MXFRUIT กับแนวเพลงฟังสบาย ที่จะพาคุณไปดื่มด่ำกับการตกหลุมรักอันแสนโรแมนติก >>

แชร์ข่าวนี้

MXFRUIT กลับมากับซิงเกิ้ลที่ 2 บอกเล่าเรื่องราวมู้ดอารมณ์ของความรักที่การต้านไม่ไหวเหมือนมีแรงดึงดูดระหว่างกัน เรื่องราวของการตกหลุมรักใครสักคน แต่ไม่กล้าที่จะเปิดเผยความรู้สึกออกไป แต่ไม่ว่าจะทำยังไง เหมือนยิ่งต้านทานความรู้สึกตัวเองไม่ไหว อยากจะไปอยู่ใกล้ๆ กับแนวเพลงที่มีความ Sexy Romantic เป็นตัวแทนของสาวๆที่พร้อมจะเรียนรู้ความรักในรูปแบบใหม่ได้มากขึ้น

ต้านไม่ไหว (magnetize) เป็นสไตล์แนวเพลง Pop, RnB ที่มีกลิ่นอาย Amapiano Beat ที่มีจังหวะเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเครื่องดนตรีไทย เช่น ฉิ่ง ฉาบ แคน กลองยาว ฆ้อง ที่สอดประสานแทรกรวมอยู่ในเพลงนี้ได้อย่างลงตัว

เสริมความพิเศษให้กับซิงเกิ้ลนี้โดย สาวๆ MXFRUIT ได้พาหนุ่ม Rapper อย่าง “XX” หรือใครหลายคนอาจรู้จักเขาในนาม “ปอร์เช่” มาร่วม Featuring ให้พิเศษมากยิ่งขึ้น ซิงเกิ้ลที่ 2 นี้ได้ Producer อย่าง Mek Machina มากำกับเองทุกขั้นตอน รวมถึงกระบวนการผลิตที่ได้ Phil Tan มานั่งแท่นเป็น Audio Engineer ผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานให้กับศิลปินระดับโลก เช่น New Jeans, Little Mix, Anne Marie ให้กับซิงเกิ้ลนี้

ในส่วนของ Music Video ได้ วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์ สองผู้กำกับฝาแฝดจากภาพยนตร์ “เธอกับฉันกับฉัน” มากำกับ Music Video ที่จะพาแฟนๆเดินทางไปกับทริปที่อบอวลไปด้วยความสดใส และ Damage ของสาวๆ MXFRUIT ที่จะทำให้แฟนต้านไม่ไหว เมื่อเห็นแล้วอยากเข้าไปอยู่ใกล้ กับลุคของสาวๆที่แตกต่างจากที่ผ่านมา ให้แฟนๆรู้สึกว่า สาวๆ MXFRUIT ก็เป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ตกหลุมรักใครสักคนได้เช่นกั

#MXFRUIT #MXFRUITต้านไม่ไหว

#MXFRUITmagnetize

#ILYLAB #TADAEntertainment

MXFRUIT ‘ต้านไม่ไหว (magnetize)’ FT.XX | OFFICIAL MV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง