“ไม่กล้าฝัน” (Daydreamer) เพลงเนื้อหาแทนความในใจของ “คุณต้องรัก” ในซีรีส์ “ต้องรักมหาสมุทร” >>

แชร์ข่าวนี้

เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นเข้าไปทุกทีสำหรับ “ต้องรักมหาสมุทร” (Love Sea The Series) ผลิตโดยบริษัท มี มายด์ วาย จำกัด (Me Mind Y) นำแสดงโดย 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดแซ่บ “ฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย” รับบท “มหาสมุทร” และ “พีท – วสุธร ชัยจินดา” รับบท “ต้องรัก” เรื่องราวในซีรีส์มีทั้งความฟิน รวมไปถึงความเศร้าเคล้าน้ำตากับปมปัญหาที่อยู่ในใจของตัวละครอย่างคุณต้องรักด้วย ทุกอารมณ์ ทุกอย่างที่ตัวละครแสดงออกมานั้นมีที่มาที่ไปจากความกลัวที่อยู่ภายในหัวใจ โดยถ่ายทอดมาเป็นเพลงประกอบซีรีส์เพลงที่ 2 ถ่ายทอดโดย “พีท – วสุธร” ชื่อเพลง “ไม่กล้าฝัน” (Daydreamer) และปล่อย MV ให้ได้ดูกันไปแล้ว โดย “พีท” เปิดใจถึงการได้ร้องเพลงนี้ว่า

“เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ทางทีมงานใช้วิธีส่งบทของซีรีส์ไปกับคนแต่งเพลงอ่านครับ เพราะทางพี่เมย์ (ผู้จัด) อยากให้เนื้อหาของเพลงสื่อถึงอารมณ์ของตัวละครออกมาได้ชัดเจนที่สุด ทำให้กลิ่นอายของเพลง “ไม่กล้าฝัน” มีเนื้อหาเล่าถึงความรู้สึกกลัวของคุณต้องรัก การกลัวในความรัก ไม่กล้าที่จะรักใคร แต่เมื่อเขาได้มาเจอกับมหาสุมทร แล้วมหาสมุทรก็กลายเป็นคนแรกในชีวิตที่ทำให้เขารัก แต่ก็ยังมีความกลัวอยู่เลยไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึกตัวเอง เพราะกลัวว่าถ้ารักไปแล้วสุดท้ายก็จะต้องกลับมาโดดเดี่ยวเหมือนเดิมครับ ซึ่งตอนที่จะไปอัดเพลงนี้ผมเตรียมตัวค่อนข้างนานเลย แล้วก่อนไปอัดเพลงนี้ผมเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมมาด้วย ไปเพื่อเรียนร้องเพลงนี้โดยเฉพาะเลยครับ เพราะผมอยากสื่อสารเพลงนี้ออกมาได้ดีที่สุด ยังไงก็ฝากเพลงไม่กล้าฝัน เพลงนี้ของผมและคุณต้องรักด้วยนะครับ”

สามารถฟังเพลงประกอบซีรีส์ ชื่อเพลงว่า “ไม่กล้าฝัน” (Daydreamer) ได้แล้วทุกช่องทาง Music Streaming และรับชม Music Video ได้ทาง Youtube : MeMindY MUSIC และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์ ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y Official

#MVไม่กล้าฝัน #MeMindY #MeMindYMUSIC
#ต้องรักมหาสมุทร
#LoveSeaTheSeries

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง