ถึงเวลาความสุข “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์” เตรียมส่งความฟินในแฟนมีตติ้ง “BARCODE TINNASIT “Generator” FAN MEETING 2024” เล่นใหญ่ ทำถึง จัดเต็ม 6 ประเทศ ทั้งเอเชียและยุโรป >>

แชร์ข่าวนี้

เป็นหนุ่มเก่งที่มีความสามารถครบเครื่อง สำหรับ “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร จากค่าย APLAN INTERNATIONAL GROUP ซึ่งเคยฝากฝีมือทั้งงานแสดงและงานเพลง ที่ทุ่มสุดตัวจนประทับใจแฟนคลับและติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น อาทิ KinnPorscheThe Series และซีรีส์ Dead Friend Forever รวมถึงเสียงร้องเพราะ ๆ ที่ฝากไว้ในเพลงประกอบซีรีส์KinnPorsche ใน “เพลงนี้ชื่อว่าเธอ” และเพลง “กระดานภาพ (Storyboard) ที่เคยทำในฐานะวง Syklone มาก่อนที่จะเข้าวงการอย่างเต็มตัวด้วย

และล่าสุดกับความสุขที่พร้อมจะไปเสิร์ฟให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินแบบจัดหนักกับงานแฟนมีตติ้งBARCODE TINNASITGenerator” FAN MEETING 2024 โดยจะได้รู้จักกับบาร์โค้ดในอีกมุมมอง รวมถึงความสนุกและเซอร์ไพร์สพิเศษที่เตรียมมาให้เหล่าแฟนคลับได้เอ็นจอยไปด้วยกัน เพื่อเป็นความทรงจำดี ๆ สุดประทับใจไปพร้อมกัน ซึ่งงานนี้ไม่ใช่แค่จัดในไทยเท่านั้น แต่จัดใหญ่ให้บาร์โค้ดบินไปส่งความสุขกันอีก 5 ประเทศทั่วโลก

โดยออกสตาร์ท BARCODE TINNASITGenerator” FAN MEETING 2024 IN BANGKOK ก่อนเป็นประเทศแรกในวันที่ 20 กรกฏาคม และยังเตรียมบินไปทั่วเอเชียและยุโรป ทั้งประเทศญี่ปุ่นจัดขึ้นวันที่ 10 สิงหาคม, ประเทศจีนในวันที่ 17 สิงหาคม และบินไปบุกประเทศอิตาลีในวันที่ 31 สิงหาคม ส่วนประเทศกัมพูชาพบกันในวันที่ 22 กันยายน และปิดท้ายที่ประเทศฟิลิปปินส์วันที่ 19 ตุลาคม

สำหรับแฟน ๆ ที่อยากจะมาเป็นที่หนึ่งก่อนใคร ล็อควันมาสนุกด้วยกันที่ไทย 20 กรกฎาคม นี้ ณ THE BAZAAR THEATER สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.ticketmelon.com ราคาบัตร 3,900 และ 2,900 บาท

โดยสามารถติดตาม “บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ได้เพิ่มเติมผ่านทางโซเชียลมีเดียทั้ง Instagram : barcode.tin , Twitter : BarcodeTin , TikTok : barcode.tin และ Instagram : Aplanbkk.official

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง