใหม่ “Hurt” แนวเพลงป็อปที่ทุกคนคุ้นเคย แต่ครั้งนี้พวกเขามากับความหมายที่อาจจะทิ่มแทงหัวใจใครบางคน ด้วยท่อนฮุคและย้ำด้วยท่อนคอรัสที่จะได้ยินกันตลอดทั้งเพลง อย่าง “And if you want my love then babe I’m gonna make you hurt for it, hurt for it, hurt for it, hurt for it” ที่สื่อได้ว่า หากต้องการความรัก ก็ขอบอกว่าคุณคงต้องเจ็บปวดอย่างแน่นอน

“Hurt” จะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มเตรียมปล่อยเร็ว ๆ นี้ อย่าง “Artificial Paradise” ที่ได้ประกาศให้แฟน ๆ ได้เตรียมพร้อมกันไปแล้ว
มีกำหนดปล่อยวันที่ 12 กรกฎาคมนี้! หนึ่งในแทร็กที่ทุกคนได้ฟังกันไปก่อนหน้านี้ อย่าง I Dont Wanna Wait ผลงานที่ร่วมมือกับ David Guetta ได้รวมอยู่ในอัลบั้มนี้เช่นกัน ด้วยยอดสตรีมมิ่งมากกว่า 180 ล้านครั้งทั่วโลก และยังขึ้นเป็นอันดับ 1 บนชาร์ตวิทยุสาย Dance และ Electronic อีกด้วย นอกจากนี้“OneRepublic” ยังได้ปล่อยซิงเกิล Nobody (from Kaiju No. 8)” ประกอบซีรี่ส์อนิเมะที่สร้างจากมังกะชื่อดัง “Kaiju. No.8 ที่ถูกใจแฟน ๆ ทั้งสายเพลงและนิเมะให้เปิดฟังซ้ำกัยาว ๆ ล่าสุด “OneRepublic” ยังได้คอลแลปกับวงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์จากอิตาลี MEDUZA” และศิลปินชาวเยอรมัน Leonyในผลงานเพลงอย่างเป็นทางการสำหรับ UEFA European Championships 2024 โดยทั้งสามศิลปินจะร่วมกันเล่นเพลงนี้ในระหว่างพิธีปิดที่เมืองเบอร์ลิน, ประเทศเยอรมัน นอกจากนี้“OneRepublic” ะขึ้นโชว์อัลบั้มใหม่นี้ในคอนเสิร์ต TODAY วันที่ 19 กรกฎาคม

เตรียมพร้อมสำหรับอัลบั้มใหม่จากพวก “OneRepublic” ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถ Pre-Save/PreAdd อัลบั้ม “Artificial Paradise” ได้ที่นี่ :https://onerepublic.lnk.to/ArtificialParadisePresave

ฟัง Hurt ได้ที่นี่ :https://OneRepublicTH.lnk.to/HurtPR

ติดตาม OneRepublic บนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ที่
FACEBOOK INSTAGRAM  X |  YOUTUBE |  TIKTOK

ติดตาม “Universal Music Thailand” บนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ที่
FACEBOOK  INSTAGRAM X |  YOUTUBE |  TIKTOK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง