โคตรพายุ โคตรมันส์ Twisters หนังดีที่คุณไม่ควรพลาด วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

แชร์ข่าวนี้

สิ้นสุดการรอคอยกับภาพยนตร์ภัยพิบัติที่ทุกคนรอคอย Twisters-ทวิสเตอร์ส ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับพลังจากธรรมชาติสุดมหัศจรรย์และเกิดทำลายล้างอย่างยิ่งใหญ่ โดยเสียงชื่นชมของผู้ที่ได้รับชมภาพยนตร์ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกัน ถึงความอลังการของพายุ ที่เสมือนจริงจนเหมือนรู้สึกจะปลิวลอยตามนักแสดง หนังดีที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด พิสูจน์ด้วยตาคุณเองได้ใน Twisters วันนี้ในโรงภาพยนตร์

คู่พระนาง “เดซี่-เกล็น” คือเคมีพระเจ้าสร้าง ชมรมวิจารณ์บันเทิง

 20 นาทีสุดท้าย ทอร์นาโด ลุ้นจนนั่งหลังไม่ติดเก้าอี้ จับผิดหนัง

IMAX คือที่สุด!! ตื่นเต้นทุกซีนที่มีพายุ รู้สึกตัวจะลอยตามนักแสดง | Mori_MovieLover

โคตรพายุ โคตรมันส์ เดือดถึงใจสุดสุด | MOViEATTRACTiON

คำแถลงจากผู้กำกับฯ

การกำกับฯ เรื่อง Twisters นับเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่สำหรับผม เพราะส่วนใหญ่ผมจะทำหนังต้นทุนน้อยและหนังอินดี้ ผมโตขึ้นที่ NW Arkansas ชายแดนโอกลาโฮม่า พายุทอร์นาโดคือความยิ่งใหญ่มากสำหรับผม ตอนเด็กผมจำได้ว่าภาพยนตร์ต้นฉบับฉายเมื่อปี 1996 มีคนกลุ่มหนึ่งวิ่งเข้าไปในพายุขณะที่คนอื่นๆ กำลังวิ่งหนีออกมา เมื่อผู้อำนวยการสร้างฯ ชวนผมมากำกับฯ ผลงานตอนใหม่นี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและประหม่ากับการเปลี่ยนแปลงสู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งช่วงซัมเมอร์ แต่ภาพยนตร์มีสิ่งที่ผลักดันให้ผมกล้ารับความท้าทายนี้ เพราะผมอยากวิ่งไปเผชิญความกลัวและไม่หนีมันอีกต่อไป

มีหลายองค์ประกอบที่สำคัญต่อการสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมา ผมอยากเล่าเรื่องราวนี้โดยที่มีตัวละครนำหญิงผู้เข้มแข็งมานานแล้ว ซึ่งเดซี เอ็ดการ์-โจนส์ถ่ายทอดออกมาได้ในทุกรายละเอียดเลย เราร่วมงานกันอย่างใกล้ชิดกับทีมนักวิทยาศาสตร์ด้านสภาพอากาศผู้เสียสละ ผมหวังว่าเราจะสร้างประสบการณ์ได้สมจริง พาผู้ชมไปสัมผัสสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าเราได้อย่างใกล้ชิด สิ่งที่สร้างความหวาดกลัวและพาเราไปอยู่ในใจกลางคลื่นพายุได้

การร่วมงานเคียงข้างผู้ทรงพลังแห่งวงการอย่างสตีเวน สปีลเบิร์กและแฟรงค์ มาร์แชลล์นับเป็นเกียรติสูงสุดอย่างหนึ่งในชีวิตการทำงานของผมเลย ความเชื่อมั่นของพวกเขาที่มีต่อจินตนาการของผมในหนังเรื่องนี้มันมีพลังมหาศาล หนังเรื่องนี้ตั้งใจมอบความสุขที่อยู่เหนือขอบเขตจอภาพยนตร์ และผมหวังว่าจะจุดประกายความสงสัยและความกลัวอย่างที่ผมรู้สึกตอนเด็กได้ เมื่อได้เห็นพลังของธรรมชาติเป็นครั้งแรก — อี ไอแซค จอง

Twisters – Meet The Tornado Wrangler Featurette (ซับไทย)

ถึงเวลาออกตามล่าพายุ
Twisters – ทวิสเตอร์ส
วันนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
#ทวิสเตอร์ส #TwistersMovie

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง