XG ประกาศเตรียมส่งมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่ทุกคนเฝ้ารอ พร้อมเผยเพลงแรก “SOMETHING AIN’T RIGHT” จะเปิดตัว 26 กรกฎาคมนี้ >>

แชร์ข่าวนี้

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม วง XG ได้แชร์ภาพอันน่าหลงใหลของลำแสงที่เชื่อมโยงระหว่างมหาสมุทร, ท้องฟ้า และพระอาทิตย์ บนช่องทางโซเชียล พร้อมประกาศเตรียมปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ในช่วงปลายปี  2024

โดย XG สร้างความตื่นเต้นด้วยการเปิดเผยก่อนว่า เพลงแรกในอัลบั้มใหม่จะใช้ชื่อว่า SOMETHING AIN’T RIGHTก่อนที่จะเปิดตัวในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้

“SOMETHING AIN’T RIGHT” คือ เพลงที่มีกลิ่นอายย้อนยุค มาพร้อมจังหวะดนตรีแนวการาจและท่อนร้องติดหู ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถอันโดดเด่นของสมาชิกทั้ง 7 คนของวง XG ความเรียบง่ายของเพลงนี้ แฝงไว้ด้วยความหลากหลายของเสียงที่เน้นย้ำถึงสไตล์อันแปลกใหม่ของวง JAKOPS (SIMON JUNHO PARK-ไซมอน จุนโฮ พัค) ผู้บริหารและผู้อำนวยการทั่วไปของ XGALX โปรดิวซ์เพลงนี้ด้วยการผสานจังหวะสนุกๆ กลิ่นอายยุค 90 เข้ากับความแปลกใหม่ของวง XG ได้อย่างลงตัว “นี่คือเพลงที่จะทำให้ทุกคน ไม่ว่าจะอายุเท่าไร หรือ เพศไหน ก็อยากลุกขึ้นเต้น”

ภาพปกของ “SOMETHING AIN’T RIGHT” นำเสนอออกมาด้วยสีสันจัดจ้าน ซึ่งแตกต่างจาก “WOKE UP” ผลงานก่อนหน้านี้ของวง XG ทั้งยังถ่ายทอดเอกลักษณ์และความคิดสร้างสรรค์ที่ต่างกันไปของสมาชิกทั้ง 7 คน พร้อมตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ด้านงานศิลป์ของวง XG ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

WOKE UPซิงเกิลที่ 5 ของวง XG ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา สร้างปรากการณ์ครั้งสำคัญ ด้วยการขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเทรนด์ฮิตของ YouTube ในสหรัฐอเมริกา ทั้งยังติดชาร์ต “เพลงญี่ปุ่นยอดฮิตทั่วโลก โดยไม่นับรวมประเทศญี่ปุ่น” ติดต่อกันถึง 5 สัปดาห์ ซึ่งนี่แสดงให้เห็นถึงกระแสความปังที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พร้อมตอกย้ำความเป็นวงดนตรีดาวรุ่งระดับโลกได้เป็นอย่างดี

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม วง XG ปรากฎตัวครั้งแรกในรายการ “THE MUSIC DAY” ทาง Nippon TV  ซึ่งพวกเธอเลือกเพลง “WOKE UPและเพลงโปรดของแฟนๆอย่าง “SHOOTING STAR”  ที่ปล่อยออกมาตั้งแต่เดือนมกราคม 2023 ไปโชว์ โดยการแสดงดังกล่าว สร้างความฮือฮาอย่างมากในโลกโซเชียล พร้อมส่งให้วันนั้นวิกิพีเดียของ XG ได้รับการค้นหาสูงสุดที่ญี่ปุ่น

ล่าสุด XG ยังดึงดูดผู้ชมด้วยThe first HOWLการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกครั้งแรกที่จะเปิดฉากในวันที่ 11 กรกฎาคม ที่กรุงโซล ก่อนจะเดินสายไปยัง ไทเป , สิงคโปร์ , กรุงมะนิลา , กรุงเทพ และ กัวลาลัมเปอร์       การทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ ทำให้เหล่า ALPHAZ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ XG) ทั่วโลกตื่นเต้นไม่น้อย     ตรวจสอบรายละเอียดการทัวร์คอนเสิร์ตเพิ่มเติมได้ในทางเว็บไซต์

ฟนคลับและคนในวงการเพลงต่างเฝ้ารอให้ถึงวันที่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ XG และซิงเกิลล่าสุด “SOMETHING AIN’T RIGHT” ถูกปล่อยออกมาเพื่อสร้างปรากการณ์ครั้งใหม่

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง