“กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ” นมอัลมอนด์เพื่อสุขภาพและความงาม ชวน “เอิร์ท-มิกซ์” แบ่งปันสุขภาพดีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ >>

แชร์ข่าวนี้

เดินหน้ารุก ริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด จัดเต็มความสุขแบบเอ็กซ์คลซีฟ กับ “เอิร์ท-มิกซ์”พร้อมเสิร์ฟเมนูสูตรพิเศษจากนมอัลมอนด์ กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ ได้ทั้งอร่อยสุขภาพดีบิวตี้ครบจบในกล่องเดียว  

บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ (Glico Almond Koka) ยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น หลังจากได้มีการเปิดตัวครั้งใหญ่ไปเมื่อปีที่ผ่านมา เพื่อรุกตลาดนม Plant based ต่อยอดนมทางเลือก ภายใต้แบรนด์ กูลิโกะ  อัลมอนด์ โคกะ สร้างปรากการณ์เจาะกลุ่มตลาดในประเทศไทย ด้วยความโดดเด่นที่เป็นนมเพื่อสุขภาพและความงามแบบครบจบในกล่องเดียว จึงตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพและความงามของคนยุคใหม่ ที่ต้องทำงานท่ามกลางการแข่งขันและเวลาอันเร่งรีบในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ล่าสุดเดินหน้ามอบประสบการณ์ครั้งใหม่ เนรมิตพื้นที่ใจกลางเมืองจัดงาน Glico Almond Koka Goodness Festival เทศกาลแห่งการดื่มนมกูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะโดยได้ดึง เอิร์ทมิกซ์ มาสร้างความสุขพร้อมเสิร์ฟเมนูสุดพิเศษเฉพาะในงาน Glico Almond Koka Goodness Festival เพื่อเอาใจผู้บริโภคสายรักสุขภาพ พร้อมยกขบวนไลน์อัความสนุกที่อัดแน่นไปด้วยไฮไลต์สุดฟินอย่างครบครัน โดยภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษ! จัดเต็มความคุ้มค่าตลอดทั้งวัน ทำให้บริเวณ โซน Beacon 2 ชั้ 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นไปด้วยความคึกคักมีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก  

โดย คุณเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด ได้กล่าวว่า     สิ่งที่ทำให้ นมกูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ เข้าถึงและครองใจผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง นอกจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ในแบบฉบับญี่ปุ่นที่มาพร้อมกับความอร่อย ยังผ่านการคิดค้นอย่างพิถีพิถันมีคุณภาพและด้วย    คอนเซปต์สินค้าของเราคือนมัลมอนด์เพื่อสุขภาพและความงาม ซึ่งได้เข้าถึงผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมาย      ได้อย่างตรงจุด เพราะนมกูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มีประโยชน์ทั้งในเรื่องสุขภาพแบบองค์รวมคือช่วยลดระดับน้ำตาลและคอเลสเตอรอลในเลือด ป้องกันการเกิดเบาหวาน ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ เพิ่มไขมันดี ส่วน       ในแง่ความงามเรามี วิตามิน E 100% และ มีไฟเบอร์สูงซึ่งตอบโจทย์สาวๆ คนยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญ            ในการดูแลสุขภาพร่างกาย ผิวพรรณรวมไปถึงรูปร่าง นอกจากนี้ยังช่วยต้านอนุมูลอิสระและช่วยเสริมสร้างเซลล์และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอให้ร่างกาย ซึ่งทางกูลิโกะเราจึงมั่นใจในคุณภาพประโยชน์และความอร่อยของ        กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะที่สามารถดื่มได้ทุกวัน

นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพความท้าทายของแบรนด์ที่เข้าไปนั่งครองใจลูกค้าในตลาดนม        เพื่อสุขภาพได้อย่างรวดเร็วแล้ว ทางด้านคุณดวงกมล ชุลิกาวิทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด        บริษัท ไทกูลิโกะ จำกัด ได้กล่าวเสริมว่าทางแบรนด์มีความตั้งใจอยากส่งมอบสุขภาพที่ดีผ่านกิจกรรม    สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Glico Almond Koka Goodness Festival เพื่อขอบคุณทุกการตอบรับและอยากชวนทุกคน   หันมาดูแลสุขภาพร่างกายและผิวพรรณ ด้วยการดื่มนม กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ ไปด้วยกันกับเทศกาลดื่มนม  ในครั้งนี้ พร้อมไฮไลต์! สุดพิเศษมินิคอนเสิร์ตจาก 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลเรื่องสุขภาพ ‘เอิร์ท’ พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริและ ‘มิกซ์’ สหภาพ วงศ์ราษฎร์ มาส่งโมเมนต์สร้างความสุขความฟินแบบใกล้ชิด นอกจากนี้ยังได้ช่วยกันทำเมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของกูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ ให้แฟนๆได้ลองชิมความอร่อยกันในงานครั้งนี้อีกด้วย  

 

สำหรับนมกูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ มี 3รสชาติ สูตรออริจินัล สูตรไม่เติมน้ำตาล และ สูตรรสช็อกโกแลต ขนาด 180 มล.เริ่มต้นที่ 25 บาท/กล่อง ขนาดแพ็ก 3 กล่อง 74 บาท และ 1 ลิตร 129 บาท/กล่อง มีจำหน่ายที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  

Thai Glico Website: https://www.glico.com/th/

Facebook: Glico TH: https://www.facebook.com/GlicoTH/

YouTube: Glico TH: https://www.youtube.com/@glicothailand

และ www.glicothai.com

##AlmondKokaxEarthMix #กูลิโกะอัลมอนด์โคกะ #เอิร์ทมิกซ์ #EarthMix#AlmondKokaGoodnessFestival

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง