“The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย” เปิดตัวสุดปัง!! “ออฟ-กัน” เคมีรุ่นพี่-น้องฝึกงาน เข้ากันฉ่ำ โดนตกทุกวัย แฟนๆ ส่งกำลังใจสนั่นโซเชียล ขึ้นเทรนด์ X “อันดับ 1” ไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม >>

แชร์ข่าวนี้

เริ่มฝึกงานวันแรกก็ปังไม่ไหว แฟนๆ คอมเมนต์สนั่นโซเชียลกว่า 405K โพสต์ ส่งกำลังใจให้ “พี่เจน” (ออฟ จุมพล) และ “ไรอัน” (กัน อรรถพันธ์) แบบรัวๆ จนทำให้ #TheTraineeSeriesEP1 ขึ้นเทรนด์ X “อันดับ 1” ไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม และอันดับอื่นๆ อีกมากมายในหลายพื้นที่ กับความสนุกรสชาติใหม่ที่กระตุ้นหัวใจให้เต้นแรง ในซีรีส์ “The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย” จาก “GMMTV”  กับการเปิดฉากตอนแรกของผู้ช่วยผู้กำกับคนเก่ง “พี่เจน” ที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลนักศึกษาฝึกงานหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง “ไรอัน” มาเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ ที่พร้อมทำทุกเรื่องยกเว้นเรื่องที่พี่เจนต้องการ ทำเอาคนดูลุ้นและเอาใจช่วยกันเบอร์แรง เรียกว่าเป็นการกลับมาเจอกันที่ปังมากๆ ของ 2 คู่จิ้นสุดฮอต “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์”  ที่ไม่ว่าจะรับบทบาทไหนก็ถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครออกมาได้แบบที่เคมีเข้ากันสุดๆ  แถมได้เอนเนอร์จี้ความสนุกจากก๊วนเพื่อนพ้องน้องพี่อย่าง “ซี ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ, พิพลอย กัญญรัตน์ เรืองรุ่งวิว เบญญาภา จีนประสม, ปูน มิตรภักดี, กระปุก พลอยนิรา หิรัญทวีศิลป์, ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ฯลฯ” ดีกรีความสนุกเลยพุ่งปรี๊ดทะลุจอเลยทีเดียว

ความเห็นบางส่วนของแฟนซีรีส์ใน X

-จบ#TheTraineeSeriesEP1 แล้ว โอเคเลยนะ สนุก ตัดต่อดี มีแทรกความรู้ที่คนนอกสายอาชีพไม่รู้ เรื่องค่อนข้างจริงจังแต่ก็มีแทรกตลกบ้าง ส่วนตัวไม่รู้ว่าสายงานนี้ฝึกงานกันแบบไหน แต่พี่เจนดุจัง น้องเพิ่งมาวันแรก บางสิ่งที่เรียนมากับการทำงานจริงมันไม่เหมือนกัน แล้วน้องไม่ได้เรียนมาทางนี้ไง

-เอาแบบไม่อวยนะ คือดูวนเป็นรอบที่ 3 แล้ว เพราะ epแรก เนื้อเรื่องมีความตลก (ร้าย) มีพาร์ทจริงจังมีความเรียล ย่อยง่าย วนดูกี่รอบก็ไม่เบื่อ คือชีวิตจริงมันมีจังหวะแบบนี้จริงๆ ยิ่งคนที่เคยผ่านการเป็นเด็กฝึกและเคยเป็นพี่เลี้ยงคืออินมาก อินแบบอิพี่เจ๊นนนนน หยุดตึง!! #TheTraineeSeriesEP1

-นอกจากซีรีส์ของน้องที่ตามอยู่ นี่ให้ #TheTraineeSeriesEP1 เป็นเรื่องที่ชอบที่สุดของล็อตนี้เลย ถึงจะมาแค่อีพีแรก แต่ทั้งพล็อต บท การดำเนินเรื่อง องค์ประกอบศิลป์ ตัดต่อ การแสดง ทุกอย่างถูกต้องหมดเลย ชอบพี่ออฟบทเจนมากด้วย เล่นดีมาก

-#TheTraineeSeriesEP1 เพิ่งเคยเห็นแม่เอนจอยกับแนวซีรีส์ นางบอกชีวิตเจ้าตัวเล็กดูมืดมนนะ คือขำมาก แต่แม่ดันชอบออฟจุม บอกนี่แหละคือตัวตนว่าแบบเจ็บๆ แต่หล่อเลยให้อภัย คือนี่ขำดังมาก แต่ออฟจุมเรื่องนี้นางหล่อจริง แอบกลัวความดุของนางในซีรีส์เลย

-เค้าเก็บทุกเม็ดจริงๆ นะผกก. พอพี่เจนยื่นป้ายชื่อให้ แล้วน้องไรอันเดินตามพี่เจนไปแล้วเท้าก็เหยียบที่จุด Start พอดี เป็นการเริ่มต้นการฝึกงานวันแรก ดีเทลมาก ชอบมันมีอะไรแบบนี้ พอมาเก็บรายละเอียดเรื่อยๆ ก็คือดี รู้เลยว่าเค้าใส่ใจ #TheTraineeSeriesEP1

-อยากดูเทรนนีต่อละอะ อยากรู้ว่าน้องไรอันทำยังไงถึงทำให้พี่เจนที่หน้าบูดเป็นตูดหมึกมองด้วยสายตาหวานฉ่ำยิ่งกว่าน้ำผึ้งเดือนห้าได้ขนาดนั้น วันอาทิตย์ได้ยางงงงง! #TheTraineeSeriesEP1

ติดตามชมซีรีส์ “The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังที่แรก เวลา 22:30 น. ทาง Viu พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง