เดนทิสเต้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ยาสีฟัน Premium Care ส่งพรีเซนเตอร์คู่รักหวาน “หมาก-คิม” ร่วมบอกรักผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด >>

แชร์ข่าวนี้

ยืนหนึ่งในใจคนดูแลปากและฟันตัวจริง!เดนทิสเต้ (Dentiste’) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก
พรีเมียมระดับโลก ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ ยาสีฟันPremium Care ที่สุดของผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก


แบบพรีเมียม ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียทำให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง โดยมี
พรีเซนเตอร์คู่รักดาราสุดหวาน “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่แอน โวลเทมัสเทียมศิริ
จูงมือกันมาร่วมถ่ายทอดประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ล่าสุดนี้ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

คุณศิวกร พิทยานุกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียม เดนทิสเต้ (Dentiste’) เผยถึงการเลือกพรีเซนเตอร์คู่รัก “หมาก” ปริ และ คิมเบอร์ลี่ ซึ่งเป็นคู่รักดาราที่มีความเฮลท์ตี้มากที่สุดในปัจจุบัน รวมทั้งมีความสัมพันธ์ที่เฮลท์ตี้ (Healthy Relationship) ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ที่เน้นในเรื่องความสัมพันธ์ที่เป็นโมเมนต์ดี ๆ ระหว่างกัน พร้อมบอกเล่าถึงแนวคิดของภาพยนตร์โฆษณชุดล่าสุด ว่า

สำหรับเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด ที่นำเสนอโดยพรีเซนเตอร์คู่รักป้ายแดง
“หมาก-คิมได้นำแนวคิดมาจากภาพยนตร์โฆษณาที่ดีที่สุดของ Dentiste’ คือ หนังใบ้ ที่สะท้อนถึงปัญหาของคนที่นอนด้วยกันอย่างเข้าใจในเรื่องปัญหากลิ่นปากในตอนเช้า จึงอยากเน้นย้ำในจุดนี้เพื่อให้
มีความแข็งแรงขึ้น ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จึงได้รับการถ่ายทอดออกมาในรูปแบบภาษาใบ้ ภายใต้แนวคิดและเนื้อหาซึ่งถ่ายทอดจากเรื่องราวของสามีและภรรยา ที่อยู่บนเตียงด้วยกันในตอนเช้า การได้แสดงความรักเล็ก ๆ น้อย ๆ คือสิ่งที่ดีที่สุด จึงไม่อยากให้เรื่องสุขภาพช่องปากมาเป็นอุปสรรคนั่นเอง”

ด้านพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ล่าสุด “หมาก” ปริญและ คิมเบอร์ลี่ เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมงาน
กับ Dentiste’ ในครั้งนี้ พร้อมเผยเคล็ดลับให้รักแน่นแฟ้น ว่า เราทั้งคู่ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงาน
กับเดนทิสเต้ ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟันที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อให้เราได้มีรอยยิ้มสวย
ลมหายใจเฟรช ๆ และช่วยให้ฟันสวยแข็งแรงอยู่กับเราไปนาน ๆ ครับหมาก กล่าวพร้อมรอยยิ้มสวย  

ส่วน คิมเบอร์ลี่ เล่าถึงการเติมความรักให้หวานฉ่ำว่า “เราสองคนชอบแสดงความรักต่อกัน
ด้วยการจุ๊บกันตลอด ทุกเช้าและก่อนเข้านอนเพราะนอกจากจะเป็นการกระชับความสัมพันธ์ในชีวิตคู่แล้ว คิมและพี่หมากยังชอบรอยยิ้มของกันและกัน และแข่งกันอวดฟันสวยด้วยค่ะ”  

พร้อมกันนี้ DENTISTE’ ยังเตรียมชวนพรีเซนเตอร์คู่รัก “หมาก” ปริญ และ คิมเบอร์ลี่
ร่วมแคมเปญกิจกรรม 5 ภาษารัก (The Five Love Languages) ได้แก่ 1. Words of affirmation บอกรักด้วยคำพูด เช่น การบอกรัก การบอกคิดถึง คำพูดให้กำลังใจ คำชื่นชม 2. Quality time บอกรักด้วยการ
ใช้เวลาหรือทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อสร้าง Moment ที่ดี 3. Physical touch บอกรักด้วยสัมผัส การสัมผัสนั้นมีหลายระดับ เช่น การจับมือ การกอด 4. Acts of service บอกรักด้วยการทำอะไรบางอย่างให้ เป็นการกระทำที่มาจากใจของผู้ทำที่อยากดูแลอีกฝ่าย เช่น ทำอาหารให้ ช่วยถือของ ขับรถไปรับ-ส่ง
และ 5. Receiving gifts บอกรักด้วยของขวัญ เช่น การให้ของขวัญในช่วงเทศกาล โอกาสสำคัญ
หรือของฝากจากการท่องเที่ยว เพื่อส่งต่อพลังบวก พร้อมเชิญชวนให้คนในสังคมหันมารักกันทั้งประเทศ  

สำหรับทิศทางและกิจกรรมของแบรนด์DENTISTE’ ในปีนี้ จะมีผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม
ที่หลากหลาย พร้อมทยอยออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งยาสีฟัน แปรงสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก และผลิตภัณฑ์สำหรับแปรงแห้ง รวมถึงแคมเปญต่าง ๆ ที่เป็นการรณรงค์ช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือคนที่สุขภาพฟันไม่ดี เนื่องจากมีคนไทยที่สุขภาพช่องปากไม่ค่อยดี ถึง 99% ซึ่ง Dentiste’ เห็นถึงปัญหาในจุดนี้และอยากให้ตัวเลข % ลดน้อยลง จึงสานต่อแคมเปญดังกล่าวเรื่อยมาต่อเนื่องถึง 5 ปี โดยมีการแจกผลิตภัณฑ์ยาสีฟัน Dentiste’ ไปกว่า 1,000,000 หลอด และในปีนี้ได้เตรียมแจกผลิตภัณฑ์ให้ทดลองใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยรณรงค์เรื่องฟลูออไรด์ 1,500 ppmซึ่งเป็นปริมาณที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันฟันผุได้ดี ทั้งนี้สามารถ
รับผลิตภัณฑ์ Dentiste’ ได้ที่คลินิคทันตแพทย์ 6,000 แห่ง, โรงพยาบาล, สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด, กระทรวงสาธารณสุข, กรมอนามัย เป็นต้น

พิสูจน์ประสิทธิภาพในการดูแลช่องปาก ให้หอมสะอาด สดชื่น มั่นใจยาวนานถึง 12 ชั่วโมง
จาก ยาสีฟัน Premium Care รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ จาก DENTISTE’ ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
ทั่วประเทศและ www.dentiste-oralcare.com รวมถึง Dentiste’ Online Flagship store ทาง Shopee:https://shopee.co.th/dentiste_official_shop และ Lazada : https://s.lazada.co.th/s.6cr6A

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง