“The Bear” ซีซัน 3 พร้อมสตรีม 10 ตอนจบ 17 กรกฎาคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น สตรีม FX’s “The Bear” ซีซัน 1 และ 2 ได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar >>

แชร์ข่าวนี้
วันนี้ Disney+ Hotstar ขอเอาใจแฟน ๆ ซีรีส์คอมเมดี้ยอดฮิตดีกรีรางวัล Emmy® Awards อย่าง FX’s “The Bear” ซีซัน 3 ที่พร้อมจะให้สตรีม 10 ตอนจบ ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น
โดยสำหรับ FX’s “The Bear” ซีซัน 3 ตามรอยเส้นทางของ Carmen “Carmy” Berzatto แสดงโดย Jeremy Allen White, Sydney Adamu แสดงโดย Ayo Edebiri และ Richard “Richie” Jerimovich แสดงโดย Ebon Moss-Bachrach กับการยกระดับ The Bear ร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งที่มีจุดเริ่มต้นคือแผงขายเนื้อ ให้ก้าวขึ้นสู่ระดับสูงสุด โดยที่ทั้งสามจะต้องทำกำไรให้เพียงพอเพื่อดำเนินธุรกิจต่อไปในตลาดร้านอาหารที่ยากที่จะประสบความสำเร็จ แต่ Carmy ยังคงผลักดันทั้งตนเองและทีมให้ทำงานหนักขึ้นกว่าที่เคย ในขณะที่เหล่าทีมงานต้องพยายามตามเขาให้ทันท่ามกลางความกดดันนี้
สำหรับซีซันดังกล่าวได้เล่าเรื่องราวถึงภารกิจสุดโหดหินในการยกระดับร้านอาหารขึ้นไปอีกขั้นผ่านการผูกสายใยความสัมพันธ์ของเหล่าสมาชิกทีมงาน เพื่อสร้างสรรค์เมนูสดใหม่กับทักษะด้านอาหารที่ต้องพัฒนาขึ้นไปกว่าเดิม โดยขณะที่จำนวนทีมงานค่อย ๆ ขยายใหญ่ขึ้นเท่าตัว ความสำเร็จกลับมาควบคู่กับความท้าทายของเหล่าสมาชิกทีมงานที่ต้องพัฒนาความสามารถในบทบาทต่าง ๆ โดยสำหรับธุรกิจร้านอาหารนั้น ไม่มีคำว่า     “พื้นที่ปลอดภัย” เพราะผู้คนที่อยู่ในวงการดังกล่าวจำต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายและโอกาสใหม่ ๆ ตลอดเวลา ดังที่เหล่าเชฟได้เรียนรู้ว่า “ทุกวินาทีมีค่าเสมอ” โดยในซีซันนี้ ผู้ชมจะได้ร่วมกันค้นหาไปกับตัวละครว่า พวกเขาจำเป็นต้องแลกสิ่งใดไปบ้างเพื่อคว้าความสำเร็จในวันพรุ่งนี้เอาไว้
ซีรีส์ความยาวครึ่งชั่วโมงต่อตอนแต่เนื้อหาสุดเข้มข้นนี้ นำแสดงโดย Abby Elliott, Lionel Boyce, Liza Colón-Zayas พร้อมทั้ง Matty Matheson, Oliver Platt และ Molly Gordon กลับมารับบทบาทเดิมจากซีซันก่อนหน้านี้
FX’s “The Bear” คว้ารางวัลจากเวที AFI Awards ในฐานะรายการทีวีแห่งปีเป็นเวลาสองปีติดกัน รวมถึงเป็นซีรีส์ยอดฮิตที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม พร้อมได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงและคว้ารางวัลหลากหลายเวทีจากซีรีส์ซีซัน 1 และ 2 อาทิ Emmy® Awards, Golden Globe Awards, Screen Actors Guild Awards, Peabody Awards, Critics Choice Awards, Writers Guild Awards, Directors Guild Awards, Producer Guild Awards, NAACP Image Awards, Independent Spirit Awards, MPSE Golden Reel Awards, CAS Awards, ACE Eddie Awards, TCA Award และอีกมากมาย
FX’s “The Bear” สร้างสรรค์โดย Christopher Storer ซึ่งเป็นผู้อำนวยการผลิตร่วมกับ Josh Senior, Joanna Calo, Cooper Wehde, Tyson Bidner, Matty Matheson และ Hiro Murai รวมถึง Courtney Storer ยังร่วมอำนวยการผลิต พร้อมทั้งรับตำแหน่งผู้อำนวยการด้านอาหารของซีรีส์เรื่องดังกล่าวอีกด้วย โดยซีรีส์ FX’s “The Bear” เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ผลิตโดย FX Productions
FX’s “The Bear” เป็นซีรีส์เรื่องล่าสุดที่ไม่ควรพลาดในคลังคอนเทนต์อีกมากมายที่พร้อมให้แฟน ๆ สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar พร้อมให้สมัครสมาชิกได้เลยวันนี้เพื่อสตรีมซีรีส์ดังกล่าว และคอนเทนต์ไปจนถึงภาพยนตร์และซีรีส์ชั้นนำระดับโลกอีกมากมาย หรือสมัครสมาชิกเพื่อทดลองดูเรื่องดัง เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย อาทิ The Bear ซีซัน 1, Only Murders In The Building ซีซัน 1, American Horror Stories ซีซัน 1, Prison Break ซีซัน 1, The Artful Dodger, Station 19 ซีซัน 1, Criminal Minds ซีซัน 1, 9-1-1 ซีซัน 1, Grey’s Anatomy ซีซัน 1, The Resident ซีซัน 1, The Simpsons ซีซัน 34 และ Family Guy ซีซัน 22 โดยสามารถเริ่มทดลองดู 30 เรื่องดัง เฉพาะตอน แบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้ง่าย ๆ ที่ hotstar.com ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ก.ค. 2567
โซเชียลมีเดีย:
X:
 @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH
Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง